เพชรพรีเมียร์ร่า เพชรที่เหนือกว่าเพชรทั่วไป

ข่าวทั่วไป Tuesday June 14, 2005 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท พรีเมียร์ ไดมอนด์ คัตติ้ง จำกัด จะจัดงาน “A Pride of Perfection” เปิดตัวเพชรแบรนด์ “พรีเมียร่า” (PREMIERA) ที่สุดแห่งเพชรเจียระไนเป็น “เพชรน้ำงาม” ที่ทอประกายเจิดจรัสซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเพชรคุณภาพ ณ ออเธอร์ส เลาจน์ โรงแรมโอเรียนเต็ล ในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2548 พร้อมชมแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ที่ใช้เพชรแบรนด์ พรีเมียร่า มาสร้างสรรค์ผลงาน จากฝีมือของ 10 ร้านเพชรชั้นนำ ได้แก่ เอบีซี จิวเวลรี่, คาโบชอง จิวเวลเลอร์, เดอ มอนด์, จ๋า, ลิลลี อาร์ท, เพชรอัญรัตน์, เพชร โบราณ, พรีมา เจมส์, ราชดำริ เจมส์, ซินเซียร์ จิวเวลรี่
บริษัท พรีเมียร์ ไดมอนด์ คัตติ้ง จำกัด ถือเป็นบริษัทไทยเพียงรายเดียวที่ได้รับสิทธิในการสั่งซื้อเพชรก้อน จากเดอะ ไดมอนด์ เทรดดิ้ง คอมปานี (The Diamond Trading Company : DTC) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเพชรดิบคุณภาพสูงรายใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงที่สุดของโลก ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเดอ เบียร์ส กรุ๊ป (DE BEERS GROUP) ประเทศอังกฤษ มาเจียระไนโดยช่างฝีมือที่เป็นเลิศ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยตลอดจนประสบการณ์ และชื่อเสียงในการเจียระไน เพชรพรีเมียร่าจึงมีความโดดเด่นเหนือเพชรทั่วไป และได้รับการยกย่องจากทั่วโลกว่าเป็นเพชรน้ำงามที่มีความเป็นแบบเดียวกันมากที่สุดในโลก ซึ่งทอประกายเจิดจรัสแวววาวได้อย่างไม่มีใครเปรียบ
นอกจากนี้ภายในงานยังมีตู้โชว์เพชรตามคอนเซ็ปต์ทั้ง 5 ของพรีเมียร่านำเสนอผ่านเครื่องประดับ โดยตู้แรกในคอนเซ็ปต์ Prima Donna เป็นกำไลเพชร ชูเด่นสง่าด้วยเพชรเม็ดเดี่ยวแทนเสน่ห์ล้ำลึก ภายในของหญิงสาวที่เชื่อมั่น จากนั้นในตู้ที่สองเป็นคอนเซ็ปต์ Match in Heaven เป็นแหวนรูปผีเสื้อ โดยมีเพชรรูปหัวใจอยู่กลาง เป็นเพชรคู่บ่งบอกถึงความรัก ความผูกพัน ในขณะที่ตู้ที่สาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Crescendo เป็นเพชร 3 เม็ดที่งามสง่าอยู่กลางสร้อยยาวระย้า สื่อถึงความสนุกสนาน เบิกบาน สำหรับตู้โชว์ที่สี่ นำเสนอคอนเซ็ปต์ Passage ผ่านแหวนเพชรสำหรับสวมใส่สองนิ้ว เพื่อบ่งบอกถึงอนาคตอันสดใส และความทรงจำอันงดงามที่ผ่านเข้าในชีวิต สำหรับโชว์ตู้สุดท้ายในคอนเซ็ปต์ Concerto แสดงถึงความมั่งคั่งด้วยเพชร 5 เม็ด นำเสนอผ่านต่างหู เชื่อมโยงร้อยเรียงกับห่วงกลม
งาน “A Pride of Perfection” จึงจัดขึ้นมาเพื่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มบริโภคเพชร จะได้มีความมั่นใจ ในครอบครองเพชร ซึ่งนับเป็นสมบัติล้ำค่า โดยมีแบรนด์เพชรพรีเมียร่า และ Certificate รับรองเป็นหลักประกัน
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณเนาวรักษ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ