ประกาศ!!! แจ้งเบาะแสหมาว้อ หมาบ้ามหาสนุก

ข่าวบันเทิง Thursday June 26, 2008 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ประกาศแจ้งเบาะแสหมาว้อ
ว้อ = บ้า
หมาว้อ = หมาบ้า
คนว้อ = คนบ้า
เมื่อ “หมา (ที่ถูกกล่าวหาว่า) บ้า” ต้องมาปะทะลีลากับ “คนบวมส์”
คราวนี้ล่ะ... โรคว้อสายพันธุ์ใหม่จึงระบาดก่อเกิดความฮา..ที่ใครก็หยุดไม่ได้
นักวิชากวนประกาศเตือน!!! หากใครพบเห็นหมาว้อชื่อ “โชค” อายุประมาณ 3 ปี สีดำพันธุ์เทมเพิ้ล เธาซันท์-เวย์ (แปลเป็นไทยว่าหมาวัดพันธุ์ทาง) หน้ายิ้ม-หูตั้งหางกระดิก แสนรู้-สุดซ่าส์-แสบสันต์ บ้าบิ่น ให้ระวังให้ดี!!! ขณะนี้ ไอ้โชคหมาบ้านๆ เตรียมอัพเกรดสายพันธุ์อาละวาดไล่ล่ากวาดเสียงฮาในโรงภาพยนตร์ เพียงดู-ชื่นชม- สัมผัส ก็อาจทำให้คุณติดเชื้อ “ว้อ หมาบ้ามหาสนุก“ ได้ทันที และอาจอาการหนักถึงขั้นหลงรักอย่างหักปักหัวปำถอนตัวไม่ขึ้นได้ง่ายๆ
ข้อสังเกตหากคุณติดเชื้อ “ว้อ หมาบ้ามหาสนุก
ระยะฟักตัว:
มักจะเกิด 5 นาทีแรกหลังจากเริ่มชมภาพยนตร์ คุณจะเกิดรอยยิ้มจางๆ ที่มุมปาก เริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้ ใจเต้นตึก.. ตัก... ประสาทสัมผัสทั้ง 5 เริ่มทำงานอย่างหนัก ตาดู-หูตั้งใจฟัง
ระยะแพร่เชื้อ:
15 นาทีหลังจากชมภาพยนตร์ ขากรรไกรเริ่มอ้า ตาเริ่มจดจ้องที่จอหนังจนแทบลืมกระพริบ หัวใจเริ่มเต้นแรง ร่างการปล่อยเสียงฮาร่วมกับคนอื่นได้ง่ายแม้กับคนข้างๆ ที่ไม่รู้จัก หูทั้ง 2 ข้างเริ่มได้ยินเสียงหัวเราะจากรอบข้างสะท้อนอยู่ในแก้วหูโดยไม่สามารถแยกต้นกำเนิดเสียงได้ชัดเจน
ระยะสุดท้าย:
30 นาทีหลังจากชมภาพยนตร์ ท้องคัดท้องแข็งเหมือนไส้ติ่งจะแตก คอแห้งน้ำลายเหนียว ไม่สามารถเปล่งเสียงใดออกมาได้นอกจากเสียงหัวเราะแบบมาราธอน น้ำตาไหลพราก แขนขาหมดแรง ฮาป๊อปคอร์นกระจายจนเกือบจะตกเก้าอี้ ตกหลุมรักเจ้าตูบ 4 ขาอย่างหัวปักหัวปำ จนขำกระจายดังสนั่นออกมานอกโรง
วิธีรักษาโรคว้อสายพันธุ์ใหม่
ขณะนี้ยังไม่มีวิธีรักษาความฮาแบบ “ว้อ” อย่างได้ผล นักวิชาการจากกระทรวงสาธารณสุกๆ ดิบๆ เสนอว่า ทางเดียวที่จะบำบัดอาการ “ว้อ” ได้ คือการบอกต่อความสนุกกับทุกคนที่คุณรัก และใกล้ชิด ความว้อที่คุณเป็นอาจไม่ลดลง แต่อย่างน้อยก็มีคนข้างๆ ที่จะมาร่วมประสบการณ์ “ว้อ” กับคุณด้วย
ไม่ต้องกลัว... ไม่ต้องระแวง... เพราะว้อเชื้อนี้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ เหมือนได้จุลินทรีย์และแลคโตบาซินลัสในยาคูลย์ยังไงอย่างงั้น ติดเชื้อว้อเหมือนกินยาอายุวัฒนะ ที่นอกจากจะทำให้แก่ช้า ยังทำให้วันนี้อาจเป็นวันที่คุณ “มีความสุขที่สุด” วันหนึ่งด้วยก็ได้
พิสูจน์ความว้อสุดฮา... ได้กับภาพยนตร์ ว้อ “หมาบ้ามหาสนุก” ได้
17 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
รับประกันความว้อโดนใจทุกเพศทุกวัย
โดย (ว่าที่) นายกสมาคมว้อแห่งประเทศไทย คุณหม่ำ จ๊กมก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ