สุนารี ราชสีมา เขียน “มือถือไมค์ ใจร้องไห้” หนังสือล้วงลึก กรณีศึกษาชีวิตลูกผู้หญิง

ข่าวบันเทิง Thursday June 26, 2008 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--
แม้จะเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตตัวเองผ่านสื่อต่าง ๆ มาบ้าง แต่ไม่มีครั้งใด ที่ ‘สุนารี ราชสีมา’ จะเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวที่ลึก..และจริงใจได้มากเท่าครั้งนี้ กับหนังสือที่เป็นเสมือนบันทึกลับชีวิตส่วนตัว “มือถือไมค์ ใจร้องไห้” พ็อคเก็ตบุ๊คเล่มแรกที่ สุนารี ราชสีมา หวังจะนำเรื่องราวจากชีวิตจริงของตัวเอง ให้เป็นกรณีศึกษาชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่ง แม้จะมีกระแสข่าวออกมาต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับเนื้อหา เรื่องราวภายในหนังสือ ซึ่ง สุนารี ราชสีมา ขอเปิดเผยและยืนยันด้วยตัวเอง
“การตัดสินใจทำพ็อคเก็ตบุ๊คครั้งนี้ มีกระแสตีความกันไป ว่าทำไมถึงกล้าขุดคุ้ยชีวิตตัวเอง มาแฉเพื่ออะไร ที่สุนำเรื่องราวของตัวเองมาเปิดเผยในหนังหนังสือ ก็เพื่อหวังจะเป็นกรณีศึกษาให้ชีวิตลูกผู้หญิงด้วยกัน ให้แฟนเพลงและคนอ่านที่อ่านหนังสือได้เห็นการต่อสู้ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง หลายเรื่องราวไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน ทุกเรื่องไม่ได้ขุดคุ้ย หรือแฉใคร แต่เป็นการบอกเล่าความรู้สึกของตัวเอง เหมือนเขียนบันทึกส่วนตัว ว่าเจอเหตุการณ์อะไรมาบ้าง มุมมองชีวิต ณ ช่วงเวลานั้น เราก้าวเดินแบบลองผิดลองถูก แล้วเกิดปัญหาขึ้นมา อารมณ์ความรู้สึกเป็นแบบไหน ผ่านช่วงเวลานั้นๆ มาได้อย่างไร”
“สุเป็นเด็กบ้านนอกตัวดำๆ หน้าตาขี้เหร่ ยากจนขนาดไม่มีแม้รองเท้าใส่ บากบั่นต่อสู้ จนได้เป็นนักร้องลูกทุ่ง แต่เบื้องหลังชื่อเสียงและเงินทอง สุเองก็มีความทุกข์เหมือนคนปกติทั่วไป บางช่วงชีวิตสุเหมือนถูกนรกสาป ความล้มเหลวในชีวิตครอบครัว กิเลส ความรัก การสูญเสียทำให้เกือบต้องเอาชีวิตไปทิ้งไว้ที่อเมริกา แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยสติ ที่สุรู้จักหยุดและคิดให้กำลังใจตนเอง สุจึงอยากให้ทุกคน ลองหาหนังสือ “มือถือไมค์ ใจร้องไห้”พ็อคเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิตของสุ ไปลองอ่านดู หวังไม่มากก็น้อยว่าจะพอเป็นกำลังใจให้หลายๆ คนได้บ้าง ฝากไว้ด้วยนะคะ”
“มือถือไมค์ ใจร้องไห้” เป็นหนังสือรสชาติจัดจ้าน ครบถ้วนทั้งหวาน เปรี้ยว เผ็ด และขม เพราะนอกจากจะได้อ่านเรื่องราวสนุกๆ ของการไต่เต้าสู่อาชีพนักร้องแล้ว หลายช่วงชีวิตของผู้หญิงคนนี้ ยังให้แง่คิดในการดำเนินชีวิตได้เป็นอย่างดี แถมฟรี มินิซีดี เพลงรักจากสุนารี ราชสีมา “มือถือไมค์ ใจร้องไห้” ผลงานชิ้นแรกของสำนักพิมพ์ เมโทรพับลิชชิ่ง ในเครือค่ายเพลง “เมโทรแผ่นเสียง-เทป” จัดจำหน่ายโดย บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) โทร.0-2739-8222, 0-2739-8000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2651-1288-90 ต่อ 114 (ดิว) 089-4487489
E-mail : dewdara@gmail.com / WWW.metrorecords.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ