‘ษา’ ปลอกเปลือกเรื่องราวความรัก รับ!! เป็นนักรัก และนักกิน

ข่าวทั่วไป Thursday March 10, 2005 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เหมางานหลายอย่างทั้ง ถ่ายละคร เดินแบบ และงานพิธีกร “ดวลป่วนจอ” ที่เธอเพิ่งจะหัดขับ ได้ไม่กี่เดือน แต่งานนี้ฉลุยหินเพราะความสามารถที่มีอยู่เหลือเฟือในตัว ซึ่งแต่ละงานนั้นเธอให้ความสำคัญ เป็นที่หนึ่ง แต่สำหรับเรื่องอาหารการกินก็นับเป็นสิ่งหนึ่งที่สาวษาให้ความสำคัญมากไม่แพ้กัน ซึ่งเธอกล่าวกับสองพิธีกรสาวสวย คุยเก่ง “นานา ไรบีนา” และ “ดีเจ ดาด้า — วรินดา ดำรงผล” ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน” ว่า
“โซนที่ษาโปรดปรานมากที่สุด คือ โซนที่มีอาหารเยอะๆ ซึ่งษาจะเป็นคนชอบทาน และจะให้ ความสำคัญกับการรับประทานอาหารมาก แต่ค่อนข้างจะเลือกสรรนะคะ ไม่ใช่อันนี้ก็อร่อย อันนั้นก็อร่อย ทานจุกทานจิก อย่างษาจะเป็นคนชอบทานของทอด ซึ่งน้ำมันที่ทอดต้องเป็นน้ำมันสลัดเท่านั้น เพราะจะไม่มีไขมันที่เป็นตัวการทำให้เราอ้วน ษาถึงได้มีหุ่นดีอย่างนี้ไงคะ
เมนูที่ทานประจำคือ เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแล้วนำมาดัดแปลง อาจจะเป็นต้มยำกุ้ง ผัดกับไข่บ้าง ผัดแห้งๆ บ้าง ผัดขี้เมาบ้างค่ะ”
นอกจากเรื่องอาหารการกินแล้ว สาวษายังเปิดใจถึงเรื่องราวความรักครั้งแรกให้ฟังอีกด้วยว่า
“ความรักของษาครั้งแรกอยู่ตอน ป.4 ตอนนั้นแอบรัก แอบชอบ ในโรงเรียนเดียวกัน เห็นหน้ากันทุกวัน ซึ่งตอนเด็กๆ ถ้าษานั่งเรียนอยู่ในห้อง แล้วเป็นเวรที่เขาต้องทำความสะอาด ต้องเอาถังขยะไปทิ้ง เขาก็จะเดินจากห้องเขาผ่านห้องเรา ษาก็จะมุขว่า “อาจารย์ขาขออนุญาติทิ้งขยะค่ะ” แล้วษาก็ถือกระดาษขยำๆ ไปทิ้งที่ถังขยะ ซึ่งประจวบกับที่เขาเดินมาถึงพอดี
มุมมองความรักในตอนเด็กๆ ของษา ความรักคือความสนุก ความสดชื่น เม้าท์ๆ กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน วันๆ นั่งพับนก แต่พอโตขึ้นมามีงานมีการทำ ไม่มีเวลาไปนั่งพับนกกลายเป็นพับแบงค์แทน มีมุมมองความรักที่โตขึ้น ความรักเป็นอะไรที่ดี เป็นอะไรที่สดชื่นเหมือนกัน เข้าใจมากขึ้นว่าควรจะทำตัวแบบไหน ซึ่งความรัก ณ ตอนนี้เป็นอะไรที่มั่นคงขึ้น คบกันแล้วไปในทางที่ดี ช่วยกันทำมาหาเลี้ยงชีพ ของตัวเอง ความรักนั้น รักใครรักได้ แต่อย่าลืมรักตัวเอง ถ้าเราไม่รักตัวเอง เราก็ไม่สามารถรักใคร ได้เหมือนกันค่ะ”
ติดตามชมเรื่องราวความรัก และร้านอาหารโปรดของ “วรรณษา ทองวิเศษ” ได้
ในรายการ “โซนนิ่ง” วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น.
ทางช่อง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก พิธีกร   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ