ขาร็อกเตรียมเฮ “แมลงมัน” ไม่มีวันตาย ยังอยู่คู่ชาวร็อก ย้ายที่ทำการไปที่ www.malangmun.tv ติดตามความมันได้ 24 ชั่วโมง

ข่าวบันเทิง Friday June 27, 2008 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “แมลงมัน” ต้นแบบรายการของคอร็อก ที่มีร็อกเกอร์รุ่นเก๋า “โต-แฮงแมน และแจ็ค-ฟลาย” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ และแม้ตอนนี้รายการ “แมลงมัน” จะไม่ได้ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์แล้ว แต่ชาวร็อกไม่ต้องเสียดาย เพราะ “แมลงมัน” ยังอยู่ แต่ย้ายที่ทำการชุมชนชาวร็อกไปที่ www.malangmun.tv ซึ่งเป็นเว็ปไซด์เอาใจชาวร็อกที่สามารถเข้าชมได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าอยากดูเมื่อไหร่ก็สามารถคลิกเข้าไปชมได้เลย แถมข้อมูลเรื่องราวของชาวร็อกยังแน่นยิ่งขึ้น โดย “โต-แฮงแมน” หนึ่งในพิธีกรได้เล่าถึงที่ทำการใหม่ของ “แมลงมัน” ว่า
“ผมรู้สึกเสียดายที่รายการ “แมลงมัน” ได้หายไปจากหน้าจอทีวี เพราะเป็นรายการที่ผมชอบมาก ที่ได้มาแนะนำน้องๆ รุ่นหลังจากประสบการณ์ของผมเอง ให้พัฒนาฝีมือการเล่นดนตรีและมีสิทธ์ได้ก้าวเข้ามาอยู่ในวงการเดียวกันกับผม แต่ยังไงผมก็เชื่อว่า ร็อกไม่มีวันตาย และแมลงมันก็ไม่ได้หายไปไหน แต่มาในรูปแบบของเวปไซด์ www.malangmun.tv ซึ่งเนื้อหาในเวปไซด์นี้ก็ยึดรูปแบบเดิมของรายการเกือบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นช่วง “Music Tip” ที่นำเทคนิคดีๆ จากเหล่าศิลปินร็อกมาฝากกัน และช่วง “Question Mark” สามารถส่งคำถามที่สงสัยเกี่ยวกับดนตรีมาได้ เพราะคนที่ตอบคำถามคือตัวผมเองและ “พี่แจ็ค” เหมือนเดิม และช่วง “Artist stuff” คือการโชว์เครื่องดนตรีตัวโปรดของเหล่าศิลปินที่คุณชื่นชอบ สุดท้ายกับช่วง “MRD mini stage” คือการรวบรวมภาพคอนเสิร์ต “MRD” ครั้งที่1-2 ที่ผ่านมารวมถึงสัมภาษณ์เหล่าศิลปินที่ได้ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมาด้วย ทั้งหมดนี้จะมีให้ชมในรูปแบบคลิปวิดีโอ ให้เห็นเป็นภาพความมันไม่แพ้ในรายการ แถมยังออกช่วงใหม่ที่จัดขึ้นพิเศษเอาใจขาร็อกกับ “Rock Calender” ที่จะอัพเดตข่าวสารของเหล่าศิลปินร็อก ตารางทัวร์คอนเสิร์ตในรอบเดือน ใครที่ติดตามผลงานของวงร็อกสามารถเข้าชมได้ และ “แมลงมัน Fashion Update” คือการรวบรวมภาพแฟชั่นของเหล่าศิลปินร็อกเอามาให้ได้ชมกันว่าเป็นยังไงกันบ้าง ต่อด้วย “แมลงมัน Rock Board” เป็นสังเวียนการแลกเปลี่ยนความรู้ในเรื่องต่างๆ ที่ไม่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับดนตรีเพียงอย่างเดียว สามารถเข้ามาคุยกันได้ทุกเรื่องครับ และอย่าลืมคลิกเข้าไปติดตามชมกันนะครับ”
เปลี่ยนรูปแบบแล้วทำให้รายละเอียด สาระ ความรู้ เทคนิคดีๆ เกี่ยวกับดนตรีที่เตรียมเอามาฝากแฟนรายการแน่นมากขึ้น แฟนๆ รายการ “แมลงมัน” และสาวกชาวร็อกทั้งหลาย สามารถเข้าไปติดตามชมและอัพเดตข้อมูลตลอดเวลาได้ใน www.malangmun.tv แฟนตัวจริง ห้ามพลาด !!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ