Gossip News: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Friday June 27, 2008 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--อาร์เอส
เสียดายมาก!!
เกิดอาการเศร้าขึ้นมาทันที เมื่อรู้ว่าต้องถ่ายรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” เป็นเทปสุดท้ายแล้ว เพราะมีการเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ ทำเอาสาว “จุ๊กจิ๊ก-ณริศรา” ถึงกับเงียบไปเลย ทีมงานเข้าไปถามว่าเป็นอะไรได้คำตอบว่า “หนูเสียดายค่ะ ที่จะไม่ได้ทำรายการนี้แล้ว” งานนี้ไม่ได้พูดเปล่า น้ำตายังไหลออกมาด้วยจ้า
หนังท้องตึง หนังตาหย่อน
ไม่รู้ว่าเสียพลังงานไปกับการคุยกับสาวๆ มากไปหรือเปล่า “แทค-ภรัณยู” พิธีกรรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ถึงได้กินข้าวถึง 2 จาน พออิ่มปุ๊บก็หามุมส่วนตัวปั๊บ แต่เปล่าท่องสคริปต์นะ หลบมุมแอบหลับต่างหากจ้า อ๋อ...อย่างนี้เค้าเรียกว่า “หนังท้องตึง หนังตาหย่อน” ใช่มั้ยจ๊ะหนุ่มแทค
ตัวจริง เจ๋งจริง ไม่ต้องใช้แสตนด์อิน!!!
กำลังเห่องานใหม่กับบทบาทพิธีกรรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” เอามากๆ สำหรับสาวหน้าหมวย “มีน-มีนาพร วงศ์โฆษวรรณ” เที่ยวพูดกับใครต่อใครว่า “หนูทำพิธีกรครั้งแรก เอาใจช่วยหนูด้วยนะคะ” แถมยังเล่นมุกสดๆ ในรายการทำเอาทีมงานอึ้งไปเลย โดยเฉพาะนายแชมป์ พิธีกรรุ่นเก่าถึงออกปากชมว่า “นี่ตัวจริงครับ เจ๋งจริง ไม่ต้องใช้แสตนด์อิน”
ขายดี
กลายเป็นพิธีกรขายดีไปแล้ว สำหรับสาวผิวน้ำผึ้ง “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ที่นอกจากจะมีงานพิธีกรรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ทางโมเดิร์นไนน์แล้ว ล่าสุดยังมารับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการใหม่ของค่ายอาร์เอส “ดาราปาร์ตี้” อีกด้วย ใครเป็นแฟนของสาวจุ๋ยห้ามพลาด! ติดตามชมได้ทุกวันพุธ เวลา 23.15 น. ทางช่อง 5 เริ่ม 2 กรกฎาคมนี้
มีหุ้นกะเขาป่าวเนี่ย???
ลดความอ้วนด้วยสารพัดวิธีไม่เคยได้ผลซักครั้ง แต่หลังจากที่มาลองเล่นโยคะน้ำหนักของ กบ-พิมลรัตน์ ก็ลดลงไปหลายโล แถมยังได้หุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกลับมาเป็นของแถมอีกต่างหาก เห็นผลชัดขนาดนี้ พอปะหน้าพิธีกรสาว จุ๋ย-วรัทยา ในรายการ “ดาราปาร์ตี้” ทางช่อง 5 สาวกบเลยเชียร์ให้จุ๋ยมาลองเล่น พร้อมทั้งบรรยายสรรพคุณต่างๆ นานา จนจุ๋ยชักจะสงสัยแล้วว่า ‘เชียร์กันขนาดนี้มีหุ้นกะเขาป่าวเนี่ย???’
หนีไม่พ้น…
อุตส่าห์หนีมาจัดรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” วันธรรมดาเพื่อที่จะได้หยุดเสาร์-อาทิตย์แล้วเชียว แต่ดีใจไม่ทันไรล่าสุด “จั๊ด-ธีมะ” ก็หนีไม่พ้น ต้องกลับมาทำงานวันเสาร์-อาทิตย์อีกครั้ง เพราะรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ถูกย้ายมาอยู่ช่วงวันหยุดพอดี แต่งานนี้ จั๊ด ไม่มีเศร้า แถมยังดีใจสุดๆ เพราะคาดว่าน่าจะมีแฟนรายการเพิ่มมากขึ้นจ้า
นางไม่อาย
มาอัดรายการ “ฟ้าเมืองไทย” เพื่อพูดคุยถึงการช่วยเหลือสัตว์ป่าถูกทอดทิ้งอย่าง ‘นางอาย’ (ลิงลม) พิธีกรสาว เจี๊ยบ-โสภิตนภา เลยเล่นมุกว่า “เพื่อนเจี๊ยบเอง เพราะอายเหมือนกัน” ด้านนักแสดงสาวเจ้าบทบาท น้ำผึ้ง-ณัฐริกา เลยรับมุกต่อว่า “ส่วนผึ้งเป็นนางไม่อาย” เล่นเอาทั้งพิธีกรและทีมงานขำก๊ากกับความอารมณ์ดีของสาวติสต์คนนี้
ไม่กล้าคุย
ช่วงระหว่างรออัดรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ที่ได้ 2 นางร้าย น้ำผึ้ง-ณัฐริกา และ อ๋อม-สกาวใจ มาเป็นแขกรับเชิญ ดูเหมือนพิธีกรหนุ่ม เอก-ชมะนันทน์ จะออกอาการเกร็งไม่น้อยไม่ค่อยกล้าพูดคุย เหตุเพราะเคยเห็นความร้ายกาจในจอของ 2 สาวมาแล้ว แต่พอได้เห็น 2 สาวใจบุญไปช่วยเหลือสัตว์พิการแล้ว พิธีกรหนุ่มเลยค่อยกล้าขึ้นมาหน่อย แหม...เขาร้ายเฉพาะในจอเท่านั้นแหละจ๊ะหนุ่มเอก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ