พลิกฟื้นผิวสู่ความเนียนกระจ่างใสกว่าที่เคยกับ “Natural Intensive C” จากโอเรียนทอล พริ้นเซส

ข่าวทั่วไป Friday June 27, 2008 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
จากความสำเร็จของ Radiance C กลุ่มผลิตภัณฑ์คืนความกระจ่างใสให้ผิวจากสารสกัดธรรมชาติและวิตามินซี โอเรียนทอล พริ้นเซสจึงได้พัฒนา “Natural Intensive C” นวัตกรรมเพื่อผิวอ่อนวัย กระจ่างใส ด้วยวิตามินซีใหม่ที่มีความคงตัวเพิ่มมากขึ้น พร้อมเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นที่สูงขึ้นเพื่อผลลัพธ์ที่เหนือกว่า แต่ทว่าอ่อนโยนละมุนต่อผิวหน้า ปกป้องผิวและชะลอการเกิดอนุมูลอิสระเนื่องจากแสงแดดและมลภาวะ รักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ และเสริมกระบวนการสร้างคอลลาเจน พร้อมด้วยคุณค่าเพิ่มจากสารสกัดธรรมชาติ โนพอล, บิทเทอร์ ออเร้นจ์, วิท เฮเซล และคาโมมายล์ เอ็กซ์แทรค ที่ช่วยเสริมการปรับสภาพผิว หม่นหมองให้ผิวเนียนกระจ่าง รู้สึกได้ตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกที่ใช้ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ครีมและเซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวันและกลางคืน ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา และมาส์คบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น
มีจำหน่ายที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่ Beauty Line 0-2642-6606
รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Natural Intensive C
Purifying & Toning Water 100 ml. 235 บาท
เช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนผิวหน้า พร้อมกระชับรูขุมขนในขวดเดียว
วอเตอร์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยนแม้ผิวเบาะบางบริเวณรอบดวงตา
โดยใช้เช็ด คราบเครื่องสำอางเพื่อทำความสะอาดก่อนการล้างหน้า และเช็ดสมานกระชับรูขุมขนหลังการล้างหน้าได้อย่างดีเยี่ยมภายในขวดเดียว ด้วยสูตรพิเศษอ่อนโยนละมุนสำหรับการปรนนิบัติบำรุง คืนผิวหน้าสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เผยผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์ สุขภาพดี
Brightening Cleansing Gel 100 g. 215 บาท
ทำความสะอาดผิวขจัดคราบความสกปรกอุดตัน
เจลล้างหน้าทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ด้วยสูตรพิเศษอ่อนโยนละมุน ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เผยผิวหน้าสว่างกระจ่างใส มีชีวิตชีวา
Daily Bright Cream 50 g. 325 บาท
บำรุงผิวอย่างเข้มข้นให้ผิวกระจ่างใสยาวนานในเวลากลางวัน
ครีมบำรุงสูตรปรนนิบัติผิวหน้าเวลากลางวัน เนื้อครีมบางเบาไม่เหนอะหนะ บำรุงเข้มข้นเป็นพิเศษสำหรับการแก้ปัญหา พร้อมดูแลให้ผิวใส อ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล สดชื่น
Skin Boosting Serum 60 ml. 455 บาท
ปรนนิบัติเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างล้ำลึกและยาวนาน
ซีรั่มเนื้อนุ่ม สูตรเข้มข้นเป็นพิเศษสำหรับฟื้นฟูผิว ใช้ก่อนขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าปกติในเวลากลางวันละกลางคืน โดยการปรับสภาพผิวที่ให้นวลเนียนกระจ่างใสก่อนการบำรุงประจำวัน และปรนนิบัติบำรุงอย่างอ่อนโยน เผยผิวหน้านุ่มเนียน มีน้ำมีนวล เปี่ยมชีวิตชีวา
Repairing Serum 60 ml. 365 บาท
บำรุงปรับสภาพผิวหน้าในเวลากลางคืน เพื่อคืนความเรียบเนียน สดใส
ซีรั่มบำรุงผิวหน้าเวลากลางคืน เพื่อถนอมรักษาความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า ด้วยสูตรเข้มข้นสำหรับการแก้ปัญหา และอ่อนโยนเป็นพิเศษสำหรับการปรนนิบัติบำรุงด้วยคุณสมบัติเฉพาะ ผิวหน้าจึงดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
Vitamins Enriched Serum 10 ml * 4 pcs. 655 บาท
ด้วยสูตรบำรุงจากวิตามินซี เข้มข้นต่อเนื่อง 28 วัน
วิตามินสูตรบำรุงเข้มข้นพิเศษในช่วงเวลากลางคืน ใช้ต่อเนื่องเป็นตัวสุดท้ายก่อนนอน เสมือนอาหารผิวชั้นเสิศที่ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว และลึกลงเพื่อปรนนิบัติบำรุงผิวเปี่ยมด้วยวิตามินประสิทธิภาพ เข้มข้นสำหรับการบำรุง ผิวหน้าจึงแลดูอ่อยเยาว์ สว่างกระจ่างใส มีน้ำมีนวล
Glowing Eye Essence 15 g. 325 บาท
เพิ่มความเนียนกระจ่างใส รอบดวงตา เผยผิวสว่างใส
ซีรั่มเข้มข้นสูตรอ่อยโยนบำรุงรอบดวงตา ด้วยประสิทธิภาพ Multifunctial Eye Protection ที่ ช่วยดูแลผิวใต้ตา เสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เผยผิวกระจ่างใส
Ultra Brighitening Mask 1 pc. 135 บาท
มอบความกระจ่างใสให้ผิวหน้า เพียงสัมผัสเดียว
มาส์คพอกผิวหน้าสูตรปรนนิบัติเข้มข้นเพื่อฟื้นฟูสภาพผิว ด้วยสัมผัสที่สดชื่นอ่อนโยนละมุนต่อผิวหน้า ผิวหน้าจึงแลดูนวลเนียน เปล่งปลั่งสดใส เปี่ยมชีวิตชีวา
เสนอข่าวในนาม : บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : อรวรรณ ตองอ่อน (orawan.tongon@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205-6629

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ