สำนักพัฒนาผลิตภัณฑ์และเพิ่มมูลค่าสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก เตรียมจัดจัดกิจกรรม Talent Thai Network การเสวนาเครือข่ายนักออกแบบในภูมิภาค

ข่าวทั่วไป Wednesday June 25, 2008 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--กู้ดวิล มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
สำนักพัฒนาผลิตภัณฑ์และเพิ่มมูลค่าสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก กำหนดจัดกิจกรรม Talent Thai Network เชิญชวนนักออกแบบในส่วนภูมิภาคเข้าร่วมการเสวนาเครือข่ายที่จังหวัดเชียงใหม่ และขอนแก่นช่วงเดือนกรกฎาคม — สิงหาคม 2551
สำนักพัฒนาผลิตภัณฑ์และเพิ่มมูลค่าสินค้า ดำเนินโครงการพัฒนานักออกแบบไทยสู่ตลาดโลก (Talent Thai 2008) ซึ่งเป็นการดำเนินการอย่างต่อเนื่องตามยุทธศาสตร์สร้างมูลค่า ด้านการพัฒนาบุคลากรด้านการออกแบบ โดยในปี 2551 นี้ เป็นการดำเนินโครงการเป็นปีที่ 4 ประกอบด้วยกิจกรรมการคัดสรรและสร้างเครือข่ายนักออกแบบที่มีศักยภาพ กิจกรรมการส่งเสริมนักออกแบบไทยสู่ตลาดโลก
ในปีนี้ สำนักฯ กำหนดจัดกิจกรรม Talent Thai Network อันเป็นกิจกรรมสร้างเครือข่ายนักออกแบบที่มีศักยภาพเป็นครั้งที่ 2 เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในวงการอุตสาหกรรมและการออกแบบ รูปแบบการจัดกิจกรรมเป็นการประชุม/สัมมนา และการให้คำแนะนำแก่นักออกแบบ เพื่อให้ความรู้ด้านการออกแบบและการตลาดเพิ่มเติมแก่นักออกแบบหน้าใหม่จากส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท กู้ดวิล มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร.0.2980.0698-9 โทรสาร 0.2980.0699

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ