กบข.จัดงานประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิก กบข.ประจำปี 2551

ข่าวทั่วไป Tuesday July 1, 2008 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--กบข.
กบข.จัดงานประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิก กบข. ประจำปี 2551 โดยมีผู้แทนสมาชิกจากทั่วประเทศเข้าร่วมประชุม เชิญรับฟังถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุแห่งประเทศไทยทางสถานี AM 819 KHz พร้อมเครือข่ายทั่วประเทศ
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าในวันนี้ ( 30 มิ.ย.) กบข.จะมีการจัดประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิก ประจำปี 2551 ขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ กรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 -12.00 น. โดยมีผู้แทนสมาชิก กบข. จากทั่วประเทศจำนวนทั้งสิ้นกว่า 500 คน ที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกจากส่วนราชการหรือจังหวัด ทำหน้าที่เป็นตัวแทนสมาชิกในการเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ การจัดงานประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิกนี้ ตามมาตรา 81 แห่งพระราชบัญญัติ กบข. กำหนดให้มีการประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิกเป็นประจำอย่างน้อยปีละครั้ง เพื่อให้ที่ประชุมพิจารณารายงานผลการดำเนินงาน ฐานะการเงินและรายรับรายจ่ายของกองทุน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้แทนสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมได้สอบถาม แสดงความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะ ที่เป็นประโยชน์เพื่อที่ กบข. จะได้ปรับปรุงการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
สำหรับข้าราชการสมาชิกท่านใดที่ไม่ได้เข้าร่วมการประชุมใหญ่ของ กบข. ในครั้งนี้ สามารถติดตามรับฟังการถ่ายทอดเสียงงานประชุมใหญ่ผู้แทนสมาชิก กบข.ประจำปี 2551 ได้ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยทางคลื่น AM 819 KHz รวมทั้งสถานีวิทยุในเครือข่ายสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย และสถานีวิทยุเครือข่ายกรมประชาสัมพันธ์ทั่วประเทศได้ในวันนี้ตั้งแต่เวลา 10.00-11.00 น.
ทั้งนี้ สมาชิกทุกท่านสามารถตรวจรายชื่อผู้แทนสมาชิกของตนเองได้จากหน่วยงานต้นสังกัดของท่านหรือทางเว็บไซต์ กบข.ที่ www.gpf.or.th เพื่อการสอบถามหรือขอรับข้อมูลต่างๆ จากผู้แทนสมาชิกของท่านเกี่ยวกับผลการดำเนินงาน กบข. รวมทั้งการเป็นสื่อกลางในการเสนอข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะต่างๆ
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ