โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค แนะนำอัลบั้มใหม่: The Ting Tings / We Started Nothing

ข่าวบันเทิง Friday June 27, 2008 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
The Ting Tings — We Started Nothing
RELEASE DATE: 16.07.08
STYLE: Electro-Indie-Pop
LABEL: Columbia
CD (imported) : 88697314542 / Barcode : 886973145425 (499.-)
TRACKLISTING
1. KEEP YOUR HEAD
2. THAT’S NOT MY NAME (1st single)
3. BE THE ONE
4. TRAFFIC LIGHT
5. GREAT DJ (2nd single)
6. SHUT UP AND LET ME GO (3rd single)
7. WE WALK
8. FRUIT MACHINE
9. WE STARTED NOTHING
10. IMPACILLA CARPISUNG
วงอิเล็คโทร-อินดี้-พ็อพ หน้าใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี 2008 จากประเทศอังกฤษ
The Ting Tings วง Electro-Indie-Pop จากประเทศอังกฤษ ประกอบด้วยสมาชิก 2 คน คือ Katie White (Vocals, Bass Drum, Guitar) สาวน้อยจาก Manchester และ Jules De Martino (Vocals, Drums, Electronics) หนุ่มหล่อจาก London ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกมาคือ วงดนตรีที่มีเอกลักษณ์และมีซาวนด์เฉพาะตัว
ชื่อวง The Ting Tings มาจากชื่อ เพื่อนสาวชาวจีน‘Ting Ting’ ของ Katie และยังมาจากเสียง Ting ที่มักจะดังเวลาที่เราคิดอะไรดีๆ ออก และยังหมายถึงเสียงกระดิ่งเวลามันดังอีกด้วย นอกจากนี้ยังหมายถึงสมาชิก 2 คนของวง จึงมี 2 Tings นั่นเอง
นิตยสาร NME ของประเทศอังกฤษ ได้กล่าวว่า “วง The Ting Tings เป็นวงดนตรีหน้าใหม่ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจที่ของประเทศอังกฤษเลยทีเดียว” และยังเป็นวงที่มีคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 3 จาก BBC ให้เป็น “1 ใน 10 วงดนตรีที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี 2008”
The Ting Tings กับอัลบั้มแรก ‘We Started Nothing” มีซิงเกิ้ลเปิดตัว ‘Great DJ’ ซึ่งโด่งดังไปทั่วยุโรปและกำลังดังข้ามไปสหรัฐอเมริกาและกำลังจะข้ามมาเอเชีย และอัลบั้มนี้ได้ขึ้นถึงอันดับ 1 UK album chart อีกด้วย
และซิงเกิ้ล 2 ‘That’s Not My name’ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกในประเทศไทยก้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลก และเพิ่งจะ premiere ที่คลื่น MET 107 FM ในวันที่ 24 และ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา
ซิงเกิ้ล 3 ‘Shut Up And Let Me Go’ ก็ถูก iPod และ iTune หยิบจับขึ้นมาโปรโมทให้อย่างจริงจัง
หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Janis Joplin หรือ Ricky Lee Jones คุณจะต้องไม่พลาดอัลบั้มนี้ เพราะคุณจะได้พบกับเสียงแบบ Folky Jazzy และ Lazy ที่มีรวมอยู่ในตัว Katie White คนนี้เพียงคนเดียว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ