ซีทู วิชชั่น ปรับแผนสู้แผ่นผี เทงบ 13 ล้านลุยตลาดรากหญ้า

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 1, 2008 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--ซี-พลัส เน็ทเวิร์ค
ซีทู วิชชั่น ปรับแผนสู้แผ่นผี ทุบราคาเกมให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจโลก พร้อมลุยตลาดรากหญ้าตามร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ เผยงบ 13 ล้านบาททำการตลาดโฆษณาประชาสัมพันธ์ หวังตั้งเป้าครึ่งปีหลังดันยอดขาย 100 ล้านบาท
นายนันทวุฒิ หวังโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซีทู วิชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้มีแผนรองรับทุบราคาเกมให้ถูกลงสอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจบ้านเรา ทั้งนี้เพื่อสู้กับแผ่นเกมผีที่มีวางขายกันเกลื่อนตามแหล่งช็อปปิ้งไอที นอกจากที่ทางบริษัทจะลดราคาเกมให้ถูกลง และมีช่องทางขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำแล้ว บริษัทยังมีการขยายช่องทางในการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศอาทิ 7-eleven , B2S , SE-ED , Lotus , Tsutaya , Media network , แมงป่อง , Toy r us , carrefour และ C-plus ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าหาซื้อเกมได้ง่ายขึ้น ซึ่งก็เป็นส่วนหนึ่งในแผนรองรับที่จะสู้แผ่นผีทั้งนี้ก็เพื่อ รณรงค์ให้คนไทยเลิกซื้อแผ่น copy และเป็นกำลังใจให้ค่ายเกมอย่างเราในการนำเกมดีๆ มีคุณภาพเข้ามาพัฒนาไอคิวเด็กไทยในโลกของเทคโนโลยี เพื่อปูเป็นแนวทางในการพัฒนาเกมไทยบ้านเราให้ออกมาดีๆ เทียบชั้นต่างชาติ
ขณะเดียวกัน ในส่วนของไตรมาสสุดท้ายนี้ทางบริษัทยังนำเกมดีมีคุณภาพ และใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องซึ่งมีการติดต่อกับค่ายเกมต่างประเทศกว่า 20 ค่ายขึ้นไป อาทิ G2 , THQ , City Interactive, Ubisoft, Atari และอีกมากมาย โดยเกมที่นำเข้ามานี้มีหลากหลายแนวคลอบคลุมทุกประเภท นอกจากนี้ยังมีเกมแบบ Education สื่อการเรียนการสอนที่อิงตัวละคร อาทิ Barbie , Disney , Casper, Pink panther และก้านกล้วยเป็นต้น หรือกลุ่มเกมหนัง อย่าง Narnia Prince Caspian และwell.e ที่กำลังรอเข้าโรงภาพยนตร์ และเกมที่ถูกใจวัยรุ่นกับแนวเกม Shooting อย่าง Turok และที่น่าสนใจไม่แพ้กันกับเกม Microsoft ตัวใหม่ๆ ที่นำเข้ามานี้ ซึ่งไม่มีบริษัทใดเคยนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศ และทั้งหมดนี้เป็นเกมที่มีคุณภาพผ่านการคัดสรรมาอย่างดีจากเรา
นายนันทวุฒิ หวังโพธิ์ กล่าวด้วยว่า ครึ่งปีหลังนี้บริษัทได้เตรียมงบไว้ประมาณ 13 ล้านบาท ซึ่งจะเน้นการทำตลาดและประชาสัมพันธ์เป็นส่วนมาก พร้อมคาดหวังว่าจะดันยอดขายให้ถึง 100 ล้านบาท ทั้งนี้เพราะบริษัทกำลังจะมีการขยายงานในส่วนของเกมที่นำเข้ามาทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งต้องการทีมงานที่มีประสิทธิภาพและมีใจรักด้านนี้โดยตรง เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาตลาดเกมบ้านเราให้เติบโตอย่างมีคุณภาพเสียที
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Kornnucha Vivitasiri (Ying)
Public Relation Marketing
C-PLUS Network Co.,Ltd.
T. 0-2632-1075 # 34
F. 0-2266-2680
M. 081-647-5574 / 086-339-6887

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ