ซันเปิดตัว NetBeans IDE Early Access for PHP

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 25, 2008 08:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
ซัน ไมโครซิสเต็มส์และชุมชนนักพัฒนา NetBeans ร่วมกันประกาศเปิดตัว NetBeans Integrated Development Environment (IDE) Early Access for PHP ใหม่ พร้อมนำเสนอโปรแกรมทูล NetBeans ที่ทรงพลังมาสู่การใช้งานใหม่ๆ ในยุค Web 2.0 พร้อมกันนี้ยังได้ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่น NetBeans 6.1 IDE อย่างเป็นทางการอีกด้วย
"สำหรับงานโปรแกรมมิ่งนั้น สคริปต์แบบไดนามิคที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลาย อย่างเช่น PHP จะยังคงเป็นจุดสนใจหลักของซันต่อไป และเรายินดีมากที่สามารถนำเสนอ NetBeans IDE Early Access for PHP ให้กับชุมชนนักพัฒนาในด้านนี้" อ็อคตาเวียน ทานนาส ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายงานวิศวกรรมซอฟต์แวร์ NetBeans บริษัทซัน ไมโครซิสเต็มส์กล่าว "การรวมเอาเทคโนโลยี JavaScript เข้ากับระบบฐานข้อมูล MySQL รวมทั้งคุณสมบัติการใช้งานที่สำคัญอื่นๆ ที่เสริมเข้าไปจะทำให้ ซอฟต์แวร์ NetBeans กลายเป็น IDE ชั้นนำสำหรับโปรแกรมเมอร์นักพัฒนา PHP ทั่วโลกอย่างแน่นอน"
สามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ NetBeans ได้ที่ http://www.netbeans.org
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ http://www.netbeans.org/features/web/web-app.html
เกี่ยวกับ ซัน ไมโครซิสเต็มส์
ภายใต้วิสัยทัศน์ “The Network Is The Computer” ผลักดันให้ซันมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสำคัญๆ ของโลกอย่างต่อเนื่อง และปรัชญาสำคัญของซัน คือ การเชื่อมโยงนวัตกรรมใหม่และสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ ซึ่งถือเป็นกระแสนำในโลกเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์แห่งอนาคต หรือที่เรียกว่า ยุคแห่งการมีส่วนร่วม (The Participation Age) ปัจจุบัน ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (สัญลักษณ์หุ้นในตลาดหุ้นแนสแดก: SUNW) มีเครือข่ายครอบคลุมอยู่ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซันได้ที่ http://sun.com หรือ http://sun.com.sg
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณจันทพร นิยมปีติกุล
บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2344-6811
อีเมล์: Chantaporn.niyompeetikul@Sun.COM
คุณภัทรา จาตนิลพันธ์ / คุณบุญยรัตน์ ยศเมธา
ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
โทร. 0-2610-2362, 0-2610-2392
อีเมล์: Patra@dcconsultants.co.th

แท็ก access  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ