10 กิจกรรมที่ไม่ควรพลาด เมื่อมาเยี่ยมเยียนจังหวัดตรัง แนะนำโดยอมารีตรังบีชรีสอร์ท

ข่าวท่องเที่ยว Friday June 27, 2008 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--
ชื่อจังหวัดตรังนั้นเป็นที่ได้ยินกันบ่อยๆ แต่คนส่วนใหญ่ไม่เคยได้มาเยี่ยมเยียน ตรังเป็นที่ที่ได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์บนดิน เนื่องจากความสวยงามของภูมิประเทศและความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ตรังโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันสวยงามและยังคงความสมบูรณ์ได้อย่างดีเยี่ยม มีสถานที่ท่องเที่ยวรวมทั้งกิจกรรมมากมายให้ค้นพบ มีกิจกรรมสำหรับการพักผ่อนและกิจกรรมการผจญภัย และเหมาะทั้งการพักผ่อนระยะสั้นและระยะยาว ทั้งการเดินทางคนเดียว มากับคนรัก หรือมากันเป็นครอบครัว อมารีตรังบีชรีสอร์ทแนะนำกิจกรรม 10 อย่างที่ท่านไม่ควรพลาดเมื่อมาเยี่ยมเยียนตรัง ได้แก่
1. เยี่ยมชมหมู่เกาะต่างๆ ของจังหวัดตรัง ซึ่งมีอยู่มากมายเรียงรายเป็นจุดๆ สุดสายตาและแต่ละเกาะยังมีความสวยงามและรูปร่างลักษณะต่างกัน
2. ชื่นชมความงดงามของชีวิตใต้ท้องทะเล ซึ่งอุดมสมบูรณ์ไปด้วยปลาทะเลเขตร้อน ทั้งปลาฉลาม ปลากระเบนราหู เต่า และหากโชคดีอาจได้มีโอกาสได้เห็นปลาฉลามวาฬ จุดที่เหมาะสำหรับการดำน้ำได้แก่ บริเวณหินแดง หินม่วง เกาะรอกน้อย เกาะรอกนอก เกาะมุก ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับหาด ฉางหลาง
3. มาดูแลรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังมวยไทชี นำโดยพนักงานของรีสอร์ท พร้อมรับลมอันสดชื่นยามเช้า ตามด้วยการปรนนิบัติทั้งจิตใจและเรือนร่างอย่างล้ำเลิศด้วยบริการจากศิวะราสปา
4. เรียนรู้การแล่นเรือด้วยเรือคาทามารันของรีสอร์ทโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกสอนมาเป็นอย่างดี
5. ดูนกที่อุทยานนกน้ำทะเลน้อย ชมนกน้ำอพยพ พักผ่อนและสัมผัสความสงบของทะเลสาบที่เต็มไปด้วยดอกบัวหลากสี
6. หากท่านชอบกิจกรรมที่ต้องใช้พลังงานสูง ลองพายเรือคายัคสำรวจป่าชายเลน ดูลิงแสม นก สัตว์ เลื้อยคลานหลากหลายชนิด เยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมง หรือเยี่ยมชมความงดงามของถ้ำต่างๆที่อยู่ในจังหวัดตรัง
7. ปลดปล่อยความเครียด ความกังวลด้วยการเดินเล่นบนชายหาดที่ทอดยาวถึง 7 กิโลเมตร และผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ และจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมดูพระอาทิตย์ตกดินที่เดอะบีชเฮาส์
8. เรียนรู้การทำอาหารไทยกับเชฟโทมัส
9. หยิบข้าวโพดคั่วและเครื่องดื่มมาชมภาพยนตร์คลาสสิกกลางแจ้งที่อมารีตรังบีชรีสอร์ท
10. ทานอาหารมื้อค่ำภายใต้แสงดาวและแสงเทียนบนชายหาด
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับอมารีตรังบีชรีสอร์ทได้ที่ โทร. 07520 5888 อีเมล์: trangbeach@amari.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.amari.com/trangbeach หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: อมารีตรังบีชรีสอร์ทแอนด์สปาเป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวที่ตั้งอยู่ริมหากฉางหลาง ประกอบไปด้วยห้องพักที่สามารถมองเห็นทะเลทั้งหมด 138 ห้องซึ่งประกอบไปด้วยห้องซุปพีเรีย ดีลักซ์และห้องชุด ห้องอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำเด็ก ห้องออกกำลังกาย และสัมผัสประสบการณ์อันผ่อนคลายจากการนวดและการบำบัดทั้งเรือนร่างที่ศิวะราสปา รวมทั้งกีฬาทางน้ำมากมาย หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือรูปภาพความละเอียดสูงโปรดกรุณาติดต่อได้ที่ คุณนิคกี้ บูซูททิล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เครือโรงแรมอมารี 847 ถนนเพชรบุรี ประตูน้ำ ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ +66 (0) 2255-3767 โทรสาร +66 (0) 2255-3718 อีเมล์ : email@amari.com เว็บไซต์ : www.amari.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ