ระเบิดความมันส์และเร้าใจไปกับสีสันของชีวิต กับ ฟลูโอ คอลเลคชั่น (Fluo Collection) ใหม่ล่าสุดจากทอยวอทช์ (ToyWatch)

ข่าวทั่วไป Thursday June 26, 2008 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ยังส่งความแรงอย่างต่อเนื่อง และไม่มีวันเลิกรา กับนาฬิกาสุดเปรี้ยวแห่งทศวรรษนี้ ทอยวอทช์ (ToyWatch) ที่ยังคงความแรงและยังแรงเพิ่มขึ้นได้อีก กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่ มร.มาร์โค มาวิลลา (Mr.Marco Mavilla) ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งทอยวอทช์ ขอท้าคุณ!! ด้วยเทรนด์แห่งสีสันใหม่ล่าสุด กับสีสันนีออน ที่สะท้อนแสงได้ อย่างถึงใจ จนทำให้ทุกสายตาต้องเหลียวมอง กับ ฟลูโอ คอลเลคชั่น (Fluo Collection) ที่จะมาปลุกเร้า กระตุ้นให้ทุกโสตประสาท เต็มไปด้วยสีสันแสบ ซ่า แบบคนวัยมันส์
ฟลูโอ คอลเลคชั่น (Fluo Collection) มาพร้อมกับสีสันคัลเลอร์ฟูลสะท้อนแสงอันจัดจ้าน ที่พร้อมจะปะทุระเบิดความมันส์ไปกับสีสันที่แสบ....ซ่าบนข้อมือ ด้วยความเท่ในแนวสปอร์ต แต่ยังแฝงความหรูหรา ด้วยหน้าปัด โครโนกราฟ ขนาด 40 มิลลิเมตร และยังประดับเพชรที่ตำแหน่งตัวเลขบอกเวลา บนตัวเรือนสีนีออนสะท้อนแสง ที่มีให้เลือกถึง 5 สี อาทิ สีเหลือง ซัน เยลโล (Sun Yellow), สีเขียว แอซิด กรีน (Acid Green), สีฟ้า อิเล็กทริค บลู (Electric Blue), สีส้ม ไบร์ท ออเร้นจ์ (Bright Orange) และ สีชมพู ช็อคกิ้ง พิ้งค์ (Shocking Pink) หรือจะเลือกปลุกเร้าอารมณ์ พร้อมลุยไปทุกที่ ด้วยหน้าปัดธรรมดาบอกเวลา ขนาด 38 มิลลิเมตร หน้าปัดขนาดเล็ก แต่ดีกรีความเด็ดดวง ยังเร้าใจเหมือนเดิม และยังเพิ่มความเปรี้ยว ซ่า ด้วย 2 สีเพิ่มเติม คือสีม่วงและขาว ทำงานด้วยระบบควอทช์ ตัวเรือน ขอบหน้าปัด รวมถึงสายนาฬิกา ทำจาก พลาสเทอรามิค ที่ไม่เพียงให้สีสันสะท้อนแสงสดใสแล้ว แต่ยังช่วยเพิ่มให้สีสันดูโดดเด่นมากขึ้นไปอีกด้วย ความมันวาว ไม่เพียงเท่านี้ ฟลูโอ คอลเลคชั่น (Fluo Collection) ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในอเมริกาและยุโรป
สัมผัสกับสีสันแสบสะใจ ฟลูโอ คอลเลคชั่น (Fluo Collection) กันได้ ในราคา 7,600 บาท และ 10,400 บาท ที่บูธนาฬิกาทอยวอทช์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน และทอยวอทช์ บูติค เซ็นทรัล เวิลด์ แล้วคุณจะรู้ว่าคำว่าอินเทรนด์นั้นเป็นอย่างไร
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ