“รุจ เดอะสตาร์” ครวญจีบหญิงทีไรกินแห้วตลอด เผยสเป๊กสาว “ตัวเล็ก ขาว หมวย” สอบผ่าน!!

ข่าวบันเทิง Wednesday June 25, 2008 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นาทีนี้ถ้าเอ่ยชื่อของนักร้องหนุ่ม “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” หรือ “รุจ เดอะสตาร์” ขึ้นมา รับรองสาวๆ กรี๊ดกันแทบสลบ เพราะความหล่อบวกกับเสียงร้องนุ่มๆ สามารถสยบสาวๆ ได้อยู่หมัด และ “รุจ” ก็ยังไม่มีข่าวกับใครและยอมรับเต็มปากว่าหัวใจยังว่าง ก็ไม่รู้ว่าเข็ดจากความรักสมัยเรียนรึเปล่าเพราะ “รุจ” เล่าให้ “บอลกับท็อป” 2 พิธีกรฟังในรายการ
“รถโรงเรียน” วันอาทิตยที่ 29 มิ.ย. นี้ ว่าตัวเอง เป็นคนขี้อายมากจนทำให้จีบสาวทีไรเป็นต้องชวดคว้าแห้วมากินตลอด แถมยังพาไปดูความหลังกันถึงที่ “โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ศึกษาศาสตร์” อีกด้วย “มีคนมาชอบบ้าง แต่พอผมจะไปชอบใครบ้างแห้วทุกทีครับ ตั้งแต่ม.ต้นยันม.ปลายเลย อย่างตอนม.ต้นแอบชอบเพื่อนห้องเดียวกัน สเป็กเลย ตัวเล็กๆ ขาว หมวย แต่ก็ไม่กล้าไปจีบ เพราะเป็นคนขี้อายมากครับ ไม่รู้ทำไงเลยลงทุนเก็บเงินซื้อกระเป๋าให้เค้าสำหรับเด็กตอนนั้นก็ถือว่าแพง ก็เอาไปให้เค้าแล้วมาเห็นทีหลังว่าน้องสาวเค้าเอาไปใช้ เสียใจมากว่าเค้าไม่ได้ชอบเรา พอม.ปลายก็ไปชอบรุ่นน้องครับ โทรศัพท์คุยกันทุกวันแต่พอมาเจอกันที่โรงเรียนผมอายมาก พอเห็นเค้าเดินมา ผมเขินทำอะไรไม่ถูกวิ่งหนีไปคนละทางเลย(หัวเราะ) ก็สนิทกันอยู่ประมาณปีแต่ครึ่งสุดท้ายเค้ามาบอกผมว่าคิดแบบพี่ชาย เศร้าเลยครับ คราวนี้อาการหนักหน่อยนอนไม่หลับรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปก็พยายามคิดว่าเรื่องแบบนี้ฝืนใจกันไม่ได้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีช่วงหนึ่งของชีวิตครับ ส่วนตอนนี้หัวใจยังว่างครับ ไม่ถึงกับเข็ดแต่อยากทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงานแบบเต็มที่ก่อน ถ้าเรารับผิดชอบเรื่องงานได้ดีแล้วเราก็จะทำเรื่องอื่นได้ดีเหมือนกันครับ”
ติดตามชมเรื่องราวสนุกๆ ในวัยเรียนของ “รุจ เดอะสตาร์” และภารกิจแข่งชู๊ตบาสฯ ได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย. 51 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ