ชาวร็อกเตรียมเฮ...“แรบบิท ดอลล์” ลุยแคมปัส!!!

ข่าวบันเทิง Monday June 30, 2008 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--อาร์เอส
แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฐานะวงร็อกรุ่นใหม่ สำหรับ 5 หนุ่ม “RAPBIT DOLLS”(แรบบิท ดอลล์) ประกอบไปด้วย “อั้น — ต๊อบ — เอิร์ก — ต่อ — เอ็ม” กับงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “TALES OF THE MOON” (เทลส์ ออฟ เดอะ มูน) หลังจากปล่อยเพลงแรก “หยุดน้ำตา” ออกไปได้ไม่นาน ก็ถูกถามถึงกันเข้ามาอย่างมากมาย โดยเฉพาะแฟนเพลงชาวร็อกที่ต่างเรียกร้องอยากจะดูฝีมือในการเล่นดนตรี กันแบบสด ๆ ของพวกเขา ซึ่งงานนี้ชาวร็อกทั้งหลายไม่ต้องรอนานแต่อย่างใด เพราะทั้ง 5 หนุ่ม “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) ได้ออกมาเล่าให้ฟังว่า
“ตอนนี้พวกเราก็ได้ทุ่มเทเวลาให้กับการซ้อมดนตรีกันอย่างเต็มที่ ก็จะอาศัยเวลาที่พวกเรา ทั้ง 5 คนว่างตรงกัน มารวมตัวอยู่ในห้องซ้อมดนตรี เพื่อเตรียมความพร้อมให้มากขึ้น เพราะว่าในต้นเดือนกรกฎาคมนี้ พวกเราก็จะมีงานแคมปัส ที่จัดขึ้นตามมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ในกรุงเทพ ฯ ซึ่งพวกเราตั้งใจไว้ว่าเวลาที่มีแฟนเพลงมาชมเราเล่นคอนเสิร์ต ทุกคนจะต้องสนุก และมีความสุขกลับบ้านไปด้วย อยากให้งานทุกอย่างออกมาดีที่สุด และก็เป็นที่ประทับใจของแฟนเพลง รับรองว่าจะไม่ทำให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบงานเพลงของพวกเราต้องผิดหวัง ยังไงก็ให้ชาวร็อกทั้งหลายเตรียมตัวมาสนุก กันได้เลย ยอมรับว่าพวกเราทั้ง 5 คนตื่นเต้นเหมือนกันที่จะได้ไปเจอเพื่อน ๆ ยังไงก็ขอกำลังใจจากแฟนเพลงด้วยนะครับ และถ้าใครอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับงานแคมปัส หรือความเคลื่อนไหว ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับ “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) ก็อย่าลืมเข้าไปติดตามกันได้ที่ http://rapbitdollsband.hi5.com แล้วเจอกันนะครับ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “หยุดน้ำตา” ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงใน www.youdumv.com และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “TALES OF THE MOON” (เทลส์ ออฟ เดอะ มูน) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ