CAT 001 ตั้งรับภัยวิกฤติน้ำ ร่วมกับมูลนิธิชัยพัฒนา วางเป้าสมทบมูลนิธิฯ เริ่มต้นที่ 10 ลบ.

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 2, 2008 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
CAT TELECOM ผู้นำการให้บริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวโครงการ “CAT 001 สนับสนุนการบริหารจัดการน้ำ มูลนิธิชัยพัฒนา” หวังปลุกกระแสคนไทยใส่ใจปัญหาวิกฤติน้ำที่รุนแรง พร้อมดึงลูกค้า CAT001มีส่วนร่วมในโครงการด้วยการกด 001 ทุกๆ นาทีจะร่วมบริจาค 81 สตางค์ เข้าโครงการ โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม แต่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตั้งรับภัยวิกฤติน้ำในมูลนิธิชัยพัฒนา
นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาดและการขาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT TELECOM กล่าวถึงที่มาของการเปิดตัวโครงการ “CAT 001 สนับสนุนการบริหารจัดการน้ำ มูลนิธิชัยพัฒนา” ในครั้งนี้ว่า ปัจจุบันประเทศไทยกำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตการณ์น้ำที่กำลังทวีความรุนแรงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาน้ำท่วม ปัญหาขาดแคลนน้ำ และมลพิษทางน้ำ ซึ่ง CAT TELECOM ในฐานะองค์กรที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงได้จัดทำโครงการ “CAT 001 สนับสนุนการบริหารจัดการน้ำ มูลนิธิชัยพัฒนา” ขึ้น เพื่อกระตุ้นความสนใจและการมีส่วนร่วมของประชาชนทั่วไป และลูกค้า CAT 001 ในการที่จะแก้ไขปัญหาวิกฤตการณ์น้ำในประเทศไทยอย่างจริงจังมากขึ้น
โดยได้ประสานความร่วมมือไปยังมูลนิธิชัยพัฒนาซึ่งเป็นองค์กรที่ดำเนินโครงการเกี่ยวกับน้ำมาโดยตลอด เพื่อสมทบทุนสนับสนุนเริ่มต้นที่จำนวน 10 ล้านบาท สำหรับนำไปใช้ในการบริหารจัดการน้ำตามแนวพระราชดำริ ทั้งในแง่ของการพัฒนาและจัดหาแหล่งน้ำ การเก็บกัก การระบาย การควบคุม การทำน้ำเสียให้เป็นน้ำดี ตลอดจนการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม อาทิ โครงการแก้มลิง โครงการกังหันน้ำชัย โครงการพัฒนาฝนหลวง โครงการบำบัดน้ำเสียโดยธรรมชาติ โครงการน้ำดีไล่น้ำเสีย เป็นต้น
นายมารุต กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีพระชนมายุครบ 81 พรรษาในปีนี้ CAT TELECOM จึงเปิดโอกาสให้ลูกค้า CAT 001 ที่กด 001 ระหว่าง 1 - 31 กรกฎาคม 2551 ทุกๆ 1 นาทีจะได้ร่วมบริจาค 81 สตางค์สมทบทุนมูลนิธิฯ โดยไม่ต้องมีการเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด
ทั้งนี้ จะมีการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านสื่อต่างๆ และจะมีขบวนรณรงค์ ภายใต้แนวคิด “เราไม่ได้ถามหาคนทำ แต่เรามาตามหาคนช่วย” ไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น
“เบื้องต้นคาดว่าลูกค้า CAT001 ซึ่งใช้บริการอยู่แล้วจะสนใจเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นกลุ่มลูกค้าที่พอใจกับบริการ CAT 001 ซึ่งเป็นบริการในระดับพรีเมี่ยม และลูกค้ากลุ่มนี้พร้อมที่จะช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม” นายมารุต กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ส่วนวางแผนสื่อสารการตลาด บมจ. กสท โทรคมนาคม
Email : sirithip.p@cattelecom.com
โทรศัพท์ 0-2506-3245, 3626
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ