กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช แถลงข่าว “การกำหนดขีดความสามารถในการรองรับได้ด้านนันทนาการ และการท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ”

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday June 25, 2008 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--กรมอุทยานแห่งชาติ
เนื่องด้วยกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จะได้จัดการแถลงข่าว “การกำหนดขีดความสามารถในการรองรับได้ด้านนันทนาการ และการท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ” และโครงการเปิดตัวค่ายเยาวชน “คนพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ” มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์รณรงค์ในเชิงรุก ให้รู้และเข้าใจว่าอุทยานแห่งชาติเชื่อมโยงกับนักท่องเที่ยวส่งผลกระทบมาสู่ทรัพยากรธรรมชาติได้อย่างไร ทั้งยังได้รู้ความจริงว่าวันนี้ทรัพยากรธรรมชาติในอุทยานแห่งชาติย่ำแย่แค่ไหน พร้อมสร้างประกายอนุรักษ์และสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนรุ่นใหม่ร่วมกันรักษาดูแลทรัพยากรธรรมชาติในอุทยานแห่งชาติ
ในการนี้ทางคณะผู้จัดงานมีความยินดีใคร่ขอเรียนเชิญท่านมาร่วมงาน และทำข่าวประชาสัมพันธ์ โดยภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจดังนี้
1. การประกาศกำหนดขีดความสามารถในการรองรับการใช้ประโยชน์ด้านนันทนาการ และการท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ” พร้อมกล่าวเปิดใช้อย่างเป็นทางการ โดย นายเฉลิมศักดิ์ วานิชสมบัติ อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
2. แนะนำโครงการ ”เปิดตัวค่ายเยาวชน คนพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ” โดย นายวารินทร์ จิระสุขทวีกุล ผู้อำนวยการสำนักอุทยานแห่งชาติ
3. การเสวนาเชิงละคร โดย (ครูบิ๊ก) ดำเกิง ฐิตะปิยะศักดิ์ และ (แวนด้า) ดวงธิดา นครสันติภาพ จาก รายการกบนอกกะลา
วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2551 เวลา 14.00-15.30 น. ณ ห้องเจ้าพระยาบอลรูม โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถ.รัชดาภิเษก
สอบถามรายละเอียดติดต่อ (กิรณา บุญเอกรัตน์)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 081-6285141, 081-6825779

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ