Copy Of Love สุดเซอร์ไพร้!!! เพลง “ตกหลุมรัก” ทำเมืองไทยแต่ดังไกล…ถึงอเมริกา

ข่าวบันเทิง Monday June 30, 2008 12:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--Sofa Cafe
เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Sofa Caf?’ ได้ส่งศิลปินใหม่ในนาม Copy Of Love (นับ — อู้ด) ไปแนะนำตัวบนคลื่นวิทยุในชื่อเพลง “รักแท้” จนทำให้หลายๆคน ถามกันมามากว่าเค้าเป็นใครมาจากไหน เพราะทำเพลงได้ชนะใจคนมีรักจริงๆ และวันนี้ก็ได้เวลาแล้วกับ Single ใหม่ที่ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของวงอีกครั้ง! ในเพลง “ตกหลุมรัก” เพลงรักโรแมนติกที่ฟังแล้วเหมือนล่องลอยอยู่ในห้วงของอารมณ์รัก โดย 2 หนุ่ม Copy Of Love ได้เผยความรู้สึกต่อเพลงนี้ว่า…
“ขอบคุณทุกคนที่ชอบเพลงของพวกเรานะครับ คือ 2 เพลงนี้ตอนแรกเราคิดแค่ว่าจะปล่อยออกมาเพื่อให้ฟังกันเฉยๆ ไม่ได้ทำเป็นอัลบั้ม และด้วยความที่ว่าเรา 2 คนใหม่มากๆ ปล่อยเพลงไปก็คิดๆว่าจะมีวิทยุเปิดกันบ้างป่าว จะมีคนฟังกันไหมหนอ (หัวเราะ) แต่ปรากฏว่าเพื่อนๆที่อเมริกาบอกว่าชอบเพลงเรามากๆ และหลายๆคนรู้จักเพราะติดตามข่าวมาจากเมืองไทย ฟังแล้วตกใจครับ เป็นเหมือนของขวัญของคนทำเพลง จนตอนนี้ก็เริ่มๆคิดถึงอัลบั้มแล้วครับ ยังไงขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจ ถ้าเสร็จเมื่อไหร่จะรีบมาบอกกันแน่นอนครับ”
นอกจากนี้ “ตกหลุมรัก” ยังได้โปรดิวเซอร์เพลงรักอย่าง “โตน Sofa” มาปรุงรสอารมณ์เพลง รักให้กรุ่นหัวใจมากขึ้นอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าอาการ "ตกหลุมรัก" นั้นเป็นอย่างไร ก็ติดตามได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศนะคะ
ข้อมูลเพิ่มเติมเพลง “ตกหลุมรัก
Producer : พี่โตน Sofa
คำร้อง : นับ (ทศวัชร โชติวงศ์)
ทำนอง : Copy Of Love
เรียบเรียง : Copy Of Love & พี่โตน Sofa
ร้องนำ : นับ (ทศวัชร โชติวงศ์)
ร้องประสาน : นับ (ทศวัชร โชติวงศ์) / พี่โตน Sofa
กีต้าร์ : นับ (ทศวัชร โชติวงศ์)
เบส : Paday
คีย์บอร์ด : อู้ด (พงศธร มิ่งมงคลมิตร)
กลอง : มาตรชัย Groove Riders

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ