LooK TooM วันสบาย บิน กระทบไหลคนดัง

ข่าวบันเทิง Tuesday July 1, 2008 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--เวสป้า มิวสิค
ได้รับสายด่วน ทางไกล จากพี่ตุ้ย ตอแยนักเขียนชื่อดังทางภาคเหนือ ให้ขึ้นมาร่วมงานครบรอบ 18 ปี ของหนังสือพิมพ์ชื่อดังเชียงใหม่นิวส์ ไม่รอช้า สำหรับศิลปินLooK TooM ไม่รอช้า ตอบรับทันที่ ที่มีโอกาสได้ขึ้นเหนือ เพราะเป็นเมืองที่อยกจะไปนานแล้ว
จับเครื่องบิน บินตรงเข้าเชียงใหม่ทันที่ สำหรับสาวหล่อหน้าหวาน LooK TooM ได้รับการต้อนรับอย่างดีสำหรับ หมู่เฮา จาวเหนือ เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาส มาเยือน ทั้งยังได้มาร้องเพลงให้ฟังอีกต่างหาก
ค่ำคืนแห่งงานเลี้ยงก็เกิดขึ้น สำหรับสาวหล่อ หน้าหวาน ที่ได้มีโอกาสได้ขึ้นเวทีเดียวกับนักร้องค่ายยักษ์ใหญ่ อย่าง ลานนา คัมมินท์ เล่นเอางานนี้ สาวหล่อของเรา ถึงกับ ดีใจ ที่ได้มีโอกาสในครั้งนี้ ทั้งยังขอถ่ายรูป กับสาวลานนา กันยกใหญ่
ผ่านพ้นไป ในค่ำคืนงานเลี้ยงที่สนุก กับ LooK TooM พร้อมกับคอนเสิร์ต ที่ได้ขึ้นเวทีเดียวกับพี่สาวคนสวย “ลานนา” เช้าตรู่กับ กับ การได้ไปไหว้พระครูบาศรีวิชัย ที่ดอยสุเทพ ทำให้จิตใจกระชุ่ม กระชวย ตามด้วย ไปกราบพระที่วัดพระสิงห์ ของคู่เมืองเชียงใหม่ ที่ใครไม่ได้มากราบ เหมือนมาไม่ถึงเมืองเชียงใหม่ กับตลาดเช้า ตลาดวโรรส ของดีเมือง ที่มีข้าว ของ ให้จับจ่าย กับสาวหล่อ ที่เพลิดเพลิน ตื่นตา ตื่นใจ กับตลาดแห่งนี้ งานนี้ LooK TooM ขอของฝากมาให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ เพียบ ทั้งยังได้ของฝาก ลิ้นจี่ พันธ์ยักษ์ใหญ่ ที่เห็นลูกแล้ว แทบไม่กล้ารับทาน
มาเชียงใหม่ ครั้งแรก ของ สาวหล่อสวย ของLooK TooM ในครั้งนี้ ถึงไม่จะไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหนมากมาย แต่ก็มีความสุขในการมาเยื่อนครั้งแรก ของเธอ ทั้งยัง ขนของฝาก ขนาดเรียกได้ว่า เสียค่าโหลดของขึ้นเครื่อง แพงกว่า ของที่ซื้อมาซะอีก 5555
ข้อมูลเพิ่มเติม บ. เวสป้า มิวสิค จก. โทร. 086-888-8807
e-mail: music.vespa@yahoo.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.086-601-9709

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ