‘แอ้ม ศิรประภา’ ย้ำความสำเร็จธุรกิจสปา เปิด ‘อโรมา อรามันดา’ ใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Wednesday July 13, 2005 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ดารากับธุรกิจสปากลายเป็นของคู่กันไปแล้ว ดาราหลายคนเปิดกิจการสปาด้วยเหตุผลต่างๆ กัน แต่ส่วนใหญ่เปิดเพราะตัวเองเป็นคนรักสวยรักงาม จะไปทำที่อื่นก็กลัวเปลืองเงิน สู้เปิดทำเองเสียเลยดีกว่า อย่างหวานใจของนาย “เอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์“ สาว “แอ้ม-ศิรประภา สุขดำรงค์” รายนี้ก็หันลุยธุรกิจสปามานานมาก ตั้งแต่ช่วงกำลังเป็นที่นิยมแรกๆ โดยสาวแอ้มเล่าให้ฟังในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “บิวตี้ โซน” ว่า
“แอ้มทำธุรกิจสปามานานแล้วค่ะ เพราะแอ้มชอบจริงๆ ชอบนวด นวดบ่อยมากๆ ก็เลยคิดว่า เปิดสปาเป็นของตัวเองดีกว่า จะได้ประหยัดเงิน ราคาในการใช้บริการที่สปาของแอ้มไม่แพงนะค่ะ เริ่มต้นแค่ 199 บาทเอง บริการครบทุกอย่างทั้งนวดหน้า นวดตัว นวดเท้า ฯลฯ ซึ่งสาเหตุที่ราคาถูกเพราะ แอ้มเห็นใจน้องๆ สมัยนี้ ที่เขาค่อนข้างจะโตเร็ว เป็นสาวเร็ว เขาก็อยากสวยอยากงาม แล้วถ้าเขา ยังไม่สามารถหาเงินได้ ก็จะเป็นภาระของคุณพ่อคุณแม่ แอ้มก็เลยคิดถูกลงหน่อย
หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากสปาสาขาแรก ตอนนี้แอ้มก็เปิดสาขาที่ 2 “อโรมา อรามันดา” อยู่แถวถนนพหลโยธิน 24 เปิดมาได้ 4 เดือนแล้วค่ะ โดยแอ้มจะเป็นคนคอยช่วยแนะนำลูกค้าซะส่วนมาก ว่าถ้ามีเงินเท่านี้จะทำอะไรได้บ้าง ส่วนพี่เอิร์ธจะช่วยดูแลภาพรวมของธุรกิจมากกว่า และตอนนี้แอ้มกำลังเตรียมเรียนการทำเทียนหู ซึ่งอีก ไม่นานหากเรียนจบก็จะเปิดสปาหูอีกหนึ่งที่ค่ะ
ลูกค้าที่มาทำที่นี่ มาแล้วเขามักจะบอกว่า รู้สึกสบายใจ เหมือนได้มาเจอพี่เจอน้อง สามารถปรึกษาเรื่องความสวยความงามได้ การที่แอ้มเป็นดาราก็มีส่วนช่วยเรียกลูกค้าได้เหมือนกันนะคะ ซึ่งลูกค้าบางคนมาใช้บริการสปาที่นี่ เพราะเขาอยากเจอเราก็มีค่ะ”
ติดตามชมสปาเสริมความสวยความงามของ “แอ้ม-ศิรประภา” ได้ ในรายการ “โซนนิ่ง”
ช่วง “บิวตี้ โซน” วันอังคารที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ