RAYMOND WEIL ส่งสุดยอดนวัตกรรมนาฬิกา 4 แบบ 4 สไตล์ รุกตลาด

ข่าวทั่วไป Thursday September 8, 2005 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--พริสไพออริตี้
RAYMOND WEIL ส่งสุดยอดนาฬิกาเลอค่า คอลเลกชั่นใหม่ 4 แบบ 4 สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น สำหรับผู้ที่มีรสนิยมในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตซึ่งจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมได้ภายในงาน Central International Watch Fair 2005 ระหว่างวันที่ 8 - 25 กันยายน 2548 ซึ่งจัดขึ้นที่เซ็นทรัล ชิดลม
Mr. แดเนียล เว็ชเชอร์เรอร์ Area Manager , RAYMOND WEIL GENEVE กล่าวว่า “RAYMOND WEIL เป็นบริษัทนาฬิกาที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน โดยเริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2509 โดยมีความเชื่อที่ว่าความสำเร็จเป็นเป้าหมายหลัก และมุ่งหวังที่จะครองตลาด โดยเป็นผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำจากสวิส และด้วยความตั้งใจอย่างแน่วแน่ ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา RAYMOND WEIL ได้มีการพัฒนารูปแบบนาฬิกามาอย่างต่อเนื่อง
โดยที่เมื่อปี 2545 กระแสของความสนใจ ความเลอค่า และความหรูหรา เริ่มมีบทบทมากขึ้นกับบริษัทผลิตนาฬิกาทั่วโลก ทำให้ RAYMOND WEIL ได้มีการปรับปรุงนาฬิกาให้มีความงดงามอุดมด้วยคุณค่า ซึ่งผลิตด้วยกลไกที่เน้นคุณภาพ และการออกแบบที่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยไว้ด้วยกัน ด้วยเหตุนี้เองทำให้ RAYMOND WEIL เป็นที่ยอมรับของหลากหลายประเทศทั่วโลก ทำให้ในปัจจุบัน RAYMOND WEIL มีการจัดจำหน่ายมากถึง 86 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้ง 5 ทวีป ซึ่งมีตลาดหลักอยู่ในสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย ซาอุดิอารเบีย รัสเซีย และประเทศแถบเอเชีย รวมทั้งประเทศไทย”
Mr. ชอง -มิเชล General Manager, Golay Buchel (Thailand) Ltd. เปิดเผยว่า “ สำหรับนาฬิกาของ RAYMOND WEILนั้น ถือว่าเป็นสุดยอดนาฬิกาที่จะสะท้อนรสนิยมของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน เพราะ RAYMOND WEIL เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น ทรงเสน่ห์ ละเมียดละไม ซึ่งเกิดจากการผสมผสานของดีไซน์ คุณภาพฝีมืออันประณีตบรรจงของช่างชาวสวิส ประกอบกับการใช้หนังคุณภาพและวัสดุเล่อค่าเช่น ทองชมพู เพชรน้ำงาม สิ่งเหล่านี้ทำให้ RAYMOND WEIL มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และพร้อมจะก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำในเส้นทางของผู้ผลิตนาฬิกาอันเลอค่าที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลกแห่งนาฬิกา”
สำหรับ RAYMOND WEIL ในประเทศไทยนั้น ทางบริษัทโกเลย์บูเชล (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มเป็นตัวแทนในการจัดจำหน่ายตั้งแต่ปลายปี 2542 ซึ่งทางเราเล็งเห็นว่า ในปัจจุบันนั้น นาฬิกาไม่ได้เป็นเพียงเครื่องบอกเวลาเพียงเท่านั้น แต่นาฬิกายังแสดงถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ด้วย ซึ่งหากพูดถึงนาฬิกาที่มีความสวยงาม เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ซึ่งเกิดจากประสบการณ์การผลิตนาฬิกาอันยาวนานกับความประณีตเอาใจใส่ในตัวงานทุกชิ้น เราจึงเชื่อมั่นว่า RAYMOND WEIL คือนาฬิกาที่มีการผสมผสานความต้องการของคน ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด
สำหรับผู้ที่สนใจนาฬิกา RAYMOND WEIL นั้น สามารถเลือกชมได้ในงาน Central International Watch Fair 2005 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8- 25 กันยายน 2548 ซึ่งตัวไฮไลท์จะมีให้ยลโฉมที่บริเวณโถงชั้นล่างเซ็นทรัล สาขาชิดลม ซึ่งภายในงานก็จะมีการนำคอลเลกชั่นใหม่จากบาเซิลแฟร์ ปี 2005 มาให้ได้รับชมกัน
นาฬิกา RAYMOND WEIL รุ่น DON GIOVANNI COSI GRANDE TWO TIME ZONES เป็นนาฬิกาที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบดีไซน์ที่มีเสน่ห์และเพิ่มความเป็นสปอร์ตด้วยสายหนังสีน้ำตาล กระจกคริสตัล กลไลการทำงานออโตเมติกแสดงเวลา 2 สถานที่ใน movement ตัวเดียว สำรองพลังงาน 38 ชั่วโมง หน้าปัดบอกเวลาแบบ 24 ชั่วโมง ช่วยลดความสับสนในการดูเวลาระหว่าง AM และ PM
PARSIFAL DAY-DATE เพื่อเน้นการพัฒนารูปแบบของนาฬิการุ่น PARSIFAL และสร้างสรรค์ให้นาฬิกามีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ฟังก์ชั่นออโตเมติกที่เดินด้วยความถี่ 28,800 ครั้ง / ชั่วโมงและฟังก์ชั่น แสดงการทำงานของวัน ที่ 12 นาฬิกา และวันที่ที่ ช่องหน้าต่างที่ 3 นาฬิกา การออกแบบที่เน้นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการเผยความงามของกลไกผ่านฝาหลังของตัวเรือนด้วยคริสตัล แซฟไฟร์
DON GIOVANNI COSI GRANDE JEWELLERY เป็นนาฬิกาที่อาจทำให้หลายคนหลงใหล ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวจากการเชื่อมโยงระหว่างเสน่ห์กับความเชี่ยวชาญและความหรูหรา ด้วยกรอบตัวเรือนสี่เหลี่ยมโค้งมน ตกแต่งด้วยเพชรน้ำงาม 326 เม็ด 3.40 กะรัตที่ประดับประดาอย่างพิถีพิถัน และสายข้อมือที่ทำจาก
หนังจระเข้คุณภาพสูง ALLIGATOR สีขาว นอกจากนี้ DON GIOVANNI COSI GRANDE เรือนนี้ยังมีระบบจับเวลา จึงเหมาะกับทุกโอกาสในการใช้งาน
สำหรับรุ่นสุดท้าย TANGO SPIRIT จะสามารถตอบสนองความต้องการของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ต้องการเพิ่มความสดใสให้ชีวิต ด้วยรูปลักษณ์สีสัน ที่ไม่เหมือนใคร มีกลไกการเคลื่อนไหวด้วยระบบควอตซ์ สามารถกันน้ำได้ในระดับความลึกถึง 50 เมตร ประกอบกับหน้าปัดเปลือกหอยมุก สีขาวประดับด้วยเพชรน้ำงาม 36 เม็ดที่กรอบตัวเรือนและ เพชร 8 เม็ด ณ ตำแน่งการบอกเวลา ดีไซน์สลับกับตัวเลขโรมันอย่างลงตัว พร้อมทั้งสายข้อมือหนังแท้ทั้ง 4 สี คือ สีแดง สีส้ม สีขาวและสีฟ้า
สำหรับงาน RAYMOND WEIL TIMEPIECES จัดขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมอันโดดเด่นของสุดยอดนาฬิกาที่มีความงดงาม ซึ่งเกิดจากการผสมผสานกัน ระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างสมบูรณ์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากบุคคลหลากหลายอาชีพที่มีชื่อเสียง อาทิ ร.ต.ปรพล อดิเรกสาร, คุณกฤษณพงศ์ เกียรติศักดิ์ , คุณอานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา และ คุณทิพธิดา สุขุม ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องนาฬิกาอีกด้วย
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
โทรศัพท์0-2712-7471-3 / โทรสาร 0-2712-7374
คุณศศิวิมล ณ ระนอง / คุณวัชชา ดวงสุวรรณ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ