O2 Xphone II คุณลักษณะและคุณประโยชน์

ข่าวทั่วไป Friday March 25, 2005 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ดูดี มีสไตล์
โอทู เอ็กซ์โฟน ทู เป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุด โดยมีขนาดกว้าง 44.5 มม. ยาว 107.5 มม. และหนา 18 มม. และมีน้ำหนักเพียง 102 กรัม ซึ่งนับว่าทัดเทียมกับโทรศัพท์มือถืออื่นๆ ทั้งในเรื่องของขนาดและน้ำหนัก
หน้าจอแสดงผลที่กว้างขึ้น
หน้าจอ 65,000 สี TFT-LCD กว้าง 2.2 นิ้ว ของ โอทู เอ็กซ์โฟน ทู ทำให้ผู้ใช้สามารถอ่านข้อมูลได้ง่ายขึ้นและชัดเจนขึ้น ซึ่งนับว่ากว้างกว่าหน้าจอโทรศัพท์มือถือทั่วไปมาก
ความสามารถในการเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ
บลูทูธ 1.1 ทำให้สามารถใช้ชุดอุปกรณ์บลูทูธ ในการโทรออก รับสาย และพูดคุยด้วยชุดแฮนด์ฟรีได้อย่างมีสไตล์
หน่วยความจำขนาดใหญ่
ด้วยหน่วยความจำ SDRAM ขนาด 32 เมกะไบท์และ Flash ROM ขนาด 64 เมกะไบท์ โอทูเอ็กซ์โฟน ทู ไม่ทำให้คุณต้องกังวลเรื่องหน่วยความจำไม่เพียงพอต่อการใช้งาน แอพพลิเคชั่นต่างๆอีกต่อไป อีกทั้งยังมีที่ว่างเหลือเฟือสำหรับบันทึกที่อยู่ หมายเลขติดต่อ และอีเมล์แอดเดรสของคนสำคัญอีกด้วย นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำมัลติมีเดียของเครื่องได้ ด้วยการใส่การ์ดมินิ- เอสดี ในช่องเสียบที่ติดตั้งมาในตัวแล้ว
แอพพลิเคชั่นพร้อมใช้สำหรับการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล
เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานและการจัดการตลอด 24 ชั่วโมงของคุณ โอทู เอ็กซ์โฟน ทู ใช้ระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุด (Second Edition) ของไมโครซอฟท์วินโดวส์ โมบาย 2003 สมาร์ทโฟน อีดิชั่น และด้วยขนาดที่เหมาะแก่การพกพา คุณสามารถจัดการกับตารางเวลานัดหมายและการติดต่อได้อย่างไม่พลาดจากอุปกรณ์ขนาดเหมาะมือเครื่องนี้
เมล์บ็อกซ์สารพัดประโยชน์
เมล์บ็อกซ์สารพัดประโยชน์ของโอทู เอ็กซ์โฟน ทู ทำให้คุณสามารถอ่านและจัดการกับ ข้อความหลากชนิด ทั้งข้อความเอสเอ็มเอส เอ็มเอ็มเอส หรืออีเมล์ได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายจากการควบคุมผ่านเมล์บ็อกซ์เพียงแห่งเดียว
คุณลักษณะเพิ่มเติมสำหรับการใช้งานอีเมล์
โอทู เอ็กซ์โฟน ทู สนับสนุนการใช้งาน SSL protocol สำหรับระบบ POP3 และ IMAP4 ที่ทำให้คุณสามารถอ่านและส่งข้อความด้วยอีเมล์ได้อย่างปลอดภัย
กล้องถ่ายรูปและกล้องบันทึกภาพวีดิทัศน์ติดตั้งในตัว
เมื่อช่วงเวลาที่สำคัญมาถึง คุณสามารถใช้กล้องถ่ายภาพสีวีจีเอของโอทู เอ็กซ์โฟน ทู บันทึกภาพเคลื่อนไหวพร้อมกับเสียง หรือถ่ายภาพนิ่งได้มากถึง 500 ภาพ และยังสามารถเก็บบันทึกภาพที่ถ่ายไว้เพื่อนำไปเป็นวอลล์เปเปอร์บนจอโทรศัพท์เคลื่อนที่ของคุณได้อีกด้วย
ระบบไตรแบนด์
ด้วยการเชื่อมต่อผ่านระบบไตรแบนด์ GSM/GPRS โอทู เอ็กซ์โฟน ทู ทำให้คุณไม่พลาดการติดต่อ ทั้งการโทรออกและรับสายในทุกที่ ทุกเวลา
ปรับแต่งข้อมูลการเชื่อมต่ออัตโนมัติ
ข้อมูลสำหรับการเชื่อมต่อด้วยระบบ GPRS และ MMS กับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่กว่า 19 ราย ได้รับการติดตั้งไว้แล้วในโอทู เอ็กซ์โฟน ทู ผู้ใช้เพียงเลือกชื่อผู้ให้บริการเท่านั้น ก็จะสามารถเข้าถึงบริการการสื่อสารได้ในทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาปรับแต่งการเชื่อมต่อระบบเอง
แสดงสายเรียกเข้าด้วยรูปถ่ายแทนหมายเลขโทรศัพท์
ด้วยระบบ Photo Caller ID โอทู เอ็กซ์โฟน ทู สามารถแสดงสายเรียกเข้าด้วยรูปถ่ายของผู้ที่โทรเข้า แทนที่หมายเลขโทรศัพท์ที่จำเจ ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถ “มองเห็น” คู่สนทนาของคุณได้ก่อนที่จะรับสายตามปกติ
ระบบค้นหาข้อมูลการติดต่อที่รวดเร็ว
ระบบค้นหาข้อมูลประสิทธิภาพสูง ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการค้นหาข้อมูลการติดต่อที่ต้องการ โดยข้อมูลทั้งหมดที่มีตัวอักษรตรงกับที่ผู้ใช้พิมพ์ลงไป จะปรากฏขึ้นที่หน้าจอในทันที ทำให้ไม่ต้องพิมพ์ชื่อที่ต้องการลงไปทั้งหมดก่อนค้นหา
ความบันเทิงแบบมัลติมีเดีย
โอทู เอ็กซ์โฟน ทู คือคู่หูที่สมบูรณ์แบบของคุณอย่างแท้จริง แม้ในเวลาที่คุณต้องการอยู่ตามลำพัง โดยคุณสามารถดาวน์โหลดและฟังเพลงจากไฟล์ MP3 เล่นเกมส์ หรือดูวิดีโอได้จากเครื่องเล่นวีดิทัศน์แบบแสดงผลเต็มหน้าจอ
พูดคุยแบบออนไลน์ด้วยเอ็มเอสเอ็น แมสเซ็นเจอร์
ติดต่อกับเพื่อนของคุณ สมาชิกในครอบครัว และเพื่อนร่วมงานได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยการใช้งานระบบสื่อสารออนไลน์ผ่าน เอ็มเอสเอ็น แมสเซ็นเจอร์
ริงโทนไม่เหมือนใคร
ด้วยระบบเสียง 32-chord polyphonic รวมทั้งริงโทนแบบ WAV and WMA ผู้ใช้โอทู เอ็กซ์โฟน ทู จะสามารถเลือกริงโทนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างหลากหลาย
ระบบโทรออกที่รวดเร็ว
เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณ ด้วยระบบโทรออกที่รวดเร็ว (Speed dial function) ของโอทู เอ็กซ์โฟน ทู โดยคุณจะสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นและโทรออกได้พร้อมกันอย่างรวดเร็วและง่ายดาย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก สมาร์ทโฟน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ