งาน Industrial Forum ครั้งที่ 3 และงาน Industrial Mart ครั้งที่ 1

ข่าวทั่วไป Tuesday July 1, 2008 08:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
นายปราโมทย์ วิทยาสุข อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เยี่ยมชมบูทของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสาขาต่างๆ ซึ่งนำผลิตภัณฑ์ตัวอย่างมาจัดแสดงที่ห้องนิทรรศการ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อแสดงถึงศักยภาพและความพร้อมของกิจการ ก่อนถึงวันจัดแสดงจริงในงาน Industrial Forum ครั้งที่ 3 และงาน Industrial Mart ครั้งที่ 1 ณ ศูนย์นิทรรศการฯ ไบเทค วันที่ 9-11 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้
กิจกรรมต่างๆ ภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 9-11 ก.ค. 2551 นอกจากจะมีการจัดนิทรรศการสินค้าอุตสาหกรรมแล้ว ยังมีการปาฐกถาพิเศษเกี่ยวกับแนวนโยบายด้านการพัฒนาอุตสาหกรรมไทยจากนายสุวิทย์ คุณกิตติ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และบรรยายพิเศษ เรื่อง “เศรษฐกิจไทยในวิกฤติเศรษฐกิจโลก และแนวทางการปรับตัวภาคอุตสาหกรรมของไทย” จากนายสมภพ มานะรังสรรค์ ตลอดจนวิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับประเทศอีกมากมาย
ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าว มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมและพัฒนาภาคอุตสาหกรรมให้มีศักยภาพในการแข่งขัน สามารถปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ รวมทั้งเป็นเวทีในการเจรจาธุรกิจการค้า แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร และแนวคิดของภาคอุตสาหกรรม ตลอดจนรับทราบแนวนโยบายด้านการพัฒนาอุตสาหกรรมไทยจากภาครัฐ โดยเฉพาะกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ให้มีศักยภาพในการแข่งขันอย่างยั่งยืน อันจะส่งผลดีต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจของประเทศในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ