ภาพข่าวโรงแรม รติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปารีสอร์ท จัดกิจกรรมเดือนแห่งการรณรงค์เพื่อสิ่งแวดล้อมโลก เพื่อสร้างจิตสำนึกแก่พนักงานตลอดทั้งเดือน

ข่าวท่องเที่ยว Friday June 27, 2008 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โรงแรม รติล้านนา ริเวอร์ไซด์ปารีสอร์ท
นายวรพงษ์ หมู่ชาวใต้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมรติล้านนา ริเวอร์ไซด์ปารีสอร์ท เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ในเดือน มิ.ย.2551 ตลอดทั้งเดือน ซึ่งเป็นเดือนที่ทุกประเทศทั่วโลกตื่นตัวและให้ความสำคัญในการรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อม เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก โรงแรมจึงได้จัดกิจกรรมรณรงค์ เพื่อสร้างจิตสำนึก ให้พนักงานทุกระดับตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม โดยฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลได้นำทีมพนักงานโรงแรมทั้งแผนกบริการส่วนหน้าและส่วนออฟฟิศไปร่วมปลูกต้นไม้ เพื่อช่วยรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ที่วัดป่าพร้าวนอก ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่
นอกจากกิจกรรมการปลูกต้นไม้ดังกล่าวแล้ว ทางโรงแรมยังได้ดำเนินโครงการ รณรงค์ประหยัดพลังงานอย่างเข้มงวดตลอดทั้งเดือน โดยจัดระบบการควบคุมเครื่องปรับอากาศ กำหนดให้มีการ เปิด-ปิด ในส่วนของสำนักงาน ทั้งช่วงเที่ยงและช่วงเย็น ซึ่งนอกจากจะเป็นการร่วมรณรงค์ เพื่อเน้นสร้างสำนึกของพนักงานให้มีส่วนร่วมในการประหยัดพลังงานอย่างแล้ว ยังสามารถช่วยลดค่าไฟฟ้าของสำนักงานได้เป็นจำนวนมาก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน
กรุณาติดต่อ วิภาวี ปัญญาดี ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร 081 035 3902
อีเมล์ wipawee.p@ratilannachiangmai.com
เสาวลักษณ์ จันทร์พรหม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 081 595 2640
อีเมล์ saowaluck.c@ratilannachiangmai.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ