ไปดู 5 หนังสั้นสิงคโปร์ และ อุกาฟ้าเหลือง หนึ่งในหนังไทยที่ควรดู กับ ทีเค ปาร์ค

ข่าวทั่วไป Tuesday December 27, 2005 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
หลังจากอุทยานการเรียนรู้ หรือ ทีเค ปาร์ค ประเดิมฉายหนังสั้นจากประเทศอินโดนีเซียไปแล้ว ล่าสุดเป็นคิวของหนังสั้นจากประเทศสิงคโปร์ที่มีการผสมผสานทางด้านวัฒนธรรมจากจีน แขก และฝรั่ง กับ “TK Short Film : S — Express Singapore 70 min” ในวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2549 ส่วนวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2549 ชม “อุกาฟ้าเหลือง” ภาพยนตร์ดังในอดีต หนึ่งใน 100 เรื่องหนังไทยที่คนไทยควรดู ผลงานการกำกับของ หม่อมเจ้า ชาตรีเฉลิม ยุคล ณ ห้องมินิเธียเตอร์ อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
หนังสั้นจากประเทศสิงคโปร์ เป็นส่วนหนึ่งในโครงการความร่วมมือของกลุ่มคนทำหนังอิสระในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย เพื่อสร้างชุมชนของคนทำอิสระให้มีความเป็นปึกแผ่นภายในภูมิภาค เริ่มด้วย
The Bus
KC Teo / 2005 / 14:34 นาที
หลังจากที่ถูกเจ้านายตำหนิอย่างไม่เป็นเรื่อง เกี่ยวกับนโยบายและการให้บริการ เขาก็เริ่มคิดแผนการชั่วร้าย เพื่อเป็นการแก้แค้น
ONO! Or: Art for the executive
Frankie Ng Tze Wei / 2004 / 10 นาที
งานชิ้นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปินชื่อดัง โยโกะ โอโน่ โดยเล่าเรื่องของนักบริหารรุ่นใหม่ 2 คน ที่พยายามดิ้นรนไปตามชีวิตการงาน
I Promise
Kan Lume / 2005 / 23 นาที
นักเขียนสาวสวยของนิตยสารฉบับหนึ่งได้ขอสัมภาษณ์นักกีฬาหนุ่มชื่อดัง เพื่อตีพิมพ์ลงในบทความของเธอ เริ่มจากการสัมภาษณ์ธรรมดา และพัฒนาเป็นดินเนอร์ใต้แสงเทียน ก่อเกิดขึ้นเป็นความรักโรแมนติก ทว่าจบลงอย่างรวดเร็ว เธอจึงได้เรียนรู้บทเรียนจากความไร้เดียงสาอย่างปวดร้าว
Waiting 4Ever
Arul Dass, Vincent Wong / 2004 / 5 นาที
รู้หรือไม่ว่าเรากำลังรอคอยอะไรกันอยู่
Dai Bao!
Yee Chang Kang / 2005 / 17 นาที
แป้งนึ่งสอดไส้หมูสไตล์จีน ที่ใครๆ ก็อยากลิ้มลอง
ส่วนวันอาทิตย์ ร่วมตราตรึงไปกับ “อุกาฟ้าเหลือง” เรื่องราวที่เกิดขึ้นจากปัญหาการทำลายทรัพยากรใต้ทะเลของคนบางกลุ่มที่เห็นแก่ได้ โดยเล่าเรื่องผ่านชีวิตของ เฒ่าหลัก ที่ดำรงชีวิตโดยการจับปลาด้วยอุปกรณ์พื้นบ้าน และต่อต้านการระเบิดปลา จนเกิดความขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพล ลุกลามไปจนถึงการต่อสู้กลางทะเลในขณะที่เกิดอุกาฟ้าเหลือง ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่ฟ้าจะเปลี่ยนเป็นสีแสดปนเหลือง ผลงานการกำกับของ หม่อมเจ้า ชาตรีเฉลิม ยุคล นำแสดงโดย ส.อาสนจินดา, อรวรรณ เชื้อทอง, ยมนา ชาตรี
อย่าลืม เสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 มกราคม เรามีนัดดูหนังกันที่ทีเค ปาร์ค!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ