Initial D... ดริฟท์สุดมันส์ กรี๊ดสนั่นเมเจอร์ !!!

ข่าวทั่วไป Monday August 8, 2005 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ผ่านไปแล้วกับงานเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง Initial D ดริฟท์ติ้ง...ซิ่งสายฟ้า ที่ทาง บริษัท เจ - บิ๊คส์ ฟิล์ม จำกัด และ บริษัท เมเจอร์ซินีพิคเจอร์ ได้จัดขึ้น ณ ลานจอดรถเมเจอร์รัชโยธิน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักซึ่งภายในงานได้มีกิจกรรมต่างๆเพื่อต้อนรับบรรดากองทัพสื่อมวลชนและกลุ่มแฟนแฟนคลับ ของ เจย์ โช ที่มารวมตัวต้อนรับกลุ่มนักแสดงทั้งหมดจากภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ในครั้งนี้นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย
เมื่อเวลาบ่ายสี่โมงของพุธที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ลานจอดรถโรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธินต้อง
เนืองแน่นไปด้วยบรรดาสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานกว่าสองพันคนที่เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องInitial D ดริฟท์ติ้ง...ซิ่งสายฟ้า บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักหลังจากที่ทีมนักดริฟท์ได้นำรถของทางมาสด้า เซลล์ ไทยแลนด์ มาดริฟท์โชว์ให้กับทางผู้ร่วมงานได้ชมตบท้ายด้วยการเปิดให้บรรดาผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมนั่งรถ ดริฟท์ ไปกับนักแข่งดริฟท์ระดับประเทศเรียกได้ว่าเอาแบบสะใจวัยโจ๋กันไปเลยบรรยากาศภายในงานเริ่มเพิ่มดีกรีความแรงขึ้นเรื่อยๆเมื่อมีการเปิดลงทะเบียนสื่อมวลชนและเริ่มมีการเคลียร์สนามเพื่อเตรียมพร้อมการแข่งขันดริฟท์รถหัวหน้าทีมไม่ใช่ใครอื่น คุณพีท ทองเจือ และกลุ่มพี่ๆเพื่อนๆ แถมงานนี้ไม่ธรรมดายังได้ ดริฟท์คิง คนแรกของประเทศไทย คุณชัชภณ สุทธิสัมพันธ์ ,คุณหาญณรงค์ จันทรสมบัติ,คุณสุทธิพงษ์ สมิติชาติ มาร่วมมาเป็นกรรมการกิตติมศักดิ์ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย ไม่นานนัก รถทุกคัน นักแข่งทุกคน พร้อมลงสนามใส่เกียร์เดินหน้าท้าความแรงอวดบรรดาผู้ชมกันแบบสะใจแถมยังมีเสียงกระตุ้นหัวใจนักแข่งและผู้ชม จากนักพากษ์มือ อาชีพอย่าง น้าเบส คุณมนูญ ศรีพนา จนสุดท้ายได้ผู้ชนะกันเป็นที่เรียบร้อยโดยผู้มอบรางวัลในครั้งนี้ได้แก่
คุณอโนทัย เปี่ยมลำเนา CEO บริษัท กรังปรีซ์ฯ หรืออาจคุ้นหูกับหนึ่งในผู้จัดงานมอเตอร์โชว์นั่นเองเอาเป็นว่างานนี้เรียกเสียงตบมืออย่างไม่ขาดสายเลยที่เดียวและแล้วก็มาถึงขีดสุด เมื่อมีสัญญาณจากพิธีกรสาวคนสวยอย่าง นา นา ไรบีน่า ว่าขณะนี้ เจย์ โช และทีมนักแสดง อย่าง เฉินก้วนซี,จอร์แดน ชาง, แอนโทนี่ หว่อง และผู้กำกับ แอนดริว เลาได้มาถึงแล้วเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับก็กึกก้องลานเมเจอร์กันไปชนิดที่เรียกว่ากรี๊ดกันสนั่นแบบขาดใจกันไปเลย นา นา พิธีกรของงานถึงกับไม่รอช้าเชิญกลุ่มนักแสดงมาร่วมพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง โดย เจย์ โช เองก็สุดประทับใจกับการต้อนรับจากแฟนๆ ถึงขนาดถอดแหวนสุดรักแจกให้กับบรรดาแฟนคลับ วิ่งวุ่นแย่งแหวนกันอลหม่านทำเอาลานเมเจอร์แทบจะระเบิดกันไปเลย ทิ้งท้ายกับการสัมภาษณ์ เจย์ และทีมนักแสดงยังกล่าวทิ้งท้าย ถึง Initial D ดริฟท์ติ้ง...ซิ่งสายฟ้า ภาพยนตร์ที่พวกเขารู้สึกประทับใจมากและอยากให้ทุกคนได้ลองชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันจากนั้นถึงคิวผู้บริหารของบริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม คุณนพชัย ศรีสุวนันท์ ขึ้นมอบของที่ระลึกให้กับเหล่าศิลปินและผู้กำกับ งานนี้ทำเอาศิลปินและผู้ร่วมงานรอยยิ้มกลับบ้านกันอย่างทั่วหน้าเลยที่เดียว
Initial D ดริฟท์ติ้ง...ซิ่งสายฟ้า นำแสดงโดย เจย์ โช ,เฉินก้วนซี,จอร์แดน ชาง, แอนโทนี่ หว่อง กำกับการแสดงโดย แอนดริว เลา และ อลัน มัค พร้อมพาคุณ ดริฟท์ติ้ง...ซิ่งสายฟ้า แล้วทุกโรงภาพยนตร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โป้ง 01-327-6068,เม้ง 09-129-0569,ปลา 09-683-2328
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ