ไทยแอร์เอเชีย นำร่อง มอบบริการใหม่ รับประกันความตรงต่อเวลา หากล่าช้ารับฟรี บัตรของขวัญมูลค่า 1,800 บาท

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 1, 2008 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--สายการบินไทยแอร์เอเชีย
ไทยแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดชั้นนำของภูมิภาค ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในตลาด ประกาศนำร่อง มอบบริการใหม่ ล่าสุด “On Time Guarantee” โดยการรับประกันการให้บริการที่ตรงต่อเวลา หากมีความล่าช้าของเที่ยวบินจากเวลาออกเดินทางที่กำหนดไว้ ยินดีมอบบัตรของขวัญมูลค่า 1,800 บาท ฟรี ทันที แก่ผู้โดยสาร โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชียกล่าวว่า “เรามีความยินดีในการมอบบริการใหม่นี้แก่ผู้โดยสายของไทยแอร์เอเชีย โดยที่ผ่านมาเราได้มุ่งมั่นในการพัฒนาการให้บริการลูกค้าในทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นแก่ผู้โดยสารที่ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการกับเราในระยะยาว ตลอดจนเพื่อมอบความคุ้มค่าในการเลือกเดินทางกับเรา ไม่ว่าจะเป็นการนำเครื่องบินแอร์บัสใหม่มาให้บริการ บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบินที่มีความหลากหลาย การให้บริการที่มีมาตรฐานสูง ตลอดจนลูกเรือที่มีอัธยาศัยไมตรี มีความสนุกสนาน เป็นกันเองกับผู้โดยสาร โดยการแนะนำบริการใหม่ในการรับประกันการให้บริการที่ตรงเวลา (On Time Guarantee)ในวันนี้ จะทำให้เราเป็นตัวเลือกแรกแก่ลูกค้าในการเลือกใช้บริการกับเรา โดยเรามุ่งหวังที่จะสร้างความเท่าเทียม และประสบการณ์ด้านบวกแก่ผู้โดยสาร ตลอดจนสร้างแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป”
ทั้งนี้ กำหนดการออกเดินทางของสายการบินนั้นหมายถึง ตารางการบินที่แจ้งไว้ในกำหนดการเดินทางของผู้โดยสาร หรือตารางการออกเดินทางใหม่ที่มีการแจ้งแก่ผู้โดยสารเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมงจากตารางเวลาเดิม หรือเวลาอย่างใดอย่างหนึ่งที่มีการแจ้งไว้ล่าสุด โดยการรับประกันดังกล่าวครอบคลุมถึง ความล่าช้าใดๆ ที่เกิดขึ้นจากสายการบิน แต่ไม่รวมถึงเหตุสุดวิสัยที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของสายการบิน อาทิ สภาพอากาศเลวร้าย ปัญหาด้านการจราจรทางอากาศ การปิดทำการของท่าอากาศยาน การก่อจลาจล หรือภัยพิบัติทางธรรมชาติต่างๆ
ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากความล่าช้าดังกล่าวจะได้รับการแจ้งเทางอีเมลจากสายการบิน โดยหากต้องการสอบถามรายละเอียดสามารถอีเมลไปที่ ontimeguarantee@airasia.com
ทั้งนี้ สายการบินขอแนะนำให้ผู้โดยสารทุกท่านแจ้งข้อมูลส่วนตัวเพื่อการติดต่อกลับอย่างถูกต้อง รวดเร็ว ขณะทำการสำรองบัตรโดยสาร เพื่อการบินประหยัด คุ้มค่า ได้รับบริการที่ตรงเวลา กับไทยแอร์เอเชีย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2515 9999 หรือ เยี่ยมชมเว็ปไซต์ที่ www.airasia.com
ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
สายการบินไทยแอร์เอเชีย
ดุจเดือน จารุกะกุล / วิภูสนา เทศวิศาล
โทร 0-2315-9810 / 0-2315-9817 มือถือ 081-855-2524 / 081-721-6141 แฟกซ์ 0-2315-9804
อีเมล dutduanj@airasia.com หรือ wipoosanat@airasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ