ข้อมูลหนัง วีซีดี และ ดีวีดี เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม เดือน สิงหาคม 2551

ข่าวบันเทิง Friday June 27, 2008 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ข้อมูลหนัง วีซีดี และ ดีวีดี เดือน สิงหาคม 2551
BEAUFORT / โบฟอร์ท
ประเภท : แอ็คชั่น-สงคราม
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : โจเซฟ ซีดาร์
นักแสดง : ออชรี โคเฮน, โอฮัด คนอลเลอร์, ไอเทย์ ติราน และ เอมี่ ไวน์เบิร์ก
ออกแผ่น : 6 สิงหาคม 2551
เรื่องย่อ: ชีวิตของลิราซ ลิเบอร์ตี้ ผู้บังคับบัญชาประจำป้อมโบฟอร์ทวัย 22 ปี และหน่วยทหารของเขาช่วงก่อนอิสราเอลจะถอนกำลังออกจากเลบานอน ในขณะที่ข้าศึกทิ้งระเบิดข่มขวัญเป็นระยะๆ เหล่าทหารวัยหนุ่มต้องรับมือกับความหวาดกลัวหวั่นวิตก และต้องปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วง ลิราซพยายามประคับประคองสถานการณ์ ทั้งที่เห็นเพื่อนๆ ล้มตายต่อหน้า สิ่งที่เขาถูกฝึกฝนมาไม่อาจเยียวยาบาดแผลทางใจของทหารในปกครองได้เลย
*ชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม ปี 2008 (อิสราเอล)
จุดเด่นของภาพยนตร์: สร้างและถ่ายทำจากสถานที่จริงในประวัติศาสตร์
A LOVE / เลือดนี้พลีรัก
ประเภท : แอ็คชั่น
ประเทศ : เกาหลี
ผู้กำกับ : กวอก คยุง-แทค
นักแสดง : จู จิน-โม, คิม มิน-จุน และ ปาร์ค ชิ-ยุน
ออกแผ่น : 6 สิงหาคม 2551
เรื่องย่อ: การต่อสู้ของชายหนุ่มต่อโชคชะตาของเขาเริ่มขึ้นแล้ว ตอนอายุ 17 เขาได้พบหญิงสาวที่สวยราวกับภาพวาดสีน้ำ ถึงแม้เขาจะเป็นนักสู้ที่เก่งที่สุดในโรงเรียน แต่เขาก็ฝันว่าจะทำให้แม่ภูมิใจด้วยการเข้าเรียนวิทยาลัย ชา อิน-โฮ เขาใช้เวลาถึง 7 ปี กว่าที่จะสารภาพถึงความฝันของเขากับเธอ โชคชะตาที่โหดร้ายทำลายความสุขของเขา เขาแทงต้นคอของนักเลงเพื่อเธอ โอกาสที่สองมาถึง เขา เขาอุทิศชีวิตการทำงานให้ประธานยู ผู้ชายที่ยื่นมือมาช่วยเขา โดยฝังความรักที่มีต่อหญิงสาว อยู่ดีๆ หญิงสาวที่เขาไม่เคยหยุดคิดถึง ก็กลับเข้ามาในชีวิตเขา เธอกลายมาเป็นผู้หญิงของคนที่อุปถัมภ์เขา...เกินกว่าที่จะเอื้อมถึง แต่เขาตัดสินใจที่จะมีความสุขสักครั้งในชีวิต โชคชะตาที่แสนขื่นขมและโหดร้ายมาสั่นคลอนทุกๆ สิ่งในชีวิตเขา
จุดเด่นของภาพยนตร์: อีกหนึ่งผลงานแอ็คชั่นดราม่าสุดภูมิใจของยอดผู้กำกับมือพระกาฬ กวอก คยุง-แทค จากภาพยนตร์เรื่อง ไต้ฝุ่น 2คม 2พายุ
AEGIS / อีจิส เรือพิชิตมหากาฬ
ประเภท :แอ็คชั่น / สงคราม
ประเทศ : ญี่ปุ่น
ผู้กำกับ : จุนจิ ซากาโมโตะ
นักแสดง : ฮิโรยูกิ ซานาดะ, อากิระ ทานาโอะ และ โคอิชิ ซาโตะ
ออกแผ่น : 13 สิงหาคม 2551
เรื่องย่อ: เซนโกคุเป็นหัวหน้าลูกเรือฝึกหัดเรืออิโซกาเซ่ ซึ่งเป็นเรือรบที่มีระบบป้องกันทันสมัยที่สุดที่เรียกว่า “อีจิส” แต่กลายเป็นปัญหาขัดแย้งระดับชาติ เพราะญี่ปุ่นเคยแพ้สงครามโลก ถูกจำกัดสิทธิ์ทางการทหาร มีได้แค่กองกำลังป้องกันตัวเอง เมื่อนร.นายร้อยทาคาชิลูกชายของพันเอกมิยาสึได้ระบายความคับแค้นใจลงในวิทยานิพนธ์ ประชดประชันว่าอีจิสเป็นเหมือนโล่ป้องกันประเทศที่ไม่มีตัวตน ทำให้เปายงฟาน นายทหารต่างชาติเข้ามาตีสนิทเพื่อหลอกใช้เขาและพ่อ หลังการตายอย่างปริศนาของทาคาชิ และมีข่าวเรื่องอาวุธเคมีกูโซ่ของกองทัพสหรัฐรั่ว ยงฟานจึงฉวยโอกาสผูกเรื่องเข้าด้วยกัน เพื่อยึดเรืออิโซกาเซ่ และใช้กูโซ่ทำลายโตเกียว
จุดเด่นของภาพยนตร์: หนังสงครามเรื่องเยี่ยมของ พระเอก ฮิโรยูกิ ซานาดะ จาก RUSH HOUR3 และ SPEED RACER
SLEEPING DOGS LIE / ประสบการณ์เสียว ขอเดี่ยวกับตูบ
ประเภท : ตลก
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : บ็อบ โกลด์เวท
นักแสดง : เมอรินด้า เพจ แฮมินตั้น, บรีซ จอห์นสัน และ โคลบี้ เฟร้นซ์
ออกแผ่น : 13 สิงหาคม 2551
เรื่องย่อ: เอมี่เคยทำมิดีมิร้ายหมาตัวเองสมัยเรียน นี่เป็นความลับที่สุดของเธอและไม่เคยให้ใครรู้ แต่แล้วเธอก็จำใจต้องบอกกับจอห์น แฟนหนุ่มซึ่งรับเรื่องนี้ไม่ได้ และพี่ชายจอมแสบที่มาได้ยินเข้าก็เอาไปโพนทะนาจนทั่ว จนเธอต้องเลิกกับจอห์น ส่วนพ่อแม่ที่คิดว่าลูกสาวเป็นนางฟ้าก็รับไม่ได้เหมือนกัน เอมี่มีเพื่อนสนิทที่แสนดีชื่อ เอ็ด แฟนของเอ็ดแอบไปมีอะไรกับคนอื่น จนเอ็ดเสียใจมาก เอมี่ที่เพิ่งเลิกกับจอห์นก็เลยหันมาหาเอ็ด เพราะประทับใจในความดี ทว่าความลับสุดยอดของเอมี่นั้นก็กำลังจะถูกเปิดเผย และถ้าเอ็ดรู้เขาจะรับเอมี่ได้มั๊ยนี่
จุดเด่นของภาพยนตร์: สัปดนวันละนิด แล้วชีวิตคุณจะอิ่มเอม
DOOMSDAY / ห่าล้างโลก
ประเภท : แอ็คชั่น
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : นีล มาร์แชล
นักแสดง : โรน่าห์ มิตรา, บ็อบ ฮอสคินส์, อเล็กซานเดอร์ ซิดดิก และ เอเดรียน เลสเตอร์
ออกแผ่น : 20 สิงหาคม 2551
เรื่องย่อ: ดูมส์เดย์ ภาพยนตร์แอ็คชั่นเขย่าขวัญเรื่องใหม่จากผลงานของผู้เขียนและผู้กำกับ เนล มาร์แชล (เดอะ เดสเซนท์, ด็อก โซลเยอร์ส) เมื่อไวรัสร้ายระบาดสร้างความหวาดผวาและวุ่นวาย เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจของประเทศจึงสั่งกักกันพื้นที่แพร่ระบาดอย่างเข้มงวด กำแพงที่สร้างขึ้นเพื่อกักกันสามารถป้องกันการระบาดของไวรัสร้ายมาได้ถึง 30 ปี จนกระทั่งไวรัสรีปเปอร์กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งอย่างรุนแรงในเมืองใหญ่ กลุ่มสุดยอดหัวกะทิของผู้เชี่ยวชาญนำทีมโดย อีเดน ซินแคลร์ ถูกส่งเข้าไปภายในพื้นที่กักกันอย่างเร่งด่วน เพื่อหาหนทางการรักษาพวกเขาที่อยู่ในพื้นที่ ซึ่งถูกปิดกั้นจากโลกภายนอก ต้องต่อสู้กับสภาพภูมิประเทศที่เหมือนกับฝันร้ายได้กลายเป็นจริง
จุดเด่นของภาพยนตร์: แอ็คชั่นมันส์เดือดเลือดสาด ความผสมอย่างกลมกลืนของสองภาพยนตร์ไซไฟว์กระฉ่อนโลก 28 วีค เลเตอร์ และ ผีชีวะ
I’ M REED FISH / รีดฟิซ หนุ่มปี๊ดแตก
ประเภท : ตลก / โรแมนติก
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : แซคคารี่ แอดเลอร์
นักแสดง : เจย์ บาลูเชล, อเล็กซีส เบรเดล และ สไควเลอร์ ฟีสก์
ออกแผ่น : 20 สิงหาคม 2551
เรื่องย่อ: การเติบโตขึ้นของรีดฟิช ทำให้เขารู้ว่า ควรจะดูแลความรักกับคนที่เขารัก และคนที่รักเขาอย่างไร และความเติบโตขึ้นของเขาก็ได้ทำให้คนรอบข้างได้เติบโตขึ้นเช่นกัน และเขาก็ไม่เคยยอมแพ้กับความรัก จนได้รู้จักความรักและชนะมัน เพราะเขาคือ “รีดฟิช”
คำโปรย: ความมั่นใจเต็มกระเป๋า ก็พร้อมจะจีบสาวโดยไม่ต้องเป่ากระหม่อม
จุดเด่นของภาพยนตร์: หนังรักวัยรุ่น เนื้อหาวุ่นๆ แบบมีตีส
THE SHOW MUST GO ON / กำปั้นตะบันลิขิต
ประเภท : แอ็คชั่น / ชีวิต
ประเทศ : เกาหลี
ผู้กำกับ : ฮัน แจ-ลิม
นักแสดง : ซอง กัง-โฮ, โอ ดัล-ซู และ ชอย อิล-ฮวา
ออกแผ่น : 27 สิงหาคม 2551
เรื่องย่อ: อินกูชายที่รักครอบครัวดุจชีวิต แต่ด้วยอาชีพที่เป็น สมาชิกอันดับต้นๆ ของแก๊งด็อกซ์ ทำให้ทั้งภรรยาและลูกสาวไม่เข้าใจและไม่ชอบใจในตัวเขานัก อินกูมีเรื่องกับอันธพาลแก๊งอื่นจนออกข่าวทีวี ภรรยาและลูกสาวจึงหนีไปอยู่ที่อื่น เขาพยายามไปง้อคืนดีและสัญญาว่าจะลาออกจากแก๊ง แต่แล้วกลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาพลั้งมือฆ่าน้องชายหัวหน้าแก๊งและหัวหน้าแก๊งตาย ชีวิตเรียบง่ายอย่างที่ฝันคงจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเสียแล้ว
จุดเด่นของภาพยนตร์: มันคือภาพยนตร์ฟิล์มนัวร์ สำหรับทุกคนที่อาศัยอยู่ในสังคมยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงเร็วทุกคนสามารถรู้สึกเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ภาพยนตร์ The Show Must Go On เผชิญอยู่กระทั่ง ณ ตอนนี้ หนังแนวฟิล์มนัวร์ ได้เน้นถึงตัวละครที่พยายามที่จะสร้างความใหญ่ในวงการอาชกรรม แต่ท้ายที่สุดก็จบเห่ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่สำหรับ The Show Must Go On ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับพ่อและสามีที่แสนดี ที่มีอาชีพเป็นหัวฝูงม็อบ และพยายามก็จะเติมเต็มหน้าที่ทั้งสองบทบาท
EYE OF THE DOLPHIN / มิตรภาพรักโลมา
ประเภท : ชีวิต
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : ไมเคิล ดี เซลเลอส์
นักแสดง : คารีล โชเดอร์, เอเดรียน ดันบาร์ และ จอร์จ แฮรีส
ออกแผ่น : 27 สิงหาคม 2551
เรื่องย่อ: อลิซ่าเด็กสาวกำพร้าอยู่กับยาย เกิดปัญหาถูกสั่งพักการเรียน ยายของเธอตัดสินใจพาไปพบพ่อ ที่ทำวิจัยปลาโลมาอยู่ที่เกาะบาฮาม่า เคนเนปปี้ ที่นั่นเธอได้สื่อสารติดต่อกับปลาโลมาทะเลจนกลายเป็นเพื่อนกัน ขณะนั้นศูนย์วิจัยของพ่อเธอกำลังจะถูกยุบทิ้งโดยหุ้นส่วน แล้วเปลี่ยนให้เป็นสวนน้ำโลมาเพื่อการท่องเที่ยว แต่อลิซ่าก็นำเพื่อนโลมาทะเลมาแสดงความสามารถและใช้เหตุผลชักจูงจนชาวเมืองบาฮาม่าเชื่อและกลับสนับสนุนโครงการวิจัยของพ่อเธออีกครั้ง
จุดเด่นของภาพยนตร์: เนื้อหาบริสุทธิ์เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ