ภาพข่าวเอ็นฟอร์ซ จับมือ อิมเพอร์วาร์ จัดสัมมนา "CORE OF THE MATTER” เพิ่มประสิทธิภาพในระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลและมาตรฐานขององค์กร

ข่าวทั่วไป Monday June 30, 2008 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
นายนักรบ เนียมนามธรรม (ขวา) กรรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ จำกัด จับมือนายแอลวิน ฝัว (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภูมิภาคเอเชียใต้ บริษัท อิมเพอร์วาร์ สิงคโปร์ ในฐาะนผู้นำตลาดโลกด้าน Application Data Security และ Compliance จัดงานสัมมนา "CORE OF THE MATTER" ให้กับกลุ่มลูกค้าให้ทราบถึงแนวทางภัยคุกคามที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลสำคัญทางการเงิน หมายเลขบัตรเครดิต หรือข้อมูลส่วนบุคคลที่ถูกเก็บไว้ต้องการการรักษาความปลอดภัยที่สูงขึ้นมากกว่าที่เคยเป็นมา ประสิทธิภาพในระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลและมาตรฐานขององค์กรจึงนับเป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
พร้อมแนะนำเทคโนโลยี Data Protection Solutions ที่เหนือกว่าทุกด้าน ในระบบ monitor, audit, secure ของapplications และ databases ซึ่งครอบคลุมทั้งระบบ นับแต่ public facing web applications ไปจนถึง ระดับ database ของ ERP, CRM, eCommerce และ transaction system โดยภายในงานสัมมนาครั้งนี้ได้รับเกียรติจากอาจารย์ปริญญา หอมเอนก (กลาง) CISSP, SSCP, CISA, CISM, SANS GIAC GCFW, Security+, ITIL ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง บริษัท เอซิส โปสเฟสชั่นนัล เซ็นเตอร์ จำกัด เข้าร่วมเป็นวิทยากรรับเชิญ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711
อีเมล์
ช่อเพชร เรืองผลวิวัฒน์
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด
โทรศัพท์: 0 2646 1955
อีเมล์ chorphet@nforcesecure.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ