ที่สุดของปี WORK WORK ยังไงก็ WORK ดีแทคปล่อยหมัดตรง เด็ดหัวใจทุกอาชีพ จ่ายเพียง 3 นาที โทรได้ 1 ชม. คว้าตำแหน่งแพ็กเกจรายเดือนที่รอคอย

ข่าวทั่วไป Tuesday November 15, 2005 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ดีแทค
ดีแทค” พร้อมทีมงานนับพันคนร่วมสรุปปัญหาและความต้องการลูกค้า ในกว่า 10 ปีที่ผ่านมา หลังตลาดมือถือไทยลุยศึกทุกรูปแบบ ใช้ทฤษฎีการตลาดรอบด้าน ประกาศเปิดตลาดไตรมาสสุดท้ายรับปี 2549 ภายใต้การนำของ มร. ซิคเว่ เบรคเก้ ด้วยการสร้างแพ็กเกจใหม่ที่สามารถ เด็ดหัวใจลูกค้าทุกอาชีพ
มร. ซิคเว่ เบรกเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า “ดีแทคต้องการสร้างแพ็กเกจที่สามารถให้บริการโทรศัพท์มือถือแก่ลูกค้าได้ตรงใจ พอเหมาะพอดีกับความต้องการในทุกสาขาอาชีพ ซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องใช้โทรศัพท์เป็นส่วนสำคัญสำหรับการทำงานและมีความสอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจเช่นในปัจจุบัน จนกระทั่งผู้ใช้มีความรู้สึกและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แพ็กเกจนี้ WORK จริงๆ คุ้มค่ากับการรอคอย”
ในที่สุด แนวคิดนี้จึงกลายมาเป็นชื่อแพ็กเกจใหม่ว่า “WORK” (เวิร์ก) ซึ่งให้บริการที่พอเหมาะและพอดี สำหรับพลเมืองไทยไม่ว่าจะเป็นใคร อาชีพอะไร เมื่อมองหาแพ็กเกจที่สามารถโทรได้ทุกวัน วันละหลาย ๆ ครั้ง ครั้งละนาน ๆ เหมาะสำหรับอาชีพที่ไม่ค่อยได้เจอกับเพื่อน ต้องส่งความคิดถึงมากเนื่องจากเดินทางบ่อย ทำให้เกิดความเหงาได้ง่าย หรือต้องการโทรหาคนพิเศษ ผู้มีอาชีพที่ต้องสื่อสารกับผู้อื่น รายงานข่าวสถานการณ์อย่างทันท่วงทีและครอบคลุมรวมทั้งต้องอธิบายเป็นเวลานาน แม้กระทั้งอาชีพนักขายที่ต้องทำธุรกรรมผ่านทางโทรศัพท์ การทายปัญหาปรึกษาหลังไมค์ เป็นต้น
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จึงตอบโจทย์ที่ตั้งขึ้นด้วยแพ็กเกจช็อควงการชื่อ WORK “เรากำหนดให้การคิดเงินหยุดเพียงแค่ 3 นาที แต่ลูกค้าทุกอาชีพสามารถเร้าใจไปกับสิทธิ์การโทรได้ถึง 1 ชั่วโมง และถ้าใช้ไม่ถึง 3 นาที ก็จ่ายตามจริงนาทีละ 2.50 บาท โดยจ่ายขั้นต่ำ 1 นาทีแรกเท่านั้น หลังจากนั้นคิดรายจ่ายเป็นวินาที ด้วยค่าบริการรายเดือนที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อคือ 399 บาท ครอบคลุมเวลาที่ใช้ได้จริงๆไม่ใช่ช่วงเวลาที่ผู้ใช้นอนหลับไปแล้ว คือ จันทร์ถึงศุกร์ 7.00 — 19.00 น. เสาร์-อาทิตย์ ตลอด 24 ชม แพ็กเกจเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2548 จากบริการดังกล่าว ไม่ว่าลูกค้าจะเป็นผู้บริหาร เลขา บาร์เทนเดอร์ แอร์โฮสเตส นักข่าว แดนเซอร์ ดีเจ นางงาม หรืออีกหลากหลายอาชีพ ดีแทคคิดว่าแพ็กเกจนี้โดนใจอย่างแน่นอน”
หลังจากการเปิดตัว WORK ภาพยนตร์โฆษณา การประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย จะบุกอย่างไม่มีทิ้งช่วง โดยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที จำนวนสองเรื่อง จะออกแพร่ภาพทุกสถานีโทรทัศน์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ด้วยแนวคิดที่ว่าในเมื่อแพ็กเกจเวิร์กมากขนาดนี้ ก็ลองทำโฆษณาที่ไม่เวิร์กดูบ้าง เพราะยังไงก็น่าสนใจด้วยตัวแพ็กเกจเอง ทีมงานจึงสรุปเป็นแนวคิดภาพยนตร์ว่า “โฆษณาอาจจะไม่เวิร์ก แต่ดีที่แพ็กเกจ WORK นั้นเวิร์กจริง ๆ”
หลังจากนั้นทีมงานประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขายจะพบกับลูกค้าด้วยกิจกรรมเสริมตามแหล่งธุรกิจ ชุมชนและสำนักงาน เช่น ย่านถนนพระราม 4 สีลม สาทร วิทยุ สยามสแควร์ รัชดาภิเษก วิภาวดีรังสิต รัชโยธิน และ ศรีนครินทร์ เป็นต้น
นายสันติ ย้ำกับ มร. ซิคเว่ว่า “แพ็กเกจนี้ WORK สมชื่อจริงๆ เราให้ได้จริงๆ และมั่นใจว่าจะทำให้ผู้ประกอบการอื่นๆ ต้องกลับไปนั่ง WORK กันไหมทีเดียว และเนื่องจากการออกแพ็กเกจ WORK ในครั้งนี้ ดีแทคยังได้เตรียมพร้อมพนักงานให้บริการส่ง SMS แก่ลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนเบอร์มาใช้ระบบดีแทค ซึ่งต้องการแจ้งเพื่อนๆและผู้ที่เคยติดต่อว่าได้เปลี่ยนมาใช้ดีแทคแพ็กเกจ WORK เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะได้ไม่ขาดการติดต่อ”.--จบ--

แท็ก ดีแทค   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ