“ดี.เจ.พล่ากุ้ง-กฤษกร” แตะมือเป็นหัวหน้าทีมวัดดวง “ว่าที่คุณหมอ” “น้าเน็ก” สุดกวนใช้ปลาหมอสีชี้ชะตาคนดวงดี!!! ใน “เกมวัดดวง”

ข่าวบันเทิง Monday June 30, 2008 12:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--จี เอ็มเอ็ม ทีวี
เกมวัดดวง” เสาร์ที่ 5 ก.ค. นี้ ใครๆ ก็บอกว่าเรียนหมอหรือที่เรียกกันว่านักศึกษาแพทย์เรียนหนักและมักจะเครียด “น้าเน็ก” พิธีกรสุดกวนจึงชวนเหล่านักศึกษา “ว่าที่คุณหมอ” มาคลายเครียดเช็คดวงด้วยเกมกวนๆ ขำๆ กันก่อนว่าใครจะดวงดีที่สุดกับตอน “ว่าที่คุณหมอ” โดยมี “ดี.เจ.พล่ากุ้ง” และ “ดี.เจ.กฤษกร” มาร่วมขบวนเป็นหัวหน้าทีม ซึ่งเกมยังไม่ทันจะเริ่มผู้แข่งขันก็เจอกติกาทีเผลอที่ว่า “ในขณะที่ “น้าเน็ก” สัมภาษณ์แล้วใครพูดเล่นมุข..หมอดู ตกรอบ” ซึ่งมีว่าที่คุณหมอดวงกุดเล่นมุขไม่ดูตาม้าตาเรืออย่างนี้ก็ต้องบ๊ายบายลาเพื่อนๆ ไปนั่งเชียร์แทน จากนั้นมาลุ้นกันกับเกมแรก “อัจฉริยะทางการแพทย์” เกมนี้วัดดวงโดยให้หัวหน้าทีมส่งตัวแทนมาแข่งกันกับเกมย่อย เช่น ให้ทายว่าคนป่วยพันผ้าไว้กี่ทบ, หลังจากที่ “ดี.เจ.พล่ากุ้ง” และ “ดี.เจ.กฤษกร” เต้นเสร็จจะมีความดันสูงสุดเท่าไร เป็นต้น งานนี้ความรู้ทางการแพทย์แทบจะไม่เกี่ยวต้องอาศัยการเดาและดวงอย่างเดียวเลย และทีมไหนตอบได้ใกล้เคียงกว่าก็เข้ารอบ
แล้วเกมวัดดวงกันต่อไปเล่นกันแบบง่ายๆ กับเกม “ห้องผ่าตัด” โดยจำลองสถานการณ์ให้ผู้แข่งขันอยู่ในห้องผ่าตัดแล้วออกมาดวลกันทีมละ 2 คน โดยหยิบเครื่องมือออกมาจากผ้าคลุมผ่าตัด ซึ่งก็คือ ค้อน กรรไกร กระดาษ ใครเป่ายิ้งฉุบชนะก็เข้ารอบต่อไปได้ จากนั้นมาตัดเชือกกับเกม “พบหมอ...ขอลุ้นดวง” พอ “น้าเน็ก” ให้ทีมงานพาหมอมาแนะนำให้ผู้แข่งขันที่เหลือรู้จักทุกคนถึงกับอึ้ง เพราะเป็นปลาหมอสี 7 ตัว แต่ละคนก็เดาไปต่างๆ ว่าจะวัดดวงอย่างไร จน “น้าเน็ก” เฉลยกติกาว่า “เลือกเดาให้เจอฝั่งปลาหมอจำนวนมากเลือกพลาดตกรอบ” กว่าจะได้ว่าที่คุณหมอดวงดีก็เล่นเอาทั้ง “ว่าที่คุณหมอ” และ “ปลาหมอสี” เหนื่อยทีเดียว
มาตามลุ้นกันว่าปลาหมอสีจะช่วย “น้าเน็ก” ชี้ชะตา “ว่าที่คุณหมอ” อย่างไร ในรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 5 ก.ค. เวลา 12.50 น. ทางทททบ.5
ประชาสัมพันธ์จี เอ็มเอ็ม ทีวี โทร.0-2669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ