ดีแทค ร่วมลดภาวะโลกร้อน กับกิจกรรม “ร่วมด้วย รวมใจ ศาลสวย หาดใส” จ.ชุมพร

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 1, 2008 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--ดีแทค
ดีแทค ร่วมมือกับสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน Happy Station และองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร พร้อมพันธมิตรในโครงการทำดีทุกวันจากดีแทค จัดกิจกรรมทำดีเพื่อลดโลกร้อน บริเวณศาลพลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และบริเวณชายหาดในพื้นที่ ต.หาดทรายรี อ.เมือง จ.ชุมพร
โครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีหน่วยงานทั้งภาครัฐบาลและเอกชนเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในการทำกิจกรรม อาทิ การแสดงคอนเสิร์ต “ลดโลกร้อน” โดยศิลปินจากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กิจกรรมซีซ่า ไอดอล ออดิชั่น แอ็ท สคูล ทัวร์ กิจกรรมสาธิตการขับขี่ปลอดภัย จากบริษัท ฮอนด้าชุมพร จำกัด นิทรรศการ “ลดโลกร้อน” จากนักเรียนโรงเรียนปากน้ำชุมพรวิทยา และนิทรรศการ “ผลกระทบจากภาวะโลกร้อนต่อทรัพยากรธรรมชาติ” จากอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีพลังมวลชนซึ่งเป็นสมาชิกสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน Happy Station และนักเรียนนักศึกษา จำนวนกว่า 500 คน ร่วมกิจกรรมการทำความสะอาดศาลพลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และกิจกรรมการเก็บขยะที่บริเวณชายหาดทรายรี โดยกิจกรรมนี้มุ่งสร้างความร่วมมือร่วมใจให้เยาวชนรู้จักร่วมมือรักษาสิ่งแวดล้อมในชุมชน สร้างภาพพจน์ที่ดีทางการท่องเที่ยวของท้องถิ่นพร้อมทั้งสมาชิกชมรมจักรยานจังหวัดชุมพร จำนวน 50 คน ร่วมปั่นจักรยานรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน
นายพีระพงษ์ กลิ่นละออ ผู้อำนวยการฝ่ายซีเอสอาร์จากดีแทค กล่าวว่า ดีแทคตระหนักถึงสภาวะวิกฤติสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ของโลกปัจจุบัน จึงได้เข้าร่วมโครงการสนับสนุนกิจกรรมรณรงค์ดังกล่าว อีกทั้งดีแทคเล็งเห็นว่าเยาวชนเป็นส่วนสำคัญในการร่วมพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมทั้งปัจจุบันและอนาคต เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่แข็งแรงและสร้างให้เกิดความต่อเนื่องในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมและโลกของเรา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ