หมดห่วงเรื่องภาษีด้วยคะแนนสะสมไมล์ ทางเลือกใหม่สำหรับการใช้คะแนนสะสม เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีไมลส์แอนด์มอร์

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 1, 2008 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ในปีนี้ ไมลส์แอนด์มอร์ (Miles & More) ฉลองครบรอบ 15 ปีด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษให้กับสมาชิกในการเก็บสะสม และแลกใช้คะแนน ตัวอย่างเช่น “Taxes and charges for miles“ ซึ่งล่าสุดได้กลายมาเป็นคำขวัญของโปรแกรมนี้ ด้วยข้อเสนอใหม่นี้ สมาชิกไมลส์แอนด์มอร์ สามารถใช้คะแนนสะสมเพียง 10,000 ไมล์ ในการแลกจ่ายค่าภาษีสนามบิน และค่าบริการต่างๆสำหรับเที่ยวบินที่แลกด้วยคะแนนสะสม ทั้งเที่ยวบินภายในประเทศเยอรมันและเที่ยวบินสู่ประเทศเพื่อนบ้านภายในทวีปยุโรป จึงทำให้สามารถจองบัตรโดยสารได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม สมาชิตบัตรหลายคนได้รับประโยชน์จากข้อเสนอนี้ไปเรียบร้อยแล้ว และได้เริ่มแลกคะแนนสะสมมากมายในช่วงสัปดาห์แรกหลังจากที่โปรแกรมได้เปิดตัวไป
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี สมาชิกจะได้รับข้อเสนอพิเศษอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงการจัดการแข่งขันเพิ่งชิงรางวัลต่างๆภายในช่วงเดือนที่กำลังจะถึงนี้ สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.miles-and-more.com/15
ลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมันให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดย 3 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังนครโฮจิมินท์ และอีก 4 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำที่ให้บริการในภูมิภาคนี้ ด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อที่มากที่สุดไปสู่และจากทวีปยุโรป รวมทั้งไปสู่เมืองสำคัญอีกสองเมืองภายในภูมิภาค
เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
กลุ่มบริษัทสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นกลุ่มธุรกิจเอกชนเต็มรูปแบบ ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศในแบบต่างๆ ทั้งการเป็นสายการบินขนส่งผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ การขนส่งสินค้าและพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การซ่อมบำรุงและให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศอากาศยาน สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยบริการเส้นทางบินสู่ 204 จุดหมายปลายทางใน 81 ประเทศทั่วโลก อันรวมทั้ง 22 จุดหมายหลักในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลอันซ์ซึ่งได้พัฒนาจนเป็นหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรทางการบินที่มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดของอุตสาหกรรมในปัจจุบันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.lufthansa.com
ออกโดย
Deutsche Lufthansa AG
Corporate Communications
Asia & Pacific
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / วิมลพรรณ วิบูลย์มา
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: mae@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ