ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Tuesday June 24, 2008 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--อาร์เอส
กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับผลงานเพลงของสาวเสียงคุณภาพ “ปาน — ธนพร แวกประยูร” อัลบั้ม “ผู้หญิงยิ่งกว่าละคร” ซึ่งเปิดตัวเพลงแรก “เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ” แค่ได้ฟังน้ำเสียงที่หนักแน่นและเฉียบคมของ “ปาน” ทำเอาโดนใจผู้หญิงหลาย ๆ คน โดยเฉพาะในมิวสิก ฯ เพลงนี้ที่จะทำเป็นมิวสิกซีรี่ส์ แบ่งเป็น 2 ภาคเรื่องราวต่อเนื่องกัน รับรองว่าถูกใจแฟน ๆ ของ “ปาน” กันอย่างแน่นอน และผู้ที่มารับหน้าที่ถ่ายทอดเพลงนี้เป็น 3 นางเอกชื่อดังของเมืองไทย แค่ได้เห็นรายชื่อนักแสดงนำต้องขอบอกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ นั่นก็คือ “จุ๋ย — วรัทยา นิลคูหา”, “ธัญญา — ธัญญาเรศ รามณรงค์” และ “กระแต — ศุภักษร ไชยมงคล” งานนี้ใครที่ยังไม่ได้ชม มิวสิก ฯ“เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ” ก็อย่าลืมไปหาชมกันได้แล้ว ทางรายการโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ ส่วนใครที่รอฟังอัลบั้มเต็ม ก็เตรียมตัวไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ ในรูปแบบซีดีและวีซีดี วันที่ 26 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ!!!
ต้องมาถ่ายรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ที่ลานเอเทเรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ ทุกเสาร์พิธีกร “แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์” เลยต้องคอยเช็คความหล่อของตัวเองด้วยการส่องกระจกทุกๆ 5 นาที จนทีมงานพากันแซวว่าทำตัวเป็น “นกหงส์หยก” หนุ่ม แชมป์ เลยต้องรีบแก้ตัวทันทีว่า “ไม่ได้นะ อยู่สยามต้องดูดีไว้ก่อน” แหม...กลัวสาวๆ ไม่มองใช่ป่ะล่ะ?
กำลังเห่อเทศกาล “รับน้อง” อย่างแรง สำหรับรุ่นพี่อย่าง เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ พิธีกรรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ที่นอกจากจะไปคอยว้ากน้องจนเสียงแหบเสียงแห้งแล้ว หนุ่มเค้กยังแต่งเพลงและออกแบบท่าเต้นให้รุ่นน้องได้ร้องได้เต้นกันอีกด้วย แหม...ทุ่มเทขนาดนี้น้องๆ รักตายเลย
เห็นสภาวะโลกร้อนที่อยู่ในขั้นวิกฤตหลายอย่าง ทำเอานักร้องสาวเสียงดี ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา ถึงกับต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติกิจวัตรประจำวันของตัวเองใหม่หมด ตั้งแต่การขับรถออกไปทำงานและทำธุระต่างๆ โดยหันมาใช้รถเล็กเพื่อประหยัดน้ำมัน รวมทั้งการไปซื้อของเล็กๆน้อยๆ ที่ร้านค้าแถวบ้าน ยุ้ย ก็ใช้วิธี “เดิน” หรือ “ปั่นจักรยาน” แทนการใช้รถมอเตอร์ไซด์และรถยนต์ด้วย งานนี้ ยุ้ย ฝากบอก “อยากให้ทุกคนร่วมใจกันลดใช้พลังงานสิ้นเปลืองต่างๆ เพื่ออนาคตจะได้มีพลังงานใช้อย่างยาวนานต่อไปค่ะ” เอ้า!!!..ใครจะนำเคล็ดลับดีๆ ของ สาวยุ้ย ไปใช้ก็ได้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์จ้า...
ในวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน 2551 เวลา 9.00 น. บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดยคณะผู้บริหารบริษัทฯ คุณเกรียงไกร, คุณสุรชัย, คุณสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ และศิลปิน อาทิ ฟิล์ม, ลีเดีย , บีม, ปาน ,ดัง , ตอง , ยุ้ย ฯลฯ และพนักงานบริษัทอีกนับร้อยชีวิต จะร่วมกันเป็นเจ้าภาพในการบำเพ็ญกุศลถวายพระศพ “สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์” ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท เพื่อแสดงความจงรักภักดีและความอาลัยเป็นอย่างยิ่ง
ต้องยอมรับว่ากำลังมาแรงจริง ๆ สำหรับ 2 หนุ่ม “1011” (เทน อิเลเวน) นอกจาก จะขยันเอาใจคนฟังด้วยการตะเวนทัวร์คอนเสิร์ตให้ชมกันถึงที่ตามจังหวัดต่าง ๆ กันไปแล้ว ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ 2 หนุ่ม “บอน - แบงค์” (เทน อิเลเวน) ก็จะมานั่งให้สัมภาษณ์กัน แบบหมดเปลือก โดยเฉพาะงานเพลงที่กำลังฮิตติดชาร์ตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถติดตามชมได้ในรายการ MTV Fast Forward ทาง MTV Thailand ตั้งแต่เวลา 21.00น. เป็นต้นไป งานนี้สาวกของ “เทน อิเลเวน” ต้องไม่พลาดนะจ๊ะ!!!
ใครที่เป็นแฟนคลับของพิธีกรหนุ่ม “หนัน-ธัชชัย” คงเศร้าน่าดู เพราะรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ทางช่อง 7 จะออกอากาศเป็นเทปสุดท้ายในวันจันทร์ที่ 30 มิ.ย.นี้ ใครที่อดรนทนคิดถึงหนันไม่ไหว คงต้องเฝ้าหน้าจอดูเทปอำลาเทปนี้ และไปดักเจอที่จุฬาฯ ละกันนะจ๊ะแฟนๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ