แปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้งรองประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายการลงทุนและพัฒนา

ข่าวอสังหา Thursday June 26, 2008 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
แปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) บริษัทลูกของแปซิฟิค สตาร์ กรุ๊ป หนึ่งบริษัทผู้นำในเอเชียด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ประกาศแต่งตั้ง คุณบุรินทร์ คุณาธิปพงษ์ ดำรงตำแหน่งเป็น รองประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายการลงทุนและพัฒนา
คุณบุรินทร์ มีประสบการณ์ด้านการจัดการและบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนานทั้งในและต่างประเทศ โดยที่ผ่านมาคุณบุรินทร์ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทชั้นนำของประเทศไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2535 ก่อนตกลงร่วมงานกับองค์กรระดับนานาชาติอย่างบริษัทโบวิส เลนด์ลิส ประจำประเทศไทยหลังจบการศึกษาจากสถาบันชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย ในปี 2537 โดยตำแหน่งสุดท้าย หลังจากอยู่ร่วมงานกับบริษัทมาเป็นเวลานานถึง 13 ปีคือผู้จัดการประจำประเทศไทยซึ่งรับผิดชอบในทุกๆด้านของแต่ละโครงการ
ระหว่างที่ดำรงตำแหน่งอยู่ที่โบวิส เลนด์ลิส คุณบุรินทร์ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับโครงการที่เป็นที่รู้จักดีทั้งในและต่างประเทศ อาทิ โครงการต่อเติมสนามบินนานาชาติซิดนีย์ โรงงานบรรจุขวดเป๊ปซี่ที่จังหวัดสุราษฏ์ธานี ศูนย์จำหน่ายสินค้าคิง พาวเวอร์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ โรงแรม Metropolitan ที่สาธร ฮาร์ดร๊อค คาเฟ่ พัทยา ฮอล์ลิเดย์ อิน เชียงใหม่ รวมถึงโรงแรม Crown Plaza Hotel Resort และ Trisara Resort ที่จังหวัดภูเก็ต
คุณบุรินทร์ยังได้รับรางวัลสำคัญต่างๆจากการทำงาน เช่น ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในพนักงานดีเด่นของภูมิภาคเอเชียจากบริษัทโบวิส เลนด์ ลีส ในปีพ.ศ.2542 รางวัล Business of the year และ Best Employer of the year จากสมาคมหอการค้าไทย ออสเตรเลีย ประจำปี พ.ศ.2548 และ การจัดการด้านสิ่งแวดล้อมดีเด่นในปี พ.ศ.2550
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร / ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-260-5820 113/121 อีเมล์ aey@tqpr.com / samui@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ