อัสซุส คว้า 6 รางวัลคุณภาพยอดเยี่ยม จากงาน COMPUTEX 2008

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 1, 2008 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--
อัสซุส คว้า 6 รางวัลคุณภาพยอดเยี่ยม จากงาน COMPUTEX 2008 ปฏิวัติวงการเทคโนโลยีและดีไซน์ มอบประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ใช้ยุคดิจิตอล ในปีนี้ในงาน Computex 2008 (ประเทศไต้หวัน) มีการมอบรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและเทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปี ภายใต้ชื่องานว่า “7th Best Choice of COMPUTEX TAIPEI 2008” มีผลงานของบริษัทชั้นนำด้านไอทีของไต้หวันกว่า 550 ผลิตภัณฑ์ จากกว่า 240 บริษัท ส่งผลงานเข้าร่วมแข่งขัน ผลปรากฎว่าผลิตภัณฑ์ของอัสซุสประสบความสำเร็จได้รับรางวัลชนะเลิศถึง 6 ผลิตภัณฑ์ ดังต่อไปนี้ ASUS Winning Products Description Category 1) ARES CG6150 Ultimate Gamer Gear Desktop PC 2) MK241H Enjoy Full HD 1080p and Real-time Communications Simultaneously LCD 3) ASUS-Lamborghini ZX1 Force of Strength PDA Phone 4) 42RW1 LCD TV Easy to Record LCD TV 5) RS160-E5 Green Design Servers to Help Save the Environment Server 6) WUSB25E2V2 Fast and Reliable Wireless Connectivity WiMAX Dongle โดยคณะกรรมการแบ่งประเภทของผลิตภัณฑ์เพื่อใช้เป็นเกณฑ์ในการตัดสินการตัดสิน อาทิ เช่น
ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สื่อสาร ประเภท WLAN
ผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงส่วนตัว
ผตภัณฑ์ประเภทใช้เก็บหน่วยความจำข้อมูล
ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
ผลิตภัณฑ์ประเภทนวัตกรรมและการออกแบบยอดเยี่ยม ในครั้งนี้มีบริษัทไอทียักษ์ใหญ่หลายรายส่งผลิตภัณฑ์เข้าประกวด ซึ่งทำให้ได้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทผู้พัฒนาด้านไอทีในแถบเอเชียที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ที่อัสซุสได้นำไปจัดแสดงในงานครั้งนี้ เน้นคอนเซ็ปต์ความเป็นผู้นำใน 4 ทิศทางใหม่ ได้แก่ ดิจิตอลการสื่อสารอิสระ (Digital Mobile Freedom) ดิจิตอลสำนักงาน (Digital Office) ดิจิตอลในชีวิตประจำวัน (Digital Living) และดิจิตอลเกม (Digital Gaming) โดยเชื่อมั่นว่าความหลากหลายของผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทที่นำมาแสดงทั้งหมดนี้ จะทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมเห็นถึงคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายและรูปโฉมที่แปลกตาไปจากเดิม
เกี่ยวกับอัสซุส อัสซุสเป็นบริษัทชั้นนำในยุคดิจิตอลใหม่ ด้วยพนักงานและทีมงานเพื่อพัฒนาวิจัย และออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาส มากกว่า 8,000 คน และผลประกอบการในปี พ.ศ. 2550 กว่า 6.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ อัสซุสได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารบิสิเนส วีค ให้เป็น1 ใน 100 บริษัทไอทีระดับโลก เป็นเวลา 11 ปีติดต่อกัน และจากการจัดอันดับของ วอลล์ สตรีท เจอนัล ให้เป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ในไต้หวัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ