ไทยแอร์เอเชีย เปิดศูนย์จำหน่ายบัตรโดยสารรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในไทย เพิ่มช่องทางการติดต่อที่สะดวกยิ่งขึ้น แก่ลูกค้าชาวเชียงใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 26, 2008 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--สายการบินไทยแอร์เอเชีย
ไทยแอร์เอเชีย ผู้นำสายการบินราคาประหยัดของเอเชีย ประกาศเปิดศูนย์จำหน่ายบัตรโดยสารรูปแบบใหม่ ที่พร้อมมอบความสบายในการสำรองบัตรโดยสาร การเดินทางที่สะดวก และการบริการที่เป็นกันเองแก่ผู้โดยสาร ใจกลางเมืองเชียงใหม่ แล้ววันนี้
การเปิดศูนย์จำหน่ายบัตรโดยสารรูปแบบใหม่ ซึ่งมีความทันสมัย และบรรยากาศเป็นกันเอง ครั้งแรกในประเทศไทยที่จังหวัดเชียงใหม่นี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ในการทำให้ผู้โดยสารทุกท่าน สามารถที่จะโดยสารเครื่องบินกับไทยแอร์เอเชีย ได้ในราคาประหยัด อีกทั้งยังทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าในเขตภาคเหนือของไทย และตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของผู้โดยสาร ที่มีความประสงค์ที่จะติดต่อกับสายการบินด้วยตนเอง ผ่านช่องทางการติดต่อเพียงช่องทางเดียว พร้อมมอบความยืดหยุ่นในการชำระค่าบัตรโดยสาร ทั้งวิธีการชำระแบบเงินสด และผ่านบัตรเครดิต
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า การเปิดให้บริการของศูนย์จำหน่ายบัตรโดยสารใหม่นี้ทำให้สายการบินฯ มีความใกล้ชิดกับผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันผู้โดยสารในจังหวัดเชียงใหม่ มีทางเลือกที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการสำรองที่นั่งกับสายการบินของเรา
โดยนายทัศพลได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การเปิดให้บริการใหม่นี้ ยังช่วยตอกย้ำถึงความสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะของการเป็นหนึ่งในจุดหมายสำคัญของการเดินทางในเส้นทางการบินที่มีความแข็งแกร่งของเราในปัจจุบัน นอกจากนี้แล้ว การเปิดศูนย์จำหน่ายบัตรโดยสารรูปแบบใหม่นี้ ยังจะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้โดยสารทุกท่านว่า สายการบินของเรานั้น อยู่ในตำแหน่งที่จะสามารถสนับสนุนทุกความต้องการในการเดินทางของผู้โดยสาร ภายใต้บรรยากาศของความสนุกสนานและเป็นกันเอง หากแต่มีมาตรฐานของการให้บริการในระดับสูงได้เป็นอย่างดีในทุกช่องทางการติดต่อ นอกเหนือจากการใช้บริการสำรองบัตรโดยสารผ่านระบบออนไลน์ซึ่งเป็นที่นิยมของเราอีกด้วย ทั้งนี้เรายังเชื่อมั่นว่าศูนย์จำหน่ายบัตรโดยสารรูปแบบใหม่นี้ จะช่วยให้ผู้โดยสารจำนวนมากขึ้นในเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง สามารถที่จะสนุกสนานกับการโดยสารไปกับเรา ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปยังกรุงเทพฯ และจากกรุงเทพฯไปยังจุดหมายอื่นๆ ภายในประเทศ ที่มีถึง 10 แห่ง ตลอดจนการเดินทางเชื่อมต่อไปยังจุดหมายระหว่างประเทศ ที่มีอยู่ ถึง 10 แห่ง ในภูมิภาคเอเชีย ทั้งเพื่อจุดประสงค์ของการเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือเพื่อการเจรจาธุรกิจ
ในปัจจุบัน สายการบินไทยแอร์เอเชียให้บริการเที่ยวบินจากเชียงใหม่ไปยังกรุงเทพฯ และจากกรุงเทพฯ มายังเชียงใหม่ 6 เที่ยวบินต่อวัน ด้วยเครื่องบินใหม่ และทันสมัย ทุกวัน โดยทุกเที่ยวบินลงจอดที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ทำให้ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังเส้นทางการบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศมากมาย ตลอดจนการโดยสารด้วยระบบขนส่งมวลชนต่างๆ ไปยังใจกลางกรุงเทพฯได้อย่างสะดวก ง่ายดาย อีกด้วย
ทั้งนี้ การเปิดศูนย์จำหน่ายบัตรโดยสารรูปแบบใหม่นี้ ทำให้ในปัจจุบันสายการบินไทยแอร์เอเชีย มีสำนักงานขายในจังหวัดเชียงใหม่จำนวนทั้งสิ้น 3 แห่ง โดยอีก 2 แห่ง ได้แก่ เคาเตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารของสายการบินฯ ที่สนานบินนานาชาติเชียงใหม่ และซุ้มจำหน่ายบัตรโดยสารในห้างเทสโก้ โลตัส สาขากาดคำเที่ยง โดยสำนักงานขายอีก 8 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ ห้างเทสโก้ โลตัส ในกรุงเทพฯ ที่สาขาบางกะปิ สาขาพระราม 1 สาขาสุขุมวิท 50 สาขามีนบุรี และสาขารังสิต และห้างเทสโก้ โลตัสในต่างจังหวัด ที่สาขาภูเก็ต และสาขาหาดใหญ่
ผู้สนใจเชิญสัมผัสประสบการณ์การเดินทางกับไทยแอร์เอเชียได้ที่ ศูนย์จำหน่ายบัตรโดยสารรูปแบบใหม่ ตั้งอยู่ที่เลขที่ 416 ถนนท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ โดยเปิดให้บริการระหว่างเวลา 9.00 น. — 20.00 น. ในวันจันทร์- ศุกร์ และ 9.00 น. — 21.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โทร 0-53234-645 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ที่
ในภาพ: นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย (ลำดับที่สองจากซ้าย) และนายจุณพงศ์ สาระนาค ผู้อำนวยการ สำนักงานภาคเหนือ เขต 1 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ลำดับที่สี่จากซ้าย) ร่วมให้เกียรติเป็นประธานเปิดศูนย์จำหน่ายบัตรโดยสารรูปแบบใหม่โดย นายชูชาติ กีฬาแปง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ (กลาง) เมื่อเร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สายการบินไทยแอร์เอเชีย
ดุจเดือน จารุกะกุล / วิภูสนา เทิดวิศาล
โทร 0-2315-9810 / 0-2315-9817 มือถือ 081-855-2524 / 081-721-6141 แฟกซ์ 0-2315-9804
อีเมล dutduanj@airasia.com หรือ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ