เปิดตัวยิ่งใหญ่ ศรีริต้า เจนเช่น รับ 7 หลัก ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เครื่องสำอาง ELISEES ปั้นแบรนด์โดนใจสาวทันสมัย

ข่าวทั่วไป Thursday June 26, 2008 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ไว้ลาย โซไซตี้
ด้วยความความสวย ใส ที่ทำให้คนต้องมองแล้วเหลียวหลังของนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น จนทำให้แบรนด์ เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง ELISEES (อิลีเซ่) ไม่รีรอที่จะคว้าตัวไปเป็น พรีเซ็นเตอร์ ตรงตามคอนเซ็บป์ “เปลี่ยนจากผู้มองเป็นผู้ถูกมอง” พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กับสาวสวยมากมายที่ก้าวเท้าเข้าร่วมงาน อาทิ ลูกตาล อริษา วิลล์, บลู เอลิกา พลอยอัมพร , โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์, อุ้ม ลักขนา วัธนวงศ์สิริ และ โบว์ โชติมา นวคุณากร ที่จะมาร่วมแสดงพลังความสวย ไปพร้อมๆ กับกับบำรุงผิว ที่ ลานเอเทรี่ยม II ชั้น 1 ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ โดยมี คุณนายพรชาย พิริยบรรเจิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่าย เครื่องสำอาง อิลีเซ่ เป็นประธานในงาน โดยเล่าถึงเหตุผลของการเลือกพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ว่า สาวศรีริต้า เจนเซ่น เป็นสาวทันสมัยทั้งสวยและโดดเด่น เหมือนกับ ผลิตภันฑ์ ELISEES (อิลีเซ่) ที่ให้ทั้งความสวยงามและยังบำรุงผิวพรรณอีกด้วย
ในงาน ทางELISEES (อิลีเซ่) ได้เนรมิตให้พื้นที่ลานเอเทรียม กลายเป็นเป็นดินแดนที่สุดแห่งสีสันงดงาม ฉ่ำระอองแห่งความชุ่มชื่น และยังมีกิจกรรมเผยเคล็ดลับที่ทำให้ผู้ร่วมงานได้เปลี่ยนนจากผู้มองเป็นผู้ถูกมอง ด้วยวิธีง่ายๆ จาก ELISEES ที่ผสานระหว่างสีสัน และ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่เข้มข้นมากเป็นพิเศษ เพื่อให้ผิวเรียบเนียนมีชีวิตชีวา จนใครเห็นเป็นต้องหยุดมอง มีทั้ง Butterfly by ELISEES คอยแต่งแต้มความงามด้วยสีสันเนื้อนุ่ม หลากหลายเฉดสีอุดมด้วยคุณค่าบำรุงเข้มข้นจากเปลือกสนฝรั่งเศษ และยังมี ELISEES Natural Essence ที่มีสีสันงดงามอันอุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติ พร้อมด้วยการเปิดตัวสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่อย่างยิ่งใหญ่อลังการด้วยการแสดงโชว์ที่สาวริต้า ฟิตซ้อมมาเป็นพิเศษ เพื่องานนี้ และการเปิดตัวทีวีสกู๊ปส์ (TV Scoops) ที่สาวริต้าทุ่มสุดตัว ในการถ่ายทำ กับประโยคที่พูดจนติดปากได้ว่า “คุณก็สามารถเปลี่ยนจากผู้มอง เป็นผู้ถูกมองได้ ด้วยเครื่องสำอางอิลีเซ่” กับผลิตภันฑ์เครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ สาวทันสมัย มีระดับ ที่ทั้งแต่งแต้มความสวยงามและยังมีส่วนผสมของ Moisture Up ที่ให้ความชุ่มชื้น เพื่อผิวเนียนเรียบ กระจ่างใส
นายพรชาย พิริยบรรเจิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราค่อนข้างละเอียดอ่อนและตั้งใจอย่างมากในการเลือกพรีเซ็นเตอร์ เพราะเราต้องการให้พรีเซ็นเตอร์เป็นคนที่สื่อถึงอิมเมจของแบรนด์เอลิเซ่ในจิตใจของผู้ใช้ เราต้องการเลือก พรีเซ็นเตอร์ที่มีภาพพจน์ที่ดี มีระดับในแวดวงสังคม มีบุคลิคที่ดี ซึ่งศรีริต้า เองก็ตอบโจทย์ทุกข้อ คือ เป็นคนสวย มีสเน่ห์ มีบุคลิกภาพดี เป็นที่ยอมรับของคนในสังคม เราก็คิดว่า อิลีเซ่ก็เหมือนกัน คืออิลีเซ่เป็นสินค้าที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพ เสริมความสวย ของผู้หญิงที่อยากจะสวยแบบ ศรีริต้าได้ ”
ในครั้งนี้นางเอกชื่อดังยังต้องเป็นตัวแทนของสาวทันสมัยที่ทั้งสดใส มั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง สื่อออกไปทางสื่อต่างๆ ทั้งสื่อประชาสัมพันธ์ที่เป็นสื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสาร และ ทีวีสกู๊ปใน 2 เวอร์ชั่น สำหรับทั้ง Buterfly By ELIS?ES และ ELIS?ES Natural Essence โดยเริ่มออกอากาศในวันที่ 20 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป
ด้านนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น เล่าถึงทีวี สกู๊ป ว่า “เป็นอีกหนึ่งงานที่ริต้าทุ่มเทมาก ๆ เลยค่ะ ริต้า ต้องเป็นเสมือนตัวแทนของสาวสวยในหลายๆ แบบ แต่งหน้าหลายๆ โทน เพราะอิลีเซ่เป็นเครื่องสำอางที่เหมาะกับผู้หญิงทุกไสตล์ จะหวานจะเปรี้ยวก็ต้องอิลีเซ่คะ งานนี้เรียกได้ว่าริต้าทั้งสนุกและเหนื่อย แต่ผลงานที่ก็ออกมาน่าดูมากๆ เลยค่ะ เห็นแล้วหายเหนื่อยเลยคะ อยากให้ลองติดตามชมกันนะคะ ในทีวีกู๊ป ริต้ามีเวทย์มนต์ที่จะทำให้ทุกคนใด้ดูสวยในแบบหลากสไตล์ เหมือนกับริต้าด้วยค่ะ ถ้าใครอยากรู้ว่าทำอย่างไรให้ติดตามชมทีวีสกู๊ปของอีลิเซ่ เริ่มออกอากาศ ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปค่ะ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-884-9161 ต่อ 510-512
จีรวรรณ์(มาดา) 081-552-1020
นวินดา พิทักษ์สังข์ (ลูกตาล) 089-125-0159
ศศิณี กุลตังวัฒนา (น้ำหวาน) 089-797-5151

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ