"Sick Project" นำทีมก๊วนอินดี้ฯ ทำดี มอบของและเงินบริจาคบ้านครูน้อย!!

ข่าวบันเทิง Tuesday July 1, 2008 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
มีเหล่าศิลปินมาช่วยกันทำบุญตลอดเดือนที่ผ่านมา สำหรับกิจกรรม "เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินดี้ อินทาวน์ @ เซ็นทรัลเวิลด์" ตอน 'BOOKS BAGS BANK CHARITY' (บุ๊คส์ แบ็กส์ แบงค์ แชริตี้) ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยในเมืองหลวงร่วมแบ่งปันน้ำใจบริจาคอุปกรณ์การเรียน-ทุนการศึกษาให้กับน้องๆ มูลนิธิบ้านครูน้อย งานนี้ 4 หนุ่ม เปอร์ Final Score, เต๋อ ปิดเทอมใหญ่ฯ, ปอย-ฐกูร (น้องชายปนัดดา เรืองวุฒิ) และ ต็อง-วิตดิวัต (ลูกชายวินัย พันธุรักษ์) ศิลปินจากอัลบั้ม Sick Project ก็ขอร่วมทำดีไปพร้อมๆ กับเหล่าชาวอินดี้กว่าพันคน ด้วยยอดบริจาคหนังสือกว่าพันเล่มและยอดเงินรวมเกือบแสนบาท!!
ซึ่งนอกจากเหล่าศิลปินแล้ว บุคคลสำคัญที่ขาดเสียไม่ได้สำหรับงานนี้เลยก็คือผู้ใหญ่ใจดีที่ทำให้โครงการนี้เกิดขึ้นอย่าง อินฟินิตี้ มอลล์, เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, สำนักงานเขต ปทุมวัน, เซ็นทรัลเวิลด์, เกสรพลาซ่า ฯลฯ และน้องๆ ชาวชุมนุมชนมีไอเดียทุกคน ที่ร่วมกันมอบสิ่งของบริจาคและทุนการศึกษาให้กับมูลนิธิบ้านครูน้อย เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 80,000 บาท พร้อมด้วยหนังสือที่มียอดบริจาครวมกว่าพันเล่ม โดยงานนี้มี ครูน้อย-นวลน้อย ทิมกุล มาเป็นผู้รับมอบ ซึ่ง ครูน้อย ก็ได้เตรียมสักขีพยานตัวน้อยมาร่วมโชว์น่ารักๆ ในชื่อชุด เด็กดอย และ 3 โห่ 3 ช่า อีกด้วย
ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินที่ขึ้นเวทีมามอบความสุขแบบต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น 4 หนุ่ม Sick Project ที่ทั้ง เปอร์ — เต๋อ — ปอย — ต็อง มาร่วมแชร์ประสบการณ์ป่วยทางใจครั้งแรกบนเวทีให้ฟังกันแบบ 4 เพลงรวด ต่อด้วยคัฟเวอร์ศิลปินเกาหลีวง Brainstorm ที่มาโชว์ลีลาในมาดของ วง Battle เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ไม่แพ้ศิลปินตัวจริงเลย จากนั้นไม่รอช้ากับศิลปินอินดี้ที่มาปล่อยความแนวในแบบเฉพาะตัวอย่าง วง Browm A'Rose Zen, วงโบ๊ท — กฤษ, วง Sundaydrive, วง The Corset, วง Sweet Madonna, วง Vivace และ วง The Paper ปิดท้ายกันไปแบบสุดมันส์
สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ยังคงจัดต่อเนื่องกันถึงสิ้นปีกันเลยทีเดียว และในเดือนหน้าจะเป็นการชวนพลพรรคชาวเด็กแนวมาร่วมกันบริจาคกล่องนม โดยงานนี้ร่วมกับ รายการ 30 Youngแจ๋ว เป็นจุดรับมอบบริจาคกล่องนมเพื่อนำมารีไซเคิลเป็นโต๊ะและเก้าอี้ให้กับโรงเรียนทางภาคใต้ในชื่อตอน 'Good Guys Great Girls' โดยสามารถร่วมบริจาคกันได้ที่งาน เซ็นเตอร์พ้อยท์ อินดี้ อินทาวน์ ทุกวันศุกร์ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ 0-2252-1754-6
หรือ เตียง (อัญชลี) 089-132-4657, วัช (ศิวัช) 086-734-3468

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ