รำลึกความทรงจำวัยเด็กในนิทรรศการ Through the Eyes of Children

ข่าวทั่วไป Tuesday July 1, 2008 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--เอ้าท์ลอส์ พีอาร์
มีสักกี่คนที่หวนนึกถึงวัยเด็กแล้วยังระลึกถึงความทรงจำอันสวยงามของการได้เที่ยวเล่นสนุกสนานกับเพื่อนๆ การแข่งกีฬาสีครั้งแรก การได้ไปชมภาพยนตร์ การได้วาดภาพจากจินตนาการและมีผู้คนมาชื่นชม ความทรงจำเหล่านี้อาจเป็นสิ่งธรรมดาสำหรับคนทั่วไป แต่ยังมีชีวิตน้อยๆอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ตลอดวัยเด็กของพวกเขาไม่เคยได้สัมผัสประสบการณ์ความสุขเช่นนี้เลย
มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล-ศูนย์เมอร์ซี่นั้นก่อตั้งขึ้นโดยคุณพ่อโจเซฟ เอชไมเออร์ และคุณแม่มาลินี ฉันทวโรดมเมื่อ 36 ปีแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมา ศูนย์ฯให้การช่วยเหลือผู้ยากจนและเด็กๆที่ด้อยโอกาสในชุมชนคลองเตย ตลอดจนผู้ป่วยผู้ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์ และปัจจุบันได้ดำเนินงานให้การดูแลและคุ้มครองเด็กกำพร้าและเด็กที่ถูกทอดทิ้งกว่า 200 ชีวิต ตลอดจนดำเนินงานศูนย์การศึกษาเพื่อเด็กปฐมวัย 30 แห่ง จำนวนเด็ก 4,000 คนในชุมชนทั่วกรุงเทพฯ ล่าสุดทางศูนย์ได้จัดโครงการแสดงภาพวาดโดยเด็กๆในศูนย์ฯ ชื่อว่านิทรรศการ “Through the Eyes of Children”
รายได้จากการขายภาพทั้งหมดจะนำเข้ากองทุน 6 โครงการ อันได้แก่ โครงการสนับสนุนเครื่องกรองน้ำดื่ม โครงการอาหารแก่ผู้ป่วยโรคเอดส์ โครงการสุขภาพฟันน้อง โครงการกีฬาสีศูนย์เด็กปฐมวัย โครงการอุปกรณ์การศึกษา และโครงการสนับสนุนทุนการศึกษาแก่เด็กผู้ด้อยโอกาส โดยได้จัดงานแถลงข่าวและค็อกเทลปาร์ตี้เพื่อประชาสัมพันธ์นิทรรศการดังกล่าวไปเมื่อเร็วๆนี้ ณ โรงแรมโฟร์ ซีซันส์ โดยมีแขกวีไอพีมาร่วมงานและให้ความสนใจซื้อภาพเพื่อสนับสนุนโครงการต่างๆของศูนย์เป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจนิทรรศการภาพวาด “Through the Eyes of children” สามารถชมนิทรรศการนี้ได้ที่ บริเวณพาร์ค ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียมตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2551 หรือติดต่อคุณรัชนู/คุณเฉลิมรัตน์ ที่ 0 2671 5313 ต่อ 262 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mercycentre.org
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล(ศูนย์เมอร์ซี่) กรุณาติดต่อคุณริน บริษัท เอ้าท์ลอส์ พีอาร์ จำกัด
PR: ศิรินทร์ ศิริมนตรี (ริน), OutLaurs PR Co., Ltd.
โทรศัพท์: 02-636-2611-2 Fax: 02-636-2610, 13
มือถือ: 089-451-3604 Email: sirin@outLaurs.net
ที่อยู่: อาคารดุสิตธานี ชั้น 10, 946 ถ. พระราม 4 กรุงเทพฯ 10500

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ