ภาพข่าวแฮปปี้ เปิดบริการ “เติมใจ” เติมเงินให้ลูกค้าวันน้ำมันขึ้นราคา

ข่าวทั่วไป Wednesday November 9, 2005 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ดีแทค
แฮปปี้ เปิดบริการ “เติมใจ” เติมเงินให้ลูกค้าวันน้ำมันขึ้นราคา พร้อมยืดเวลารับสายโดยไม่ต้องเติมเงินได้ถึง 45 วัน หนุนแนวคิด “ร่วมด้วยช่วยอีกแรง” ช่วยเหลือลูกค้าในยุคน้ำมันแพง
นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวบริการใหม่ "เติมใจ" สวนกระแส เติมเงินวันน้ำมันขึ้นราคารับค่าโทรเพิ่ม พร้อมยืดเวลารับสายและให้โทรเบอร์ฉุกเฉินฟรีช่วยลดภาระให้กับลูกค้า เชื่อมั่นบริการแบบ "ร่วมด้วยช่วยอีกแรง" ตอกย้ำภาพลักษณ์ "พอดี" สานสัมพันธ์ระยะยาวและก่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้บริการ ณ นาฎยศาลา หุ่นละครเล็ก โจหลุยส์เธียเตอร์ สวนลุมไนท์บาซาร์
แฮปปี้มีแนวทางอย่างชัดเจนในเรื่องของความพอดีและใจดีที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากผู้ให้บริการอื่น ในเวลาที่ลูกค้าต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายอย่างช่วงนี้ แนวคิดของการร่วมด้วยช่วยอีกแรงเพื่อให้ลูกค้ามีความสบายใจในการใช้บริการมากยิ่งขึ้นจึงเป็นหน้าที่ของแฮปปี้ที่จะต้องร่วมด้วยช่วยลูกค้าในมุมที่สามารถช่วยได้ โดยบริการ “เติมใจ” นี้เป็นบริการที่ไม่ได้คิดค่าบริการเพิ่มแต่อย่างใดและลูกค้าก็ไม่ต้องสมัครให้ยุ่งยาก โดยลูกค้าที่เติมเงินในวันที่น้ำมันขึ้นราคาตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป เราก็จะเติมเงินเพิ่มให้อีก 30 บาทภายใน 24 ชั่วโมง (เฉพาะการเติมเงินครั้งแรกของการขึ้นราคาน้ำมันแต่ละครั้ง)
นอกจากนั้น ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน จนถึง 31 ธันวาคมนี้ แฮปปี้ยังยืดเวลาการรับสาย เป็น 45 วันหลังจากวันหมดอายุ โดยลูกค้าที่เติมเงินในภายใน 45 วันหลังวันหมดอายุนี้ก็จะได้รับค่าโทรคงเหลือในหมายเลขทบกลับคืนด้วย รวมทั้งให้ลูกค้าโทรไปหาเบอร์ฉุกเฉินได้ฟรีประกอบด้วย หมายเลข 191 แจ้งเหตุร้าย 1155 ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว 1195 ตำรวจกองปราบปราม 1689 ศูนย์นเรนทร กระทรวงสาธารณสุข 1877 สถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน และ 1808 สถานีวิทยุ จส. 100.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กลุ่ม Corporate Communications ดีแทค
ธิติมา บราวเนล
พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090
โทรสาร 0-2202-8859
E-mail: PR@dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ