“จั๊ด” ย้ายช่อง!!! ไม่หวั่นเสียเรตติ้ง มั่นใจ “ทูไนท์ไลฟ์” สนุกเหมือนเดิม

ข่าวบันเทิง Tuesday July 1, 2008 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--อาร์เอส
แม้รายการ “ทูไนท์ไลฟ์” จะย้ายจากวิก 7 สี มาออกอากาศทางช่อง 5 แทน แต่เพราะความเป็นคนมุ่งมั่นและตั้งใจทำงาน ทำให้พิธีกรหนุ่ม “จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน” มั่นใจว่าไม่มีเสียเรตติ้งอย่างแน่นอน พร้อมทั้งสัญญากับแฟนรายการว่าจะยังคงรักษาคุณภาพและความสนุกเหมือนเดิม
ซึ่ง จั๊ด เปิดใจว่า “ครั้งแรกที่ได้ยินก็ตกใจเหมือนกัน รู้สึกใจหายเล็กๆ เพราะเราเองก็ทำรายการให้กับช่อง 7 มานาน มันเป็นเหมือนความผูกพันกันด้วย แต่ถ้าถามว่าการเปลี่ยนช่องครั้งนี้ทำให้เรากังวลใจมั้ย คือเรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เห็นสมควรแล้ว ซึ่งก็มีกังวลใจบ้างเพราะเหมือนเรากลัวคนดูจะตามไม่ทันมากกว่า คือยังคงดูช่องเดิมอยู่ แต่เรามั่นใจว่าถ้าเขาเป็นแฟนคลับรายการเราจริงๆ เขาชื่นชอบในรูปแบบรายการในตัวของเรา ของแทค (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) ไม่ว่าจะไปที่ไหน ช่องไหน เขาต้องตามไปดูอยู่แล้ว จั๊ดเชื่อว่าทุกคนรับได้ และคิดว่าเป็นเรื่องดีซะอีก เพราะบางทีการที่เปลี่ยนช่องเราอาจจะทำให้เราได้แฟนรายการเพิ่มมากขึ้นด้วย เนื่องจากแฟนรายการช่วงนั้นของช่องใหม่ เขาต้องรอดูอยู่แล้วว่าจะมีรายการอะไรใหม่มาแทน พอเขาเปิดดูก็จะเจอพวกผม 2 คน ก็แฮปปี้ฝันดีกันไป เรื่องที่ควรจะกังวลมากกว่าการย้ายช่อง ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องการพัฒนามุกของพวกเรามากกว่า ซึ่งไม่ว่าเราจะอยู่ช่องไหน เราก็ต้องตั้งใจทำให้เต็มที่และทำให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ซึ่งผมและแทคก็ให้สัญญากับแฟนๆ ว่าเราจะทำรายการให้ขำและสนุกเหมือนเดิมครับ”
เอ้า! แฟนรายการคนไหนทราบข่าวแล้วอย่าลืมตามไปดู 2 พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน” และ “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่จะมาขับเคี่ยวกันในเรื่องมุกและความสนุกสนาน ติดตามชมได้ในรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 00.15-01.30 น. ทาง ช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ