“THE HAPPY LIFE” 24 กรกฏาคม 2551 นี้ โรงภาพยนตร์ เอเพกซ์

ข่าวบันเทิง Tuesday June 24, 2008 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--J-Bics Film
“THE HAPPY LIFE”
ดนตรี มิตรภาพ ความหวัง ที่พร้อมนำพาชายวัย 40 มีฝันครั้งใหม่
24 กรกฏาคม 2551 นี้ โรงภาพยนตร์ เอเพกซ์
ชื่อ : THE HAPPY LIFE
ประเภทหนัง : คอมมมาดี้
กำหนดฉายในไทย : 24 กรกฏาคม 2551
เฉพาะโรงภาพยนตร์เอเพกซ์
นำเข้าและจัดจำหน่าย : J-Bics Film co.,Ltd
นักแสดง : จุงจินยอง,คิมยูนซุค,คิมซังโฮ,จางกึนซุน
ผู้กำกับ : ลีจูนอิค
ผู้อำนวยการสร้าง
ความยาว: 112 นาที
เว๊ปไซต์: http://www.cjent.co.kr/happylife/
เรื่องย่อ
ยังคงตกอยู่ในห้วงแห่งความฝันใช่ไหม?
พ่อที่ตกงาน ซึ่งอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกสาวที่เรียนอยู่โรงเรียนมัธยม
เขาไม่มีทางเลือก แต่ต้องเดินตามจังหวะชีวิต
มีพ่อที่ทำงานหนัก มีอาชีพส่งของช่วงกลางวัน และเป็นโชเฟ่อร์ขับรถตอนกลางคืน
มีพ่อกำพร้า ซึ่งต้องใช้เวลาตอนกลางคืนดูวิดีโอคลิปของครอบครัวที่อยู่แดนไกลถึงแคนาดา
แต่ผู้คนเหล่านี้มักจะไล่ไม่ทันการหาเลี้ยงชีพ
พวกเขาเคยผ่านชีวิตวัยรุ่น ไว้ผมยาว และมีอุปกรณ์ดนตรีในมือ
ปูทางเดินเข้าวิทยาลัย
แม้พวกเขาจะตกรอบการแข่งขันประกวดร้องเพลงของวิทยาลัยถึงสามครั้ง แต่ก็ไม่เคยละทิ้งความรักในร็อคแอนด์โรล จังหวะดนตรีแห่งเสรีภาพ
พวกเขามีความหวังที่น่าเกรงขาม แม้ว่าจะไม่ฟู่ฟ่านัก
แต่เมื่ออายุมากขึ้น พวกเขาก็เรียนรู้ว่าแม้กระทั่งฝันก็เป็นเรื่องฟุ่มเฟือย
ครั้งหนึ่ง หัวใจของหญิงสาวทุกคนตกเป็นทาสเสียงกีตาร์ที่บีบครั้น
จังหวะของเครื่องดนตรีเสียงเบสดังอย่างเยือกเย็น
และพลังอำนาจของไม้ตีกลองการันตีแฟนเพลง
แต่ขณะนี้ถูกลดชั้นลงเหนือเพียงเรื่องเพ้อฝน อดีตที่ถูกลืมเลือนไป
ถ้าเพียงแต่พวกเขาจะพยายามอีกครั้ง....
ถ้าเพียงแต่พวกเขาสามารถย้อนเวลากลับไปยังห้วงเวลาที่คิดว่าจะดังเป็นพลุแตก...
ถ้าเพียงพวกเขาสามารถเติมเต็มความฝันเล็กๆ ที่พิเศษได้.....
มีชายสามคนที่ยินดีลุกขึ้นยืนและเริ่มทำตามความปรารถนาของใจ ความฝันที่ถูกลืมและถูกฝังอยู่ใต้โลกแห่งความเป็นจริง กำลังออกมาโลดแล่นอีกครั้ง
The Happy Life
ในภาพยนตร์เรื่อง The Happy Life ชายวัย 40 ปี 3 คน รวมตัวกันกับฮุนจูนวัย 20 ปี เพื่อจัดตั้งวงดนตรีร็อคที่มีชื่อว่า Active Volcano แม้ว่าในช่วงแรกจะเข้ากันไม่ได้มากนักแต่มิตรภาพก็เริ่มพัฒนาผ่านความเข้าใจและความอดทน ความเป็นผู้นำของฮุนจูนที่มีต่อกลุ่มชายสิ้นหวังวัย 40 ปี แสดงให้เห็นว่ามิตรภาพของผู้มีความฝันเดียวกันสามารถก้าวข้ามผ่านวัยได้อย่างไร ตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง The Happy Life เป็นปุถุชนที่สามารถพบเจอได้ทั่วไป วงดนตรี Active Volcano เป็นวงดนตรีร็อคพันธุ์แท้ สร้างจากความเข้าใจระหว่างกันและความรักในเสียงดนตรี ผู้ชมจะจดจำสมาชิกวงทั้ง 4 คนได้อย่างดี : คุณจะรู้สึกราวกับนั่งดูพ่อ ลูกชาย เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมชั้นในการต่อสู้เพื่อสนองความต้องการ ภาพยนตร์คอมเมอดี้ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเรื่อง Happy Life
1.ดารานำ และนักแสดง
แนะนำสมาชิกของวงดนตรีร็อคที่เร่าร้อน “Active Volcano”
คียอง มือกีตาร์ “ผมเป็นแค่กาฝากสังคม แต่ความภาคภูมิใจยังคงอยู่”
คียอง เป็นกาฝากสังคมชนชั้นสูงซึ่งสามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตได้ดีเมื่อกลายเป็นสามีตกงานหลังถูกเลิกจ้าง เขามีชีวิตอยู่ด้วยเงินเพียงหมื่นวอนในแต่ละวัน และพยายามที่จะสนองความปรารถนาของภรรยาและลูกสาว แต่ความภาคภูมิใจของเขาก็หมดลงเมื่อลูกสาวต้องการให้เขาออกจากบ้าน เขาปฏิวัติวงดนตรีเก่าแก่ที่มีชื่อว่า Active Volcano กับบรรดาเพื่อนฝูง และเขาต้องต่อสู้กับการแยกวงอีกครั้งหนึ่ง
รับบทโดย “จุงจินยอง” พร้อมที่จะรับทุกเรื่อง
จินยองรับบทคียองเป็นสมาชิกแกงค์ที่ภักดีและยอมอุทิศชีวิตในการปกป้องเจ้านายในเรื่อง The Promise เขารับบทเป็นนักบวชในเรื่อง Let’s Play Dharma, พันเอกคิมยูชินในเรื่อง Hwang San Bul, กษัตริย์ที่ไม่เหมือนใครในเรื่อง King and the Clow จุงจินยองเข้าถึงบทที่เล่นมากกว่าเป็นเพียงแค่การแสดง เขาท้าทายความสามารถตนเองในภาพยนตร์คอมเมอดี้เรื่อง Happy Life
ผลงานทางจอเงิน : (97) (98) (00) (01) (01) (03) (03) (04) (05) (06) (07)
ซุงวุค มือกีตาร์เบส “ไม่ว่าผมจะยุ่งสักแค่ไหน ความปรารถนายังคงมีอยู่”
ซุงวุค รับบริการส่งของตอนกลางวันและเป็นโชเฟ่อร์ขับรถตอนกลางคืน เพื่อหาเงินส่งเสียลูกชายหัวดีเรียนต่อต่างประเทศ งานของเขาคือการวิ่งรอกรอบเมือง เขาต้องรับภาระในการเลี้ยงดูภรรยาซึ่งต้องพึ่งพาเขา และถูกหลอนจากความต้องการเงินเลี้ยงดูลูก เพื่อปลดปล่อยความกดดันในใจ เขาหยิบกีตาร์เบสขึ้นมาอีกครั้ง และรู้สึกว่าตนเองยังมีที่สำหรับหายใจ เขาปรารถนาให้หนึ่งวันมี 48 ชั่วโมง เพื่อจะได้สามารถหาเลี้ยงชีพได้ พร้อมกับเล่นดนตรีร็อคแอนด์โรลไปในขณะเดียวกัน
รับบทโดย “คิมยูนซุค” ข้ามพ้นเส้นแบ่งพรมแดนระหว่างบทดีและร้าย
การได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากเรื่อง The War of Flower เป็นเพียงการเริ่มต้นของคิม ด้วยบทพ่อขี้เหล้าในเรื่อง Like A Virgin บทของอากุยที่มีอำนาจในเรื่อง The War of Flower และบทผู้หลงใหลในละคร จากเรื่อง Do Well When You Can คิมสามารถรับได้ทั้งบทดีและบทร้าย ด้วยทักษะการแสดงเฉกเช่นจานุส เขาได้นำเสนอด้านที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Happy Life
ผลงานทางจอเงิน : (94) (01) (04) (04) (05) (05) (05) (06) (06)
ผลงานละครเวที : (88) (00) (01) (06)
ผลงานทางจอแก้ว : (05) (05) (06) (07)
ฮุคซู มือกลอง “ไม่ว่าจะเหงาหรือเศร้า ผมยังหัวเราะได้”
ฮุคซู พ่อกำพร้าอาศัยอยู่คนเดียว ขณะที่ลูกๆ และภรรยาอาศัยอยู่ที่แคนาดา เขาฝากชีวิตไว้กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และนอนคนเดียวในอพาร์ทเมนต์หลังเล็กๆ เขาพยายามอย่างดีที่สุดในการขายรถมือสองเพื่อหาเงินให้กับครอบครัว และหันกลับมาจับไม้กล้องอย่างไม่เต็มใจนัก แต่ก็ค่อยๆ พบกับความวิเศษของดนตรี เขาเป็นผู้ดูแลการเงินของวงดนตรี Active Volcano
รับบทโดย “คิมซังโฮ” เรียกร้องความสนใจของชูงมูโร
คุณจะเกลียดตัวร้ายไม่ลง หากว่าคิมรับบทเป็นตัวละครนั้น ไม่ว่าจะเป็นนักแอบอ้างในเรื่อง The Big Swindle นักธุรกิจขี้โกงในเรื่อง Between Love And Hate หรือนักพนันขี้สงสารในเรื่อง The War Of Flower ส่วนเรื่อง Happy Life คิมตระหนักถึงความเป็นจริงของพ่อ “กำพร้า” ผ่านการแสดงที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นทางใจ
ผลงานทางจอเงิน : (01), (03), (04), (04), (05), (05), (06), (06), (06), (06), (06), (07)
ผลงานละครเวที : (96), (98), (03), (03), (03), (04)
ฮุนจูน นักร้องนำ “การเดินทางที่ยาวไกลจะสั้นลงหากเราไปด้วยกัน”
ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับเทพอโดนิส ฮุนจูน วัย 20 ปี ปลุกความตองการในหัวใจของเพื่อนพ้องวัยกลางคน เขาเป็นลูกชายของซังวู อดีตสมาชิกวง Active Volcano เขากลายเป็นนักร้องนำและยกระดับจากวงโนเนมเป็นวงที่โด่งดังเมื่อเขากล้าเป็นผู้นำวง เสน่ห์ของกลุ่มชายวัยกลางคนที่หัวใจยังเด็กค่อยๆ ชนะใจเขา
รับบทโดย “จางคึนซุค” ดารารุ่นใหม่
จางรับบทฮุนจูนหลังจากผ่านการแข่งขันที่เข้มงวด เขาได้รับการกล่าวถึงในผลงานละครทีวีเรื่อง Hwangjinyi และเขายังมีพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลงและเล่นกีตาร์ ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Happy Life เขายิ่งเติบโตมากขึ้นในฐานะนักแสดง โดยได้รับการยกย่องจากบทดาราสมทบ ซึ่งเป็นบทที่จำเป็นสำหรับนักแสดงทุกคน
ผลงานทางจอเงิน : (06)
ผลงานทางจอแก้ว : (02), (02), (03), (05), (06)
2. เกี่ยวกับผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง THE HAPPY LIFE
ลีจูนอิค “ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขอย่างแท้จริง”
“ผู้กำกับที่สร้างสรรค์ผลงานที่อบอุ่นและรู้สึกดี นักสร้างสรรค์ที่สามารถสร้างทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตาผ่านเรื่องราวชีวิตประจำวันโดยไม่ต้องมีสิ่งเร้า” เหล่านี้เป็นคำวิจารณ์ที่เกี่ยวกับผู้กำกับลีจูนอิค เขาได้รับการ ชื่นชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ในฐานะนักเล่าเรื่องทั่วไปและชีวิตจริง
ในภาพยนตร์เรื่อง The Happy Life ผู้กำกับมากฝีมืออย่างลีจูนอิคได้แสดงความพิเศษในชีวิตประจำวัน และการพบความสุขในความจริงที่ขมขื่นอีกครั้งหนึ่ง ความปรารถนาของเขาที่ต้องการสร้าง “ความสุขให้กับนักล่าฝันทุกคน” สามารถพบเห็นได้บนทุกแผ่นฟิล์ม
ลีเกิดในปี ค.ศ. 1959 เขาเป็นตัวแทนของซีเนเวิล์ดโมชั่นพิคเจอร์ส
ผลงานทางจอเงิน (93), (03), (05), (06)
ผลงานในฐานะโปรดิวเซอร์ : (93), (99), (00), (01), (03), (05)
3. เกี่ยวกับภาพยนตร์ และบทภาพยนตร์
3.1 ภาพยนตร์ทรงพลังที่ปกคลุมเวลา
ชาวเกาหลีร้อยละ 25 ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ และพนักงานบริษัทร้อยละ 95 เกิดความเครียด วิถีชีวิตที่เร่งรีบของชาวเกาหลีทำให้หาเวลาพักผ่อนได้น้อยลง นำไปสู่ความเหนื่อยล้าและวิตกกังวล เราจะหลุดพ้นจากชีวิตที่มืดมนและน่าเบื่อเช่นนี้ได้อย่างไร? ทางออกคือ “การเปลี่ยนแปลง”
วงดงบังชินกิ ในช่วงอายุ 40 ปี เป็นชายวัยกลางคนที่เต้นราวกับนักร้องเพลงป็อบวัยทีน ผู้คนใช้อินเตอร์เน็ตยูซีซี (User Created Contents) เพื่อแสดงความต้องการ ทักษะที่ซ่อนอยู่ หรือแนวความคิด ที่ถูกเปิดเผย วงบีบอยที่ดร็อปเรียนแต่ยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เป็นวงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของพนักงานบริษัทที่ซ้อมในห้องซ้อมดนตรีซึ่งตั้งอยู่รอบรั้วมหาวิทยาลัยฮงคิก.... ขณะนี้ ชาวเกาหลีเริ่มการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ลังเล และผลก็คือ ประเทศเกาหลีกลายเป็นที่ที่น่าอยู่มากขึ้น
ด้วยเทรนด์ดังกล่าว ภาพยนตร์เรื่อง The Happy Life ได้แสดงให้เห็นว่า ความสุขในชีวิตไม่ใช่ด้านวัตถุ แต่อยู่ที่การได้มาซึ่งสิ่งที่ปรารถนาและความพึงพอใจจากสิ่งนั้น ตัวละครเอกของเรื่อง The Happy Life สร้างความมั่นใจด้วยการเริ่มวงร็อคอีกครั้ง ซึ่งทำให้พวกเขารู้สึกมีความสำคัญเพิ่มขึ้น
หากคุณก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อค้นหาสิ่งที่ต้องการด้วยความกล้าหาญ โดยไม่สนใจความคิดคนอื่น ชีวิตทางโลกของคุณจะแจ่มใสขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย นี่คือสาระสำคัญของภาพยนตร์เรื่อง The Happy Life คุณจะรู้สึกมีพละกำลังเพิ่มขึ้นเพื่อทำสิ่งที่ต้องการหลังจากชมภาพยนตร์เรื่องนี้จบแล้ว
3.2 ภาพยนตร์คอมมาดี้ที่จะทำให้คนทั้งประเทศหัวเราะ !
ภาพยนตร์เรื่อง The Way Home สร้างเสียงหัวเราะด้วยเรื่องราวอันแสนอบอุ่นระหว่างเด็กชายวัย 7 ขวบ กับคุณยายวัย 80 ขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง Welcome To Dongmakgol เป็นเรื่องราวของทหารเกาหลีใต้ เกาหลีเหนือ และอเมริกา ที่ร่วมกันปกป้องหมู่บ้าน Dongmakgol อันแสนบริสุทธิ์ราวเทพนิยาย เรื่องราวของการประนีประนอมระหว่างตัวละครมักจับใจผู้ชม ภาพยนตร์เรื่อง The Way Home สร้างปรากฎการณ์ดังกล่าวในปี 2002 และภาพยนตร์เรื่อง Welcome to Dongmakgol ประสบความสำเร็จในปี 2005 อาจกล่าวได้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Happy Life เป็นผลงานที่ให้ความรู้สึกดีๆ ที่จะจับใจผู้ชมในปี 2007
3.3. ผู้กำกับลีจูนอิค และผู้เขียนชอยซุคฮวาน = ภาพยนตร์ที่น่าเกรงขาม
ผู้กำกับลี และชอย ผู้เขียนบท ร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Happy Life ทั้งสองเคยร่วมงานกันตั้งแต่ปี 2003 ในภาพยนตร์คอมเมอดี้เรื่อง Hwang San Bul และประสบความสำเร็จอีกครั้งในเรื่อง King And The Clown เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งสองร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเรื่อง Radio Star ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของคนที่ถูกลืมเลือน ทั้งสองคนนับเป็นคู่หูที่ร่วมงานกันเพื่อสร้างผลงานของมนุษย์ปุถุชนทั่วไป
ผลงานลำดับที่สี่ของทั้งคู่ในเรื่อง The Happy Life เผยให้เห็นถึงตัวละครที่ทำตามความปรารถนา มิได้ เพียงแค่บ่นว่า “ผมต้องการกลับไปหาอดีต!” เรื่องราวของความฝันที่ยังไม่ได้สานต่อจะเผยให้ผู้ชมเห็นถึงความหมายที่แท้จริงของความสุข และสร้างความสนุกสนานให้กับชีวิตที่เร่งรีบ ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างทั้งแรงใจและแรงกาย เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ทั้งเสียงหัวเราะและผ่อนคลายความเครียด ภาพยนตร์ The Happy Life เป็นผลงานที่ดูหนเดียวไม่พอ นับเป็นภาพยนตร์ที่คุณต้องการดูเมื่อต้องการปลดปล่อยและระบายความเครียดที่เกิดจากภาระในชีวิตประจำวัน ภาพยนตร์ The Happy Life แสดงให้เห็นถึงส่วนผสมที่ลงตัวของทั้งคู่อีกครั้งหนึ่ง
3.4. ดนตรีสดจากผลงานของผู้กำกับดนตรีที่ดีที่สุดของเกาหลี !
ดนตรีเป็นเหตุผลพอที่จะทำให้นั่งลงและเฝ้าดู — และรับฟัง ภาพยนตร์เรื่อง Happy Life นับเป็นผลงานสร้างสรรค์ที่สำคัญของลีบุงฮูนและบังจูนซุค ผู้กำกับดนตรี นักแสดงนำเล่นดนตรีเองทั้งหมด ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ช่วยกระตุ้นความรู้สึกได้
ผู้กำกับดนตรีลีบุงฮูนสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่มีชีวิตชีวาในภาพยนตร์เรื่อง When Romance Meets Destiny และผู้กำกับดนตรีบังจูนซุคเลือกสรรผลงานดนตรีและคำร้องอย่างเชี่ยวชาญในภาพยนตร์เรื่อง Radio Star ทั้งสองคนโคจรมาพบกันในภาพยนตร์เรื่อง The Happy Life และร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานในเรื่อง ‘Explosion’ และ ‘Happy Life’
ภาพยนตร์เรื่อง Explosion เป็นหนังรักซึ่งผู้ขับขานบทเพลงเต็มไปด้วยความรู้สึกที่มีต่อหญิงสาวที่เขาตกหลุมรักเมื่อแรกพบ สาระจากภาพยนตร์เรื่อง Happy Life คือเรื่องเสรีภาพและความสุขในทุกสถานการณ์ ทั้งสองเรื่องสร้างสรรค์จังหวะเพลงง่ายๆ และทำนองเพลงที่น่าประทับใจ ‘Infrequent for a While’ และเพลง ‘Fire Play’ นับเป็นเพลงร็อคติดอันดับที่ถูกนำเสนออีกครั้งโดยวง Active Volcano
จากผลงานเพลงทั้ง 6 เพลง รวมทั้งเพลงหลักของเรื่อง ผู้กำกับลีต้องการให้ “สมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในทั้งหมด” ความคิดนี้นับเป็นเรื่องยากที่จะเป็นไปได้ แต่หลังจากที่ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักหน่วงก็กลายเป็นจริงขึ้นมา จุงจินยอง คิมยูนซุค คิมซังโฮและจางกึนซุค เริ่มฝึกหัดกับติวเตอร์ส่วนตัวในห้องขนาดหกตารางเมตรเพียง 1 เดือนล่วงหน้าก่อนที่การผลิตจะเริ่มขึ้น และฝึกราว 8 ชั่วโมงต่อวัน กีตาร์ กว่า 100 ตัว และไม้ตีกลองกว่า 30 อันเสียหาย และความพยายามของเขาได้รับการตอบสนอง นักแสดงเล่นดนตรีในภาพยนตร์ The Happy Life
แต่ลีไม่ได้ยุติแค่นั้น เขาใช้วิธีอัดเสียงแบบหลายทางเนื่องจากต้องการกระบวนการอัดเสียงที่แตกต่าง นับเป็นครั้งแรกในกระบวนการสร้างภาพยนตร์เกาหลี โดยปกติจะมีทีมงานอัดเสียงภาพยนตร์เพียง ทีมเดียว แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Happy Life ลีใช้ทีมงานอัดเสียงแยกต่างหากเพื่อให้สามารถอัดเสียงแสดงสดของนักแสดงได้
ผู้ชมจะรู้สึกราวกับว่าร่วมอยู่ในคอนเสริต์จริงเมื่อมีการใช้ดนตรีสดในฉาก ดนตรีของภาพยนตร์ The Happy Life สะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์ของวง Active Volcano และช่วยยกระดับดนตรีวงการภาพยนตร์เกาหลี
V. นี่คือส่วนประกอบของการแสดงที่สมบูรณ์แบบ! นักดนตรีช่ำชองประสบการณ์สามคม — จุงจิน ยอง, คิมยูนซุค และคิมซังโฮ และนักแสดงหน้าใหม่จางกึนซุน
นักแสดงที่ดีที่สุดสามคนของวงการภาพยนตร์ ได้แก่ จุงจินยอง จากผลงานเรื่อง King And The Clown, คิมยูนซุค จากเรื่อง The War Of Flower และคิมซังโฮ ร่วมกันสร้างตำนานวงทรีโอที่ทำให้ผู้ชมสงสัยว่ากำลังดูเรียลลิตี้โชว์หรือหนังกันแน่ ผู้กำกับลีไม่ลังเลที่จะชมเชยพวกเขา “พวกเขาคือนักแสดงที่เป็นจริงมากกว่าตัวละครในสคริป พลังการแสดงของพวกเขาอยู่ในรูปลักษณ์ตัวละคร นักแสดงทั้งสามคนให้สิ่งที่ผู้ชมต้องการจากนักแสดงมากที่สุด”
อย่างไรก็ตาม ฮุนจูนไม่ได้ถูกบดบังด้วยบุคลิกของวงทรีโอ หลังจากการคัดเลือกหลายรอบ จางคุนซุคก็ได้รับเลือกด้วยส่วนผสมที่ลงตัวทั้งในด้านความสามารถทางแอ็คติ้ง การร้องเพลง และทักษะการแสดง แม้ว่าจางจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดแฟนภาพยนตร์วัยรุ่น แต่เขาก็แสดงให้เห็นความสามารถรอบด้านและความสามารถด้านการร้องเพลง
ดาราชายสมทบและดาราหญิงในภาพยนตร์เรื่อง The Happy Life ควรค่าแก่การกล่าวถึงเช่นกัน โคอาซุง ตัวละครเอกในเรื่อง The Host ช่วยหนุนบทพ่อของคียองที่แสดงเป็นจูฮี และคิมโฮจุง กับชูกุยจุงก็เป็นตัวแทนของคุณแม่สมัยใหม่ วงดนตรีร็อคเกาหลี Transfiction นำเสนอตัวเองเช่นเดียวกับวง No Brain ที่อาสาร่วมด้วย
ปลุกเร้าฝันให้มันส์บันลือโลก โชคชะตาที่สายกีตาร์เป็นเสียงกำหนด

แท็ก ภาพยนตร์   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ