ซีเอ็ดยูเคชั่น จัดพิธีเปิดงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ครั้งยิ่งใหญ่ของไทยในงาน Thailand Electronics Technology 2008

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 1, 2008 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--ซีเอ็ดยูเคชั่น
บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) จะได้มีการจัดงาน Thailand Electronics Technology 2008 ขึ้น ในระหว่าง วันที่ 10-13 กรกฎาคม 2551 ณ Hall 102 ศูนย์การประชุมนานาชาติ BITEC ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของประเทศไทยและเป็นงานแสดงศักยภาพทางเทคโนโลยีของนักประดิษฐ์คิดค้นและนักพัฒนาด้านอิเล็กทรอนิกส์ของไทย โดยมีผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้ามากกว่า 100 บริษัท และมีกิจกรรมพิเศษทั้งที่เป็นงานสัมมนาทางวิชาการและการประชุมระดับองค์กร การแสดงสิ่งประดิษฐ์ด้านหุ่นยนต์ การแข่งขันสร้างรถอัจฉริยะชิงแชมป์ประเทศไทย ตลอดจน การแข่งขันเครื่องเสียงติดรถยนต์ชิงแชมป์ประเทศไทย USACi Thailand Finals 2007-2008 ซึ่งเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ครั้งแรกของประเทศไทย และผู้ชนะเลิศในรายการนี้จะได้รับสิทธิ์ไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในรายการ USACi World Final ต่อไป
ทางบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงาน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ พร้อมกันนี้จะมีบรรยายพิเศษในหัวข้อ “บทบาทด้านพลังงานกับการพัฒนาอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของไทย” โดย ฯพณฯ พลโทหญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เพื่อให้ทราบข้อมูลทิศทางนโยบายของทางรัฐบาลที่จะส่งเสริมการพัฒนาด้านพลังงานของประเทศ โดยเฉพาะการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมด้านอิเล็กทรอนิกส์ของไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นอุตสาหกรรมหลักของไทยที่สร้างเม็ดเงินจากการส่งออกให้แก่ประเทศได้ในอันดับต้นๆ มาโดยตลอด ให้แก่ผู้ประกอบการ, สื่อมวลชน และผู้เข้าชมงานในครั้งนี้ โดยพิธีเปิดงานจะจัดให้มีขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม 2551 เวลา 10.00- 11.00 น. ณ. บริเวณหน้าทางเข้าใหญ่ HALL 102 ศูนย์การประชุมนานาชาติ BITEC
กำหนดการพิธีเปิดงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านอิเล็กทรอนิกส์และอุตสาหกรรม
งาน THAILAND ELECTRONICS TECHNOLOGY 2008
09.30 — 10.00 น. แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนลงทะเบียน
10.00 — 10.05 น. ประธานในพิธีเปิดงานเดินทางมาถึงบริเวณงาน
พิธีกรกล่าวต้อนรับประธานในพิธีและผู้เข้าร่วมพิธีเปิด
10.05 — 10.20 น. พิธีกรเรียนเชิญ คุณทนง โชติสรยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ขึ้นกล่าวต้อนรับประธานในพิธีและกล่าวถึงรายละเอียดของการจัดงาน
10.20 — 10.40 น. ประธานในพิธีขึ้นกล่าวเปิดงานและบรรยายพิเศษในหัวข้อ
“บทบาทด้านพลังงานกับการพัฒนาอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของไทย”
โดย ฯพณฯ พลโทหญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน
10.40 — 11.00 น. พิธีกรเรียนเชิญประธานในพิธีตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการ
และเข้าเดินชมภายในงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ