บรีส เอกเซล กระตุ้นตลาดผงซักฟอก ส่งโปรโมชั่นสุดอลังการ แจกทองทุกวัน วันละแสน

ข่าวทั่วไป Friday June 27, 2008 13:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บรีส เอกเซล ส่งโปรโมชั่น “รหัสซักให้โชค กับบรีส เอกเซล” สร้างประวัติศาสตร์สนั่นวงการผงซักฟอก ด้วยการชวนผู้บริโภคสัมผัสประสิทธิภาพพลังซักจากบรีส เอกเซลแบบ “ซัก 1 ครั้งสะอาดชัวร์” พร้อมลุ้นรับทองคำทุกวัน วันละ 100,000 บาท ด้วยวิธีที่ง่ายๆ ตลอด 6 สัปดาห์เต็ม รวมมูลค่ารางวัลเกือบ 5 ล้านบาท
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน และเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ““รหัสซักให้โชค กับบรีส เอกเซล” เป็นโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการผงซักฟอกไทย คือ ให้ผู้บริโภคลุ้นทองได้มากถึงวันละหนึ่งแสนบาท ด้วยวิธีที่ง่ายที่สุด ที่สำคัญยังเป็นการพิสูจน์ให้ผู้บริโภคเข้าใจอย่างชัดเจนอีกด้วยว่า ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถขจัดคราบได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกได้ว่า เพียง 1 ซักก็สะอาดชัวร์ และสามารถขจัดคราบยากๆ ได้สารพัดชนิด โดยเฉพาะคราบฝังแน่น”
โปรโมชั่น “รหัสซักให้โชค กับบรีส เอกเซล” จะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลุ้นรับทองทุกวัน ตลอดแคมเปญง่ายๆ ถึง 2 ต่อ รวมมูลค่าทั้งสิ้นเกือบ 5 ล้านบาท
ต่อที่ 1 เพียงนำผ้าเลอะหมึกที่พบในซองบรีส เอกเซล แอคทีฟ คลีน ขนาด 1,100 กรัม, 2,200 กรัม และ 3,000 กรัม ไปซัก ขยี้เบาๆ คุณจะพบ “รหัสให้โชค” จากนั้น นำรหัสที่ได้โทรไปบันทึกไว้ที่สายด่วนบรีส เอกเซลหมายเลข 02-612-8111 หมดเขตลงทะเบียนเวลา 19.00 น. และจับรางวัลเวลา 20.00 น. ของทุกวัน รอ SMS ตอบกลับ เพื่อลุ้นรับทองคำได้เลยวันละ 100,000 บาท ตลอด 40 วันของแคมเปญ มูลค่ารวม 4 ล้านบาท โดยไม่ต้องเสียเวลาส่งชื่อไปชิงโชคทางไปรษณีย์ รหัสบนผ้า 1 ผืนใช้ลงทะเบียนได้ 1 ครั้งเท่านั้น
ต่อที่ 2 สำหรับรหัสที่ยังไม่ได้รับทองคำประจำวัน บรีสจะรวบรวมไว้จนถึงสิ้นสัปดาห์เพื่อนำมาคัดเลือกผู้โชคดีเพื่อแจกทองคำมูลค่า 7,000 บาทต่ออีกสัปดาห์ละ 10 รางวัล รวมเป็น 60 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 420,000 บาท
ทั้งนี้ ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีในเว็บไซต์ของบรีสที่ www.unilever.co.th หรือโทรสายด่วนบรีส เอกเซลหมายเลข 02-612-8111 กด 4 ได้ทุกวัน ประกาศผลผู้โชคดีทั้งหมดหลังจากจบกิจกรรมในหนังสือพิมพ์คม ชัด ลึก ในวันที่ 24 สิงหาคม 2551
“บรีสเชื่อมั่นว่า ตลอด 6 สัปดาห์ของแคมเปญ ผู้บริโภคจะได้สนุกกับการร่วมลุ้นทองวันละหนึ่งแสนบาท ในโปรโมชั่นใหญ่ที่เรานำมามอบให้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกัน ก็น่าจะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ได้มาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามากขึ้น และได้เรียนรู้ประสิทธิภาพของพลังซัก ที่เพียง 1 ครั้งก็ซักผ้าได้สะอาดชัวร์ โดยไม่ต้องซักซ้ำ” นางวรรณิภากล่าวส่งท้าย
ผู้บริโภคสามารถลุ้นทองในโปรโมชั่น “รหัสซักให้โชค กับบรีส เอกเซล” ได้ตลอด 6 สัปดาห์เต็มตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม — 17 สิงหาคม 2551 นี้
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภคชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
รายละเอียดเพิ่มเติม พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ - องค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
อรุณี ชาติอุดมเดช (arunee.chatudomdet@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6606

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ