เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 จับมือริบลีส์ รวบรวมนักกินทั่วฟ้าเมืองไทย สร้างสีสันใหม่ เฟ้นหาแชมป์กินพิซซ่า ชิงรางวัลร่วมแสน

ข่าวทั่วไป Monday August 29, 2005 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เจ ดับบลิว ที พับบลิค รีเลชั่นส์
และแล้วเราก็ได้แชมป์กินพิซซ่าคนแรกของประเทศไทยจากการแข่งขัน The Pizza Eating Contest จัดโดย เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 พิซซ่ายอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย ร่วมกับพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ “เชื่อหรือไม่!” พัทยา ที่ตั้งใจเฟ้นหาสุดยอดนักกินพิซซ่าตัวจริงที่ทั้งกินจุ กินเร็ว ร่วมบันทึกสถิติเป็นครั้งแรกของประเทศ และชิงรางวัลมูลค่ากว่าแสนบาท
การแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2548 ซึ่งได้รับความสนใจท่วมท้นจาก คอพิซซ่าตัวจริงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แห่สมัครเข้าแข่งขันอย่างล้นหลาม พร้อมกับขนพลพรรคมาร่วมเชียร์จนเต็มพื้นที่ลานน้ำพุ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา กติกาการแข่งขันคือ ผู้ที่สามารถกินพิซซ่าแบบบางกรอบรวม 4 หน้าคือ ซูเปอร์เดอลุกซ์ ชิกเก้นทรีโอ ฮาวายเอี้ยน ซีฟู้ด จากเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้มากที่สุดในเวลา 11 นาที จะเป็นผู้ชนะ โดยนอกจากรางวัลมูลค่ากว่าแสนบาทแล้ว ผู้ชนะยังจะได้มีชื่อบันทึกอย่างเป็นทางการในฐานะเจ้าของสถิติกินพิซซ่าของประเทศไทยในพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ “เชื่อหรือไม่!” พัทยา เพื่อเป็นเกียรติประวัติด้วย งานนี้เหล่านักกินจากทั่วฟ้าเมืองไทยซึ่งผ่านสังเวียนการแข่งขันกินกันมาอย่างนับไม่ถ้วนต่างฟิตร่างกายเพื่อเตรียมมาฟาดฟันกันอย่างเต็มที่
การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นเมื่อกรรมการให้สัญญาณเริ่มจับเวลา นักกินแต่ละคนต่างก็ตั้งหน้าตั้งตากินพิซซ่า สรรหาสารพัดเทคนิคพิเศษที่จะช่วยให้กินพิซซ่าได้มากและเร็วที่สุด ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มจากผู้ชม บรรยากาศดำเนินไปอย่างดุเดือดท่ามกลางสารพัดลีลาการกินพิซซ่าที่แต่ละคนงัดออกมาใช้กันแบบสุดตัว เรียกว่ากว่าจะได้ผู้ชนะ ก็ลุ้นกันจนหัวใจแทบวายเลยทีเดียว
นอกจากผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านแล้วการแข่งขันเดอะ พิซซ่า อีทติ้ง คอนเทสท์ ครั้งที่ 1 ยังมีรอบพิเศษให้กองเชียร์ได้ร่วมลุ้นระทึกกับการดวลเทคนิคการกินพิซซ่าระหว่าง คุณกุ้ง รวิช ไรวิน ดาราหนุ่มผู้ชื่นชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ และคุณข้าวหลาม อดีตนางงามจากเวทีมิสทิฟฟานี่ ที่ถึงแม้ว่าจะดูบอบบางแต่ความฟิตนั้นไม่ได้น้อยกว่าบรรดาเหล่านักกินพิซซ่าทั้งหลายเลยซักนิด เรียกเสียงฮือฮาจากกองเชียร์ได้มากไม่แพ้กัน
ปิดท้ายด้วยพิธีมอบรางวัลแก่แชมป์กินพิซซ่าคนแรกของไทยโดยผู้บริหารจากเดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นประธานมอบรางวัลเงินสดมูลค่า 30,000 บาทรวมทั้งของรางวัลอื่นๆ มากมาย รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท โดยผู้ชนะในวันนี้ยังจะได้เป็นตัวแทนนักกินชาวไทย โกอินเตอร์โชว์ศักยภาพการกินร่วมแข่งกับแชมป์นักกินจากเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประเทศอื่นๆ ในอนาคตอีกด้วย
มร. สก๊อต วิลสัน รองประธาน/ผู้จัดการประเทศไทย เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กล่าวว่า “การแข่งขัน The Pizza Eating Contest ครั้งที่ 1 มีวัตถุประสงค์หลักในการมอบความสุข สนุกสนาน แก่ผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีตลอดมา ซึ่งกิจกรรมนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากบรรดานักกินและประชาชนทั่วไป ในนามของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมการแข่งขันและประชาชนทุกคนที่ให้ความสนใจกับกิจกรรมของเรา รวมทั้งพิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ “เชื่อหรือไม่!” พัทยา และผู้สนับสนุนกิจกรรมทุกท่าน และขอแสดงความยินดีแก่แชมป์กินพิซซ่าคนแรกของประเทศไทย สำหรับผู้ที่พลาดหวังในครั้งนี้ ขอให้ฟิตซ้อมต่อไปเพื่อเราจะได้มาเจอกันอีกในการแข่งขันครั้งหน้า”
นายสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป ริบลีส์ เวิลด์ ออฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า “พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ “เชื่อหรือไม่!” พัทยา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับเดอะ พิซซ่า คอมปะนีจัดมหกรรมกินพิซซ่าชิงแชมป์ประเทศไทยในครั้งนี้ ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และเป็นเกียรติประวัติอีกครั้งสำหรับประเทศไทยที่มีชื่อคนไทยอีกคนหนึ่งบันทึกอยู่ในสถิติของเรา ในนามของพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ “เชื่อหรือไม่!” พัทยา ผมขอแสดงความยินดีกับแชมป์กินพิซซ่าคนแรกของประเทศไทยด้วย ส่วนใครที่พลาดโอกาสในการแข่งขันปีนี้อย่าเพิ่งท้อถอย เพราะในอนาคตเราจะจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกแน่นอน”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เจ ดับบลิว ที พับบลิค รีเลชั่นส์
คุณพรชนันท์ มงคลกุล โทร. 0-2204-8223 และ 0-1755-1105
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ