สุนารี ควงป้อม ออโต้บาห์น ร้องเพลง "ความรัก" ในอัลบั้ม "บันทึกชีวิต สุนารี" ชุดที่ 2

ข่าวบันเทิง Thursday June 26, 2008 17:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--เมโทรแผ่นเสียง-เทป
ครั้งแรก สุนารี ราชสีมา ราชินีเพลงหวาน ควง ป้อม ออโต้บาห์น ราชาเพลงรัก ร้องเพลงเล่าเรื่องราวความรักผ่านอัลบั้ม "บันทึกชีวิต สุนารี" ชุดที่ 2 หลังประสบความสำเร็จ เปิดบันทึก นำเรื่องราวชีวิตหลากสีสัน ทำอัลบั้ม "บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 1" ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น ด้วยความพิถีพิถันของการสร้างสรรค์ คัดงานเพลงดัง บวกกับน้ำเสียงร้องคุณภาพ ผสานดนตรีแนวอะคูสติก ฟังสบาย จนมาถึงอัลบั้มชุดล่าสุด "บันทึกชีวิต สุนารี" ชุดที่ 2 ซึ่งได้รับการเปิดเผยจาก สุนารี ราชสีมา เจ้าของผลงาน ชี้ความต่าง และความลงตัวของอัลบั้ม "บันทึกชีวิต สุนารี" ชุดที่ 2
"อัลบั้ม บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2 เป็นอัลบั้มเพลงต่อยอดมาจาก ชุดที่ 1 ที่แฟนเพลงชื่นชมให้การตอบรับอย่างอบอุ่น เลยทำให้สุมีกำลังใจทำงาน บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2 ออกมา เนื้อหาบทเพลงก็จะ เป็นพัฒนาการเรื่องราวชีวิต การเดินทาง การค้นหา และความเหงา จนมาถึงความลงตัวที่หัวใจ เริ่มมีความรัก อัลบั้ม บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2 จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยเพลงรักหลายรูปแบบ ซึ่งมีทั้งความรักที่สุข สมหวัง ให้กำลังใจ ไปจนถึงความรักที่ให้ทุกข์ และพิเศษสุด สำหรับ เพลง "ความรัก" ที่สุ ได้รับเกียรติจาก พี่ป้อม ออโต้บาห์น เจ้าของเพลงต้นฉบับ มาเป็นศิลปินรับเชิญร่วมขับร้องในเพลงนี้ สุเองก็ดีใจ และตื่นเต้นมาก เพราะส่วนตัวชอบเพลงที่พี่ป้อมร้องมานานแล้ว พอมีโอกาสได้ร้องเพลงร่วมงานกับพี่ป้อม ก็ถือว่านี่คือบันทึกครั้งสำคัญในชีวิต"
อัลบั้มชุด "บันทึกชีวิต สุนารี" ชุดที่ 2 มี 2 แผ่น แผ่นที่ 1 เป็นเพลงที่ร้องบันทึกเสียงใหม่ 12 บทเพลง ประกอบด้วย ตัวสำรอง, ความรัก, ดีใจที่มีเธอ, รักไม่รู้ดับ, นิดหนึ่งพอ, และแล้ว, อยากลืมกลับจำ, ฉันเหงา, น้ำตาฝน, คิดไปเอง, มาซิขยับมาซิ และแผ่นที่ 2 เป็นโบนัสพิเศษรวมเพลงรักจากอัลบั้ม "ที่สุดของหัวใจ" อาทิ แสนรัก, เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป, รักในซีเมเจอร์, รักซ้อน, ลมรัก หนาวเนื้อ, จูบ ฯลฯ รวม 24 บทเพลง ในรูปแบบ ซีดี และวีซีดี คาราโอเกะ ซึ่งสุนารี แสดงมิวสิควีดีโอเองทุกเพลง พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษในตอนท้ายของวีซีดี บริษัท เมโทรแผ่นเสียง-เทป (1981) จำกัด จัดจำหน่าย โทร.0-2651-1288-90
สอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2651-1288-90 ต่อ 114 (ดิว )
www.metrorecords.co.th Email: dewdara@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ