บาร์เทนดี้สาวสุดฮาโชว์ลีลาปะทะแชมป์บาร์เทนเดอร์ระดับโลกใน ‘ดวลป่วนจอ’

ข่าวทั่วไป Tuesday October 4, 2005 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “ดวลป่วนจอ” วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ สนุกสนานเฮฮา กับการดวลผสมคอกเทลระหว่างหนุ่มหล่อ “ขวัญชัย ลายน้ำเงิน” เจ้าของแชมป์บาร์เทนเดอร์ที่ 3 จากรายการ “The 40 Edition Of Barcardi Martini Grand Pix 2005” ณ ประเทศอิตาลี กับบาร์เทนดี้สาวร่างยักษ์ “ตูมตาม เชิญยิ้ม” งานนี้ ดวลกันสนั่นเวที โดยบาร์เทนเดอร์สุดหล่อไม่ทิ้งลายแชมป์ โชว์ลีลาเช็กแบบที่สาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ด นอกจากนี้ ยังมีการโชว์ลีลาเอาเหรียญลงแก้วโดยไม่ใช้มือ หยิบแบงค์ออกจากขวดไม่ให้ล้ม และโชว์เช็กขวดไฟ ซึ่งฝีมือเก่งฉกาจอย่างนี้ 4 พิธีกรไม่พลาดที่จะพูดคุยด้วยแน่นอน งานนี้ ขวัญชัย แชมป์บาร์เทนเดอร์ระดับโลกกล่าวว่า
“ผมฝึกมาประมาณ 5 ปีแล้วครับ ตอนแรกผมเคยเป็นเด็กเสิร์ฟมาก่อน และเห็นบาร์เทนเดอร์ในร้านก็รู้สึกว่า เขาเก่งดีนะ และสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจในการเป็นบาร์เทนเดอร์ก็คือ หนังที่ทอมครูซเล่นเป็นบาร์เทนเดอร์ ดูแล้วเท่ห์มากๆ จากนั้นผมก็เลยเริ่มศึกษาเองจากวีดีโอการแข่งขัน และสมัครเรียน กับอาจารย์ ซึ่งเขาจะคอยแนะนำในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของสูตรการผสม
ตอนที่ผมไปแข่งที่ประเทศอิตาลี ผมไปคนเดียวครับ ตอนนั้นเกร็งมาก แตี่ก็เต็มที่จนได้รางวัลที่ 3 มาครับ”
ความสามารถของเด็กไทยไม่ใช่ย่อย ไม่น้อยหน้าใคร ลองติดตามชมลีลาการผสมคอกเทล ของหนุ่มหล่อ “ขวัญชัย ลายน้ำเงิน” แชมป์บาร์เทนเดอร์ระดับโลกได้ในรายการ “ดวลป่วนจอ” วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ