“พรานโป้ง-มิสเตอร์ทิงก้า” เปิดโลกสวนสัตว์ จ.นครราชสีมา

ข่าวบันเทิง Monday June 30, 2008 08:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“พรานโป้ง-มิสเตอร์ทิงก้า” เปิดโลกสวนสัตว์ จ.นครราชสีมา พาน้องๆ ตะลุยภารกิจกับ “พญาแร้ง , เมียร์แคท , เลียงผา” ชิงไหว ชิงพริบ แบบทีมเวิร์คใน “สวนสัตว์มหาสนุก” ติดตามได้ 6 ก.ค.นี้
เช้าวันอาทิตย์( 6 ก.ค.นี้) พบกับรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” ที่มีพิธีกรผู้รอบรู้เรื่องสัตว์นานาชนิด “พรานโป้ง-ณัฐพงษ์ แตงเกษม” และผู้ช่วยสุดซ่า “มิสเตอร์ทิงก้า” พาน้องๆ เที่ยวสวนสัตว์ในบรรยากาศสดชื่นไปกับธรรมชาติที่ “ซาฟารีแห่งภาคอีสาน-สวนสัตว์นครราชสีมา” และน้องๆ ที่มาร่วมแข่งขันทั้ง 2 ทีม ได้แก่ทีม “Red ranger” มี “น้องไมร่า มณีภัสสร์ มอลลอย และ น้องมาร์คพูม ณฐพนธ์ บัวสาลี” และทีม “Green fighter” มี “น้องเฟรม อภิศิษฐ์ สุมงคล และ น้องโอปอล์ แกมกาญจน์” ซึ่งคราวนี้น้องๆ ต้องมาแข่งขันกัน จึงต้องมีความสามัคคีในทีม เพื่อที่จะช่วยกันหาคำตอบให้ได้เร็วที่สุด คว้าเหรียญสามารถกลับไปครอง
ก่อนเริ่มลุยภารกิจทั้ง 2 ทีม จะต้องถีบเรือไปเก็บห่วงยางให้ได้ครบ 3 ห่วงทีมไหนสามารถเก็บได้ครบก่อนจะได้เลือกภารกิจก่อน ซึ่งทั้ง 2 ทีมต่างพยายามกันเต็มที่ หลังจากนั้นต้องมาต่อจิ๊กซอว์ เพื่อที่จะได้โจทย์คำถามจาก“พรานโป้ง” เกี่ยวกับ “พญาแร้ง-เมียร์แคท-เลียงผา” เช่น “ขาหน้าของเมียร์แคทจะมีเล็บที่ยาวไว้เพื่ออะไร,เลียงผามีลักษณะเหมือนสัตว์ชนิดใด” พอได้คำถามน้องๆ ทั้ง 2 ทีมที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ก็วิ่งหาคำตอบกันอย่างขะมักเขม้น
ส่วนทีมไหนจะเป็นผู้ชนะนั้น ต้องติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานในสวนสัตว์พร้อมกับความน่ารัก สดใส และการแข่งขันชิงไหวพริบของเด็กๆ ได้ในรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” วันอาทิตย์ที่ 6 ก.ค. 51 เวลา 9.15 น. ทางช่องไทยพีบีเอส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ